Sunday 8 November 2020

Kem chống nắng DBH bản Mỹ giá bao nhiêu



Kem chống nắng EGF UV Shield SPF50 PA là kem chống nắng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Mỹ bảo vệ hữu hiệu da không bị tổn thương do các tia UVA và UVB. Thành phần Peptide có trong chống nắng DBH giúp tăng cường sự trao đổi chất của tế bào và các thành phần làm trắng da nhanh chóng thẩm thấu vào tế bào lớp đáy basal cells của lớp biểu bì, giúp chống lại sự phát triển của các tế bào ung thư da và đồng thời ngăn ngừa các đốm đồi mồi hay tàng nhan phát sinh thêm. Kem chống nắng DBH giúp da không bị xỉn màu, làm màu da hài hòa khiến da khoẻ mạnh hơn.





kcn EGF UV Shield có tốt không

❃ EGF UV Shield có khả năng nâng tông rất nhẹ nhàng và tự nhiên, không khiến mặt trắng bệch như bôi một lớp phấn dày. Vì thế EGF UV Shield rất thích hợp với những người ít trang điểm, có thì cũng chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Nhiều khi vội ra ngoài, bạn chỉ thoa nhanh một lớp kem chống nắng để vừa bảo vệ da lại vừa khiến luôn mặt sáng lên, rạng rỡ tức thì là ưng rồi.
❃ Một điểm cộng tuyệt vời cho em này nữa đó là bạn không cần chờ đợi 15-20 phút mới có thể ra ngoài do kem chống nắng DBH EGF UV Shield là kem chống nắng kết hợp vật lý và hóa học nên có thể ra ngoài ngay sau khi thoa mà da vẫn được bảo vệ toàn diện.
❃ Hơn nữa, thành phần kem chống nắng thẩm thấu nhanh nên chỉ trong vòng vài giây, dưỡng chất đã dễ dàng thấm sâu để bảo vệ da toàn diện.

Cách sử dụng kem chống nắng DBH

✐ Dưỡng da bằng Lebelage Cream, cindel tox,…
✐ Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, chấm lên các điểm trán, 2 má, cằm và mũi. Thoa đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu tốt hơn.
✐ Nên thoa kem trước khi ra ngoài 20-30 phút.
✐ Vì là dòng kem chống nắng vật lý nên buổi tối bạn chỉ cần dùng tẩy trang Skin1004 Madagascar Cleansing Oil, Klairs Cleansing Oil,… làm sạch mặt là đủ.
Review chống nắng DBH EGF UV Shield

➥ Về packing thì DBH EGF UV Shield khá sang trọng, nổi bật nhất là chữ EGF – đây cũng là điểm khác biệt nhất của kem chống nắng này so với các hãng khác. EGF là chất giúp kích thích sự phát triển tế bào, tức là tế bào sẽ phát triển nhanh hơn để loại bỏ vùng da tối màu, lão hóa, bị tổn thương trên da và trả lại làn da sáng mịn.
➥ Tại Việt Nam bây giờ mới chỉ có mình DBH có kem chống nắng EGF này thôi, còn EGF trên thế giới đã rất nổi tiếng và được sử dụng nhiều rồi.
➥ EGF UV Shield có chỉ số SPF50 PA+++, là những chỉ số chống nắng tốt nhất hiện nay có thể chống lại 98% tia UV (không có loại nào chống được 100%). Kể cả khi đi biển dùng EGF UV Shield cho cả mặt và body, da không hề đen sạm đi chút nào, vậy là mùa hè thoải mái “tung tăng” mà mình không sợ đen da rồi.
➥ Chỉ cần vỗ nhẹ nhàng vài cái là kem đã thấm rồi, mỗi lần thoa bạn chỉ cần 1 chấm nhỏ bằng hạt đậu đen là đủ bôi cả mặt với cổ, vì thế 1 lọ 60ml bạn dùng được khá lâu, khoảng hơn 4 tháng. Nếu so giá tiền với thời gian sử dụng thì không hề đắt chút nào.
Mua kem chống nắng DBH chính hãng ở đâu giá rẻ?

✹ Kem chống nắng DBH EGF UV Shield có thể liên hệ tới myphamhang.com để đặt hàng trong thời gian ngắn nhất.
✹ Myphamhang.com cũng chính là địa chỉ cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng như kem chống nắng clarins, kem chống nắng avene, Kem chống nắng Cell Fusion C Toning,…
Cam kết của Myphamhang:
✔ Bảo đảm hàng chính hãng 100%
✔ Date mới nhất đến tay người sử dụng.
✔ Giao hàng nhanh nhất, phục vụ và tư vấn đến khi khách hàng hài lòng.
✔ 30 ngày bao đổi trả, hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


kem chống nắng missha hồng sun milk

kem chống nắng Bioderma dạng xịt



THÔNG TIN SẢN PHẨM

Giá: 850.000 VNĐ
Dung tích: 60 ml
Thương hiệu: DBH
Xuất xứ: USA


No comments:

Post a Comment