Monday 2 November 2020

Tẩy da chết ngọc trai The Face Shop giá bao nhiêu



Lớp tế bào chết trên da được sản sinh ra mỗi ngày, nếu lớp tế bào già cỗi này không được lấy đi thường xuyên sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên kém tươi sáng, xỉn màu và các dưỡng chất từ kem dưỡng, lition,…không thể hấp thu vào da khiến da trở nên yếu dần và thiếu sức sống. Kem tẩy da chết ngọc trai White Jewel Peeling TheFaceShop chính là trợ thủ đắc lực giúp chị em lấy đi lớp tế bào chết hiệu quả và ưu việt mà không làm tổn hại làn da mỏng manh. Tẩy da chết Smart Peeling đến từ thương hiệu The Face Shop – một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay. Ngoài tẩy da chết ngọc trai The Face Shop còn có nhiều sản phẩm đình đám khác như Green tea Waterfull Toner The Face Shop, Tẩy Trang Mắt Môi The Face Shop. The Face Shop luôn đem đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất có chất lượng cao nhất bởi sự kết hợp giữa tinh túy của khoa học và sự hoàn hảo của thiên nhiên.





Tẩy tế bào da chết ngọc trai TheFaceShop có tốt không?
❖ Được chiết xuất từ hai thành phần thiên nhiên chính bao gồm: tinh chất ngọc trai và chất xơ tự nhiên (Cenllulose), Tẩy tế bào da chết ngọc trai TheFaceShop giúp làm sạch và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên da mặt, thúc đẩy tế bào mới dưới da phát triển, kích thích lưu thông và tuần hoàn máu.
❖ Tẩy tế bào da chết ngọc trai White Jewel Peeling TheFaceShop cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo làn da mới, kích thích lớp tế bào mới dưới da tăng sinh và phát triển, đồng thời hạn chế sự hình thành quá mức sắc tố Melanin – một trong những yếu tố gây nám da, sạm da hiệu quả.
❖ Cũng giống như các sản phẩm tẩy tế bào chết có mặt trên thị trường như…., Tẩy tế bào da chết ngọc trai TheFaceShop nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên mặt tuy nhiên không gây nên hiện tượng khó chịu, xước da, giúp làm mềm và sạch da, trắng da một cách hiệu quả.
❖ Tinh chất ngọc trai có trong sản phẩm còn có công dụng làm giảm vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa da đồng thời làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.
❖ Thành phần chất xơ tự nhiên không những giúp loại bỏ tế bào chết mà còn giúp lấy đi bã nhờn, mụn cám, bụi bẩn bám sâu bên trong chân lông, giúp da dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng hơn trong các bước dưỡng da tiếp theo, mang lại làn da nguyên sơ tươi sáng và rạng rỡ.


Tẩy tế bào da chết ngọc trai White Jewel Peeling sử dụng như thế nào?
Để sử dụng hiệu quả Tẩy tế bào da chết ngọc trai White Jewel Peeling TheFaceShop chị em sử dụng như sau:
❖ Bước 1: Làm ướt các đầu ngón tay, nhưng giữ cho da mặt khô.
❖ Bước 2: Lấy hỗn hợp tẩy tế bào chết ra lòng bàn tay, rồi chấm đều lên các ngón tay.
❖ Bước 3: Di chuyển các đầu ngón tay theo những đường tròn nhỏ trên mặt, bắt đầu từ cánh mũi lan sang má, cằm, dưới mũi, trán, thái dương. Làm động tác này từ 30 giây đến 2 phút.
❖ Bước 4: Thêm vài giọt nước lên lòng bàn tay, xoa hai lòng bàn tay lên mặt và chuyển động theo các đường tròn to trong 20 giây. Tiếp tục làm ướt tay và lặp lại động tác này cho đến khi các hạt trong hỗn hợp tan mịn. Rửa lại mặt bằng nước ấm, sau đó dùng sữa rửa mặt muối biển Innisfree, Sữa rửa mặt La Roche và kết thúc bằng nước mát để khóa các lỗ chân lông.
Chị em chỉ nên tẩy tế bào chết 2 – 3 lần/ tuần, sau khi tẩy tế bào chết nên sử dụng kem dưỡng ẩm I’m From Vitamin, Kem Dưỡng ẩm Neutrogena và kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi những tác hại xấu từ môi trường.


Tẩy tế bào da chết ngọc trai White Jewel Peeling có tốt không?
Tẩy tế bào da chết ngọc trai TheFaceShop nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ rất nhiều chị em:


Tẩy tế bào da chết ngọc trai TheFaceShop giá bao nhiêu?
Tẩy tế bào da chết ngọc trai TheFaceShop có giá hạt rẻ chỉ từ 140.000 VNĐ – 200.000 VNĐ với mức giá này hoàn toàn phù hợp với các cô nàng. Tuy nhiên các bạn cũng cần cân nhắc nếu mua sản phẩm với mức giá rẻ hơn nhiều giá này thì chắc chắn phải kiểm tra chất lượng của sản phẩm để tránh mua phải tẩy Tẩy tế bào da chết ngọc trai TheFaceShop gây ảnh hưởng tới làn da




BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá: 170.000 VNĐ
Thương hiệu: The Faceshop Hàn Quốc
Dung tích: 120 ml


No comments:

Post a Comment