Wednesday 18 November 2020

Sữa tắm Bebe Klorane giá bao nhiêu



Sử dụng set 2 chai sữa tắm gội cho bé Klorane Bebe đến từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp đang là lựa chọn của nhiều bà mẹ trong việc làm sạch cơ thể của trẻ. Khi sản phẩm giúp làm sạch da và tóc một cách nhẹ nhàng, loại bỏ những loại vi khuẩn gây bệnh, tăng cường sức đề kháng cho làn da. Đặc biệt sữa tắm Klorane còn là một phiên bản cải tiến mới trong năm 2019.





Sữa tắm Bebe có tốt không?

✌ Sữa tắm gội giàu tinh chất Calendula có tác dụng làm mềm và làm dịu da bé. Sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm và tóc mỏng manh.
✌ Sữa tắm gội Klorane Bebe phù hợp để dùng hàng ngày từ trẻ sơ sinh đến khi bé lớn.

✌ Khác với dòng sữa tắm trắng da của người lớn, Klorane Bebe có công dụng chính trong việc làm sạch nhẹ nhàng, độ pH trung tính không chứa xà phòng. Không làm cay mắt bé, không gây kích ứng trên da.


✌ Set 2 chai sữa tắm gội cho bé Klorane Bebe khác với phiên bản sữa tắm bebe klorane trước đó là có thêm thành phần hoa cúc, giúp tăng cường lưu thông máu lên da, có tác dụng tuyệt vời trong việc làm lành các vết thương, vết sạm nám và những vùng da bị viêm, hư tổn.


Chai sữa tắm gội cho bé Klorane sử dụng thế nào?

⚠ Khi tắm cho bé đổ một ít dầu tắm và gội tạo bọt trong lòng bàn tay, xoa nhẹ để tạo bọt trên thân và tóc bé sau khi đã được tẩm ướt.
⚠ Sau đó rửa thật nhiều bằng nước sạch. Làm khô nhẹ nhàng toàn thân và tóc bé và đừng quên làm khô trong các kẽ da.
⚠ Đối với những bé gái từ 3 tuổi trở lên, mẹ có thể dùng thêm dung dịch vệ sinh saugella để làm sạch vùng kín cho con.

Review sữa tắm Klorane Bebe

☀ Điểm mới lạ của dòng sữa tắm mới này là chúng có thiết kế 2 dạng chai, có vòi và không vòi. Cả 2 thiết kế này đều dễ dùng, an toàn và có giá thành như nhau.
☀ Sữa tắm gội thuộc thương hiệu mỹ phẩm Pháp, nên tất cả các thành phần có trong dầu gội đều được kiểm nghiệm, đánh giá, kiểm định dưới sự khắt khe của bộ Y tế. Vì thế cha mẹ có thể yên tâm hoàn toàn dùng để chăm sóc cơ thể cho con.

☀ Sữa tắm Klorane Bebe phù hợp với mọi loại da, kể cả những em bé có phần da nhạy cảm hay đang gặp các vấn đề như: rôm, chàm, hăm… Việc chăm sóc cơ thể con thường xuyên bằng sữa tắm sẽ giúp ngăm ngừa và phòng tránh được nhiều căn bệnh ngoài da.


☀ Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sữa tắm gội như: sữa tắm suave kid 3 in 1, sữa tắm penaten… tuy nhiên Klorane Bebe vẫn là sản phẩm được nhiều ông bố, bà mẹ trên thế giới tin dùng và đánh giá cao về chất lượng cũng như đảm bảo tốt cho sức khỏe con yêu.
☀ Sữa tắm được đựng trong chai nhựa hình trụ với dung tích 500ml. Trung bình 1 chai mẹ có thể dùng thường xuyên từ 7 – 9 tháng.


Mua set 2 sữa tắm gội cho trẻ em Klorane Bebe 500ml ở đâu?

♻ Myphamhang.com vốn là địa chỉ quen thuộc, tin cậy mà mẹ có thể tìm đến để mua tất cả những sản phẩm làm đẹp, đặc trị, chăm sóc sức khỏe dành cho mẹ và bé hay cả gia đình.
♻ Tại đây tất cả các mặt hàng đều đến trực tiếp từ nhà sản xuất với giá thành ưu đãi cùng chất lượng tuyệt vời.
♻ Hiện myphamhang còn có nhiều sản phẩm chất lượng dành cho trẻ như: canxi cá tuyết, hạt chia Úc Black…


Sữa tắm Kracie Naive Body Wash

Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble

Sữa Tắm trắng da Luvstar



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 400.000đ
Khối lượng: 500ml
Sản xuất: Pháp


No comments:

Post a Comment