Monday 9 November 2020

Tinh chất Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule có tốt không



Tinh chất chống lão hóa Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule là tinh chất được chiết xuất từ trà đen của thương hiệu Innisfree Hàn Quốc. Innisfree là thương hiệu đã quá nổi tiếng với các sản phẩm như innisfree bija trouble facial foam, sữa rửa mặt innisfree trà xanh,…serum Innisfree Black Tea có tác dụng chống lão hóa, chăm sóc da chuyên sâu giúp phục hồi nhanh chóng tình trạng da mệt mỏi và giúp da khỏe mạnh ngay trong giấc ngủ.





Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule có tốt không

🌸 serum Innisfree Black Tea là dòng tinh chất mới được thương hiệu mỹ phẩm này cho ra mắt vào ngày 23/08/2020 sau hơn 10 năm nghiên cứu. Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule được chiết xuất từ những lá trà đen nguyên chất và thuần khiết nhất nên chúng có khả năng chống lão hóa tuyệt vời cho làn da.
🌸 Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule là tinh chất dưỡng chống oxy hóa và lão hóa được nghiên cứu để chăm sóc chuyên sâu các vấn đề trên làn da lão hóa, bao gồm:,, dưỡng sáng và dưỡng ẩm da. Hiệu quả sản phẩm được hãng mô tả là có thể cảm nhận rõ ràng chỉ sau một lần sử dụng (sau khoảng 4 phút từ thời điểm áp dụng).
🌸Theo những thông tin mà hãng mô tả thì bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da chỉ sau 1 lần sử dụng. Da của bạn trở nên đủ ẩm, tươi sáng và có độ đàn hồi hơn trước rất nhiều.
🌸 Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule được sản xuất theo công thức RESET CONCENTRATE™, RESET CONCENTRATE™ là thành phần cô đặc từ trà đen lên men trong nước khoáng với nhiệt độ 80 độ C trong 12h. Với công thức này, sản phẩm giữ được trọn vẹn những tinh túy trong trà đen, đặc biệt là khả năng chống lão hóa và phục hồi da mạnh mẽ tối ưu.

Ngoài thành phần chính là trà đen, sản phẩm còn chứa các thành phần chống lão hóa đỉnh cao như:
🔹 Chiết xuất nấm mộc nhĩ trắng: Chiết xuất nấm mộc nhĩ trắng có chứa collagen và axit hyaluronic, beta-glucan và collagen thực vật nên chúng có khả năng giữ nước, tái tạo và dưỡng ẩm da, chống lão hóa, giảm các vết thâm, tàn nhang trên da.
🔹 Chiết xuất cỏ Thi: Chiết xuất cỏ Thi kháng khuẩn, chống viêm, làm lành da và làm dịu da.
🔹 Ceramide NP: Ceramide NP cải thiện hàng rào bảo vệ da, chống lão hóa da, dưỡng ẩm, phục hồi hiệu quả.

Cách sử dụng Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule

★ Bước 1: Nhỏ 2 ~ 3 giọt Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule, thoa đều lên da từ trong ra ngoài theo thứ tự má, trán, mũi, miệng và cổ. Bạn nên sử dụng thêm sản phẩm ở những nơi có nhiều nếp nhăn và xuất hiện nhiều các dấu hiệu lão hóa.
★ Bước 2: Sau khi sử dụng serum bạn nên kết thúc quá trình dưỡng da bằng một loại kem dưỡng của hãng như innisfree whitening pore cream hay innisfree green tea balancing cream,…

Review serum Innisfree Black Tea

Kết cấu sản phẩm
💦 serum Innisfree Black Tea là một ống tinh chất đậm đặc tuy nhiên khả năng thẩm thấu của sản phẩm rất tốt không hề gây cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng. Sau khi tán đều, lớp kết thúc khô ráo và không có cảm giác dư thừa.

Thống kê của nhà sản xuất
✍️ Chỉ sau khoảng 10 ngày ra mắt sản phẩm, Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule đã chứng minh được độ HOT của mình khi sản phẩm này đã “cháy hàng”, nhận về 2.041 lượt đánh giá tích lũy, tổng số 4.8 lượt khen ngợi và 93.5% lời giới thiệu sử dụng sản phẩm từ người dùng. Đây là một trong những đánh giá đáng mơ ước mà sản phẩm nào cũng mong muốn có được.

Ưu điểm:
✔️ Serum Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule có thiết kế bao bì đẹp mắt với màu trà đen chủ đạo, vòi nhấn giúp lấy sản phẩm dễ dàng hơn.
✔️ Serum thẩm thấu nhanh trên da không gây cảm giác nhờn rít.
✔️ Khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài hiệu quả.
✔️ Làm dịu nhanh những kích ứng, giảm viêm, kháng khuẩn tốt rất thích hợp với da mụn, da hỗn hợp.
✔️ Bổ sung độ ẩm cho làn da mịn mướt đồng thời se khít lỗ chân lông rất tốt
Nhược điểm:
❌ Sản phẩm có mùi của trà đen lên men nên có thể khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Giá bán và thông tin sản phẩm serum Innisfree Black Tea Youth Enhancing

❁ Là địa chỉ phân phối hàng chính hãng uy tín lâu năm nên myphamhang.com luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có cam kết đến với khách hàng.
❁ Nếu quý khách hàng muốn sở hữu serum Innisfree Black Tea Youth Enhancing chính hãng và vitamin c serum 561, serum the ordinary hyaluronic acid 2 b5,…thì có thể liên hệ tới myphamhang.com để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.


phấn nước Innisfree Skinny CoverFit Cushion SPF34 PA

Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 585.000 VND
Dung tích: 30ml
Thương hiệu: Innisfree
Xuất xứ: Hàn Quốc


No comments:

Post a Comment