Saturday 28 November 2020

Kem nền BB trà xanh Innisfree giá bao nhiêu



Innisfree là hãng mỹ phẩm quá nổi tiếng ở Hàn Quốc cũng như các quốc gia Châu Á. Bởi thành phần hoàn toàn từ tự nhiên rất an toàn và tốt cho da. Bên cạnh những dòng kem dưỡng da như kem dưỡng trắng da White Tone Up Cream Innisfree. Thì mới đây Innisfree tung ra thị trường sản phẩm trang điểm BB Cream trà xanh Innisfree Eco Natural Green Tea được đánh giá cao về mặt che phủ và dưỡng da đặc biệt thích hợp cho cả những cô nàng da mụn, da nhạy cảm. Đồng thời BB Cream Innisfree cho da mụn mang tới cho bạn một phong cách trang điểm tự nhiên và trắng sáng nhất.





Kem nền Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream có tốt không

Kem BB trà xanh Innisfree Eco Natural Green Tea của hãng Innisfree nổi tiếng Hàn Quốc. Là dòng BB được các cô nàng ưa chuộng bởi nó phù hợp với tất cả các loại da đặc biệt là da mụn, da nhạy cảm. Kem BB có độ che phủ tốt, đồng thời dường và giữ ẩm cho da không bị khô. Với thành phần chiết xuất từ lá trà xanh thiên nhiên còn giúp cho da không bị mệt mỏi. Mang lại cho bạn một làn da mịn màng tự nhiên và tươi trẻ nhất.

Kem nền BB trà xanh Innisfree được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tinh tế, dễ dàng bỏ vào trong túi xách. Hơn nữa điểm nhấn trên vỏ tuýp là những lá trà xanh tạo cảm giác tươi mát và dễ chịu. Chất kem bên trong hơi sệt, nhưng lại rất dễ tán mà không sợ bị mốc. Kem có mùi trà xanh dịu nhẹ, thấm đều vào da, cho bạn một lớp nền móng, tự nhiên.

Kem BB Innisfree với thành phần chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn và lành tính cho da, thích hợp với cả da nhạy cảm. Đặc biệt là tinh chất từ mầm trà xanh giúp bổ sung và cung cấp độ ẩm tốt cho da, giúp cho da không bị mốc phấn khi trang điểm.
Kem nền BB Innisfree có 2 tone

✿ Tone màu sáng #1: dành cho các cô nàng có làn da trắng, sáng
✿ Tone màu tối #2: phù hợp với những cô nàng có da ngăm, da thường.


Thành phần kem BB Innisfree

➜ Thành phần chiết xuất 100% từ nguyên liệu từ thiên nhiên
➜ Chiết xuất từ mầm trà xanh cung cấp độ ẩm cho da.


Tác dụng của Eco Natural Green Tea BB Cream

➤ Là kem nền mang lại cho bạn một lớp nền mỏng, dịu nhẹ, trông tự nhiên nhất.
➤ Khí sử dụng BB Innisfree bạn sẽ thấy làn da được phục hồi, với thành phần được bổ sung nhiều dưỡng, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da không bị khô và mệt mỏi.
➤ Thích hợp với những cô nàng da mụn và da nhạy cảm.
➤ Độ che phủ tốt cho bạn một làn da đẹp không tì vết.
➤ Chỉ số chống nắng SPF 29PA+++ giúp bảo vệ bạn dưới ánh nắng mặt trời.


Hướng dẫn sử dụng kem Eco Natural Green Tea

Sử dụng BB Cream cực kỳ đơn giản, có thể thay thế hoàn toàn kem lót, ken nền và phấn phủ. Chỉ bằng một bước duy nhất với BB Cream Innisfree bạn đã có ngay một lớp nền hoàn hảo

❶ Làm sạch da mặt và chăm sóc da bằng tone hoa hồng và kem dưỡng.

❷ Lấy một lượng kem vừa đủ rồi chấm đều lên da mặt. Dùng tay hoặc bông mút tán đều kem. Với những dùng da có khuyết điểm nên dặm thêm 1-2 lớp kem để khả năng che phủ tốt hơn.


Kem BB Cream Eco Natural Green Tea Review

Ngay sau khi ra mắt kem BB Ceram Eco Natural Green Tea đã được các cô nàng săn lùng. Không chỉ bởi thành phần thiên nhiên an toàn mà còn thích hợp với những cô nàng da mụn, nhiều khuyết điểm. Với nhiều ưu điểm vượt trội. BB Cream Innisfree nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ người dùng.

Cùng xem một vài đánh giá về sản phẩm này nhé.

Video review kem BB Cream Eco Natural Green Tea


BB cream Innisfree giá bao nhiêu

Mỹ Phẩm Hãng là địa chỉ tin cậy phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt là sản phẩm kem nền BB Innisfree. Để mua được Kem BB Cream Eco Natural Green Tea chính hãng giá tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số ĐT .


Sữa rửa mặt Innisfree lựu đỏ

Son Dưỡng Môi Innisfree Canola Honey Lip Balm

Serum lựu đỏ Innisfree



BÁO GIÁ SẢN PHẨM:
Giá: 335.000 VNĐ
Hãng: Innisfree
Xuất Xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 40 ml


No comments:

Post a Comment