Monday 9 November 2020

Sữa tắm Kracie Naive Body Wash giá bao nhiêu



Sữa tắm Kracie Naive Body Wash là dòng sữa tắm của mỹ phẩm Nhật sử dụng 100% nguyên liệu thành phần từ thiên nhiên, các thành phần được sử dụng trong sản phẩm như dầu Jojoba, Olive, Glycerin thực vật,… Naive Body Wash giúp giữ ẩm và dưỡng da mềm mại, mịn màng, sản phẩm được ưa chuộng tại Nhật Bản và các nước tại Châu Á.





Kracie Naive Body Wash có tốt không

🌿 Sữa tắm Kracie Naive Body Wash là dòng sữa tắm được chiết xuất từ Organic với thành phần 100% hữu cơ từ thảo mộc thiên nhiên, sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất, đã được kiểm chứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
🌿 Kracie Naive Body Wash được sử dụng từ những thành phần dầu thiên nhiên, nên có khả năng dưỡng ẩm tốt cho da, giúp da mềm mại, sạch sẽ. Sử dụng sản phẩm ngay từ lần đầu tiên bạn đã cảm nhận làn da body cho những thay đổi tuyệt vời.

Sữa tắm Naive làm sạch bụi bẩn trên da, tạo được lớp màng dưỡng ẩm dịu nhẹ trên da, giúp da luôn mịn màng và mềm mại như lụa, không chứa dầu khoáng hay silicon và paraben. Một số công dụng của sản phẩm như:
👉🏻 Kracie Naive Body Wash tạo bọt mịn màng, loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn và mồ hôi trên cơ thể suốt cả ngày giúp làn da sạch sẽ thông thoáng tối đa.
👉🏻 sữa tắm Naive dưỡng ẩm cho làn da, nâng niu làn da bạn Tăng cường chất dưỡng ẩm cho làn da, cải thiện tình trạng da khô, duy trì sự ẩm mượt cho làn da.
👉🏻 sữa tắm Naive dưỡng da khỏe mạnh, rạng rỡ và sức sống đồng thời làm dịu da, bảo vệ da trước các tác động từ môi trường.
👉🏻 Với hương thơm ngọt ngào từ trái đào, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu mỗi khi sử dụng.

Cách sử dụng sữa tắm naive

Cũng giống như dòng sữa tắm byphasse, sữa tắm jps,… cách sử dụng sữa tắm naive hương đào tự như nhau:
✭ Làm ướt cơ thể
✭ Lấy một vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, tạo bọt rồi mát xa nhẹ lên người và tắm lại bằng nước sạch
✭ Để tăng hiệu quả dưỡng trắng chị em có thể kết hợp dùng thêm sữa dưỡng thể victoria secret, sữa dưỡng thể white conc,…. Sau khi tắm xong chị em có thể tiến hành các bước dưỡng da như bình thường.

Review sữa tắm Kracie

Thiết kế sữa tắm Kracie Naive Body Wash
🔹 sữa tắm Kracie Naive Body Wash có thiết kế thanh lịch với màu trắng chữ xanh hình trái đào vô cùng vui mắt, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin của sản phẩm.
Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa tắm Kracie
💦 Sữa tắm Kracie Naive Body Wash có kết cấu dạng lỏng, không màu, mùi thơm nhẹ thoang thoảng của hoa đào. Mùi hương cũng không lưu lại quá nhanh nên những người dị ứng với mùi hương không nên quá lo lắng.
💦 Khả năng tạo bọt của em ý rất tốt, khi apply lên da thấy dễ chịu, không nhờn rít, không bết da. Sau khi tắm xong da sẽ trở nên tươi sáng và dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Ưu điểm:
✔️ Khả năng làm sạch da tốt
✔️ Dưỡng ẩm sau khi dùng hiệu quả, không gây cảm giác khô da hay bong tróc
✔️ Khả năng tạo bọt hiệu quả
✔️ Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên
Nhược điểm
❌ Mùi hương thơm có thể khiến nhiều người dị ứng

Giá bán và thông tin sản phẩm sữa tắm Kracie Naive

✄ Thị trường hiện nay khá phức tạp, hàng thật, hàng giả tràn lan, lẫn lộn. Để tránh những trường hợp đáng tiếc, bạn hãy tin chọn địa chỉ uy tín như Myphamhang để mua sữa tắm Kracie Naive hay các sản phẩm như sữa tắm trắng luvstar, sữa tắm trắng da Klavuu,…
✄ Chị em nên mua sản phẩm sữa tắm Kracie Naive ở myphamhang vì:
✔ Cam kết chất lượng tốt, hàng chính hãng với mức giá thấp nhất thị trường.
✔ Đổi trả và hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.
✔ Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thanh toán trực tuyến trên toàn quốc.


Labo Labo Super Keana Lotion

Dầu Gội Biotin Collagen

Nước hoa hồng Lotion Hada Labo



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 160.000₫
Quy cách: Chai 530ml
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng SX: Kracie


No comments:

Post a Comment