Tuesday 17 November 2020

Xịt thơm body RSERIES giá bao nhiêu



Với mục đích loại bỏ mùi cơ thể, tạo sự tự tin trong giao tiếp cũng như khiến cơ thể trở lên quyến rũ hơn, dòng xịt thơm của hãng Rseries đến từ thương hiệu mỹ phẩm Thái đã chính thức ra mắt và trở thành một item chăm sóc cơ thể mà mọi cô nàng lên có. Hiện Rseries Body Spray đang trở lên thịnh hành tại nhiều quốc gia, được hàng triệu chị em phụ nữ đánh giá cao về hiệu quả trong việc tạo mùi hương.





Xịt thơm Rseries có tốt không?

☂ Xịt thơm rseries dòng xịt thơm đến từ Malaysia, của một tập đoàn mỹ phẩm lớn, nơi cho ra đời rất nhiều các sản phẩm dưỡng thể, chăm sóc, phấn phủ…. nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em.
☂ Đối với dòng xịt thơm lần này chúng có thành phần chính từ hoa hồng, mang đến mùi hương quyến rũ, nhẹ nhàng nhưng đủ lâu để bám trên cơ thể suốt nhiều giờ đồng hồ.
☂ Cũng tương tự như dòng xịt thơm Victoria Secret hay xịt toàn thân Japanese Cherry Blossom, sản phẩm xịt thơm có công dụng chính là tạo mùi hương trên cơ thể, có thể thay thế nước hoa hay những dòng xả vải hàng ngày.
☂ Mặc dù chỉ có một mùi duy nhất nhưng dòng xịt thơm mới này được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bởi có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, tạo sự thư thái.


Cách sử dụng xịt thơm

☑ Làm sạch cơ thể với sữa tắm Chok Chok.
☑ Lắc đều chai hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm.
☑ Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.

Review xịt Designer collection rseries body spray

☢ Về thiết kế, em này tạo ấn tượng mạnh với người dùng nhờ mẫu mã trẻ chung, nhỏ gọn dễ cầm. Với chai hình trụ màu hồng, đầu chai là dạng vòi xịt phun sương nhỏ, khi xịt tạo ra các tia nhỏ không tạo cảm giác đọng nước trên người. ☢ Cơ bản khá giống với chai kem chống nắng Clarins.
☢ Hương thơm mùi sexy baby như các dòng playboy. Trung bình xịt thơm có thể giữ mùi đến 12 giờ liên tục.
☢ Ngoài việc xịt lên quần áo bạn cũng có thể dùng để xịt da, tóc, khắp cơ thể…
☢ Sử dụng xịt thơm hàng ngày có thể thay thế cho những sản phẩm tạo mùi như: Lăn Khử Mùi Soft stone , nước xả vải…


Mua xịt thơm Designer collection rseries body spray ở đâu?

✱ Chuyên cung cấp các dòng sữa dưỡng, xịt thơm, nước hoa… đến từ những thương hiệu mỹ phẩm Châu Âu, Hàn, Nhật, Mỹ… hiện myphamhang.com chính là địa chỉ uy tín mà bạn có thể đặt mua sản phẩm với giá thành ưu đãi.
✱ Tại đây mọi khâu đặt hàng, giao hàng, tư vấn sẽ được thực hiện một cách đầy đủ, kỹ lưỡng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.


Kem Snail Truecica Miracle Repair Cream

kem chống nắng klairs



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 175.000đ
Khối lượng: 75ml
Thương hiệu: Rseries


No comments:

Post a Comment