Monday 2 November 2020

Dung dịch vệ sinh PH Premium giá bao nhiêu



“Cô bé” là khu vực cần được chăm sóc đặc biệt nhằm bảo vệ sức khỏe, sinh lý và hạnh phúc của người phụ nữ. Thấu hiểu được điều đó, thương hiệu PH Care - thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản đã cho ra đời Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ PH Japan Premium Feminine Wash. Với độ pH = 5 cùng các chiết xuất thiên nhiên, Japan Premium nhẹ nhàng làm sạch, khử mùi hôi âm đạo, giữ cho “vùng kín” được sạch sẽ, thơm tho suốt cả ngày.





 PH Japan Premium Feminine Wash có tốt không

💕 PH Japan Premium Feminine Wash Fresh Blossom có thành phần Glycerine, thành phần không thể thiếu để tăng độ dưỡng ẩm cho làn da, rất lành tính và dễ chịu ngay cả với làn da “khó tính” nhất.
💕 Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ PH Care Feminine Wash với thành phần chiết xuất từ các loài hoa tự nhiên, giúp bảo vệ “cô bé” tránh khỏi sự tấn công của vi khuẩn, gây nên các bệnh về phụ khoa, khử mùi hôi vùng kín cho nàng luôn tự tin, khỏe mạnh.
💕 Công thức cân bằng độ pH, giữ cho “cô bé” luôn trong độ ẩm lí tưởng, không bị khô rát, kích ứng da.
💕 Hương thơm dịu nhẹ từ thiên nhiên giúp nàng xoa tan nỗi lo “cô bé” có mùi.
💕 Sản phẩm dạng gel dịu nhẹ, ít tạo bọt, rất thích hợp để sử dụng hằng ngày, nhất là phụ nữ đã lập gia đình và trong những ngày đèn đỏ.
💕 Mẫu mới nhất được thay đổi bổ sung công thức hyaluronic acid, collagen, 5 extracts chăm sóc tốt nhất & an toàn cho vùng nhạy cảm 😍.
💕 Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ PH Japan Premium với công thức pH=5, chiết xuất thiên nhiên, phù hợp dùng hằng ngày mà không sợ bị khô rát. Có tác dụng vệ sinh sạch sẽ “cô bé”, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, ngăn ngừa mùi hôi và ngứa ngáy, mang lại cảm giác thoải mái cả ngày.


PH Japan Premium hiện có ba màu cho chị em lựa chọn bao gồm:
☞ Passionate (hồng): mùi hoa hồng quyến rũ
☞ Shower Splash (xanh dương): mùi trà xanh thanh mát
☞ Fresh Blossoms (tím): mùi hoa Lily nồng nàn
☞ PH Japan Premium có thành phần lành tính, gồm 5 loại chiết xuất làm sạch từ thảo mộc và trái cây thiên nhiên như tinh chất hoa cúc, chiết xuất đu đủ, rễ cây cà tím … kết hợp cùng collagen và hyaluronic acid, vừa làm sạch vừa cung cấp độ ẩm, cân bằng pH cho vùng kín phụ nữ hiệu quả.
☞ Với hương thơm tự nhiên từ các loại thảo mộc, dung dịch PH Japan Premium của Nhật còn giúp mang lại mùi hương dễ chịu, quyến rũ cho vùng kín, tăng sự tự tin cho chị em. Sản phẩm giúp khử mùi hôi vùng kín hiệu quả.


Cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ PH Japan Premium

✜ Làm ướt vùng kín bằng nước, sau đó cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay.
✜ Đánh bọt trước rồi mới cho vào vùng kín rửa nhẹ nhàng. Không nên đưa dung dịch rửa vào quá sâu trong vùng kín, chỉ nên rửa ở bên ngoài.
✜ Rửa lại bằng nước sạch và lau khô, để cho vùng kín có mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ chị em có thể sử dụng thêm nước hoa vùng kín như nước hoa vùng kín dionel, Nước Hoa Vùng Kín Foellie,….

Review PH Japan Premium

Ưu điểm:
✔ Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Japan , có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được Bộ Y khoa Japan kiểm nghiệm đảm bảo an toàn, được các bác sĩ sản khoa khuyên dùng.
✔ Công thức không chứa xà phòng và paraben, thích hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm và da kích ứng. Có thể sử dụng cho cả các chị em đang mang thai, sau sinh hoặc đang trong thời kỳ “đèn đỏ”.
✔ Có thể sử dụng hàng ngày, làm sạch vùng kín, hỗ trợ điều trị hiệu quả khí hư, ngăn ngừa nấm âm đạo cũng như các bệnh phụ khoa khác.
✔ Có khả năng tạo bọt nhẹ, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, khô ráo sau khi sử dụng.
✔ Hương thơm thảo mộc dễ chịu, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.
✔ Sản phẩm được bán phổ biến tại các nhà thuốc, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm:
✘ PH Japan Premium có tác dụng giảm ngứa, giảm kích ứng và trị viêm nên sẽ có xu hướng hơi khô.
✘ Giá thành cao hơn một số sản phẩm dung dịch phụ nữ trên thị trường.
Cảm nhận khi dùng sản phẩm:
✐ Bảng thành phần đẹp.
✐ Chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da vùng kín.
✐ Giúp làm sạch âm đạo.
✐ Tiêu diệt nấm, vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa.
✐ Kiểm soát mùi hiệu quả.
✐ Giá rẻ, nhiều nơi bán.
✐ Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo khi đi du lịch.

Nên mua dung dịch vệ sinh phụ nữ PH Japan Premium ở đâu?

Để có thể mua được dung dịch vệ sinh phụ nữ PH Japan Premium hay inner gel, dung dịch vệ sinh ziaja,… chị em cần liên hệ tới những địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng hay đơn vị cung cấp mỹ phẩm uy tín như Myphamhang.com. Dưới đây là những ưu điểm khi mua hàng tại đây:
✭ Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng
✭ Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
✭ Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
✭ Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.
✭ Luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn
✭ Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại Myphamhang.com.


Sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay

Nước hoa hồng Lotion Hada Labo

Nước hoa hồng diếp cá của Nhật



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 185.000 VNĐ
Thương hiệu: PH Japan
Xuất xứ: Nhật Bản
Dung tích: 150ml.


No comments:

Post a Comment