Sunday 22 November 2020

Viên uống bổ não DHA 1000 Nhật Bản giá bao nhiêu



Viên uống bổ não Itoh DHA 1000mg có độ tinh khiết cao, không chỉ giúp hỗ trợ tăng cường hoạt động trí não, tăng khả năng tập trung và ghi nhớ, bổ não DHA 1000s còn giúp tăng thị giác ở trẻ nhỏ, xoa dịu thần kinh ở người trưởng thành, đồng thời, giúp tránh mắc các bệnh về tim mạch và trí nhớ ở người cao tuổi. Vì thế sử dụng viên uống bổ não Itoh DHA chính là giải pháp tốt nhất để bảo vệ hệ thần kinh của não bộ cho mọi người.





DHA 1000s có tốt không?

⚡ Viên uống DHA được chiết xuất từ cá ngừ vây xanh tự nhiên cung các các axit béo quan trọng cho sức khỏe mạnh của hệ thần kinh trung ương và giúp tăng cường chức năng não bộ, giảm nguy cơ mất trí nhớ, sa sút trí tuệ, lú lẫn ở người già hay trẻ nhỏ chậm phát triển.
⚡ Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng DHA tự nhiên đến 1000mg cùng với sự kết hợp 14mg EPA và vitamin E. Vì thế dòng viên uống này thích hợp với nhiều lứa tuổi, kể cả trẻ nhỏ, người trưởng thành, người già.
⚡ Viên uống Itoh cung cấp hàm lượng DHA và EPA cao được chứng minh là có tác dụng hỗ trợ trí não, bảo vệ hệ thần kinh trung ương. Tăng tuần hoàn máu, tăng cường trí nhớ, duy trì sự hoạt động bình thường của não bộ. Thư giãn dây thần kinh, làm giảm stress, giúp an thần, ngủ ngon giấc.
⚡ Ngoài ra, bổ sung viên uống bổ não DHA 1000mg EPA 14mg Itoh còn giúp tăng cường sức khỏe nói chung, củng cố hệ thống miễn dịch, và làm đẹp da, dưỡng da, giảm nếp nhăn, lão hóa, tăng cường tuổi thọ ở nữ giới.
⚡ Bên cạnh việc sử dụng viên uống bổ não, nhiều người còn kết hợp thêm trà diếp cá dokudami, viên uống glucosamine của Nhật. Bởi đây đều là những sản phẩm tốt cho sức khỏe và được hàng triệu người dân trên thế giới tin dùng và sử dụng.


Cách sử dụng viên uống bổ não Itoh DHA 1000mg

☀ Đối với trẻ em trên 6 tuổi: Mỗi ngày uống 01 viên trước hoặc sau bữa ăn.
☀ Đối với người lớn: Mỗi ngày uống 6 viên, chia làm 2 – 3 lần, dùng trước hoặc sau bữa ăn.

Review viên uống bổ não Itoh 120 viên

✅ Itoh DHA là viên uống dạng viêm nang mềm, gồm 120 viên đựng trong lọ thủy tinh. Viên có màu vàng khá đậm, không mùi và rất dễ uống.
✅ Ngoài những thành phần quan trọng tốt cho sức khỏe, trí não, hệ thần kinh của người già và trẻ nhỏ, dòng viên uống này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Rất an toàn và tốt cho sức khỏe mọi người.
✅ Thường xuyên uống Itoh DHA mỗi ngày sẽ giúp duy trì hoạt động bình thường của não bộ, giảm thiểu tình trạng hay quên, đau đầu, căng thẳng, nguy cơ mắc các bệnh như nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch và giúp mắt sáng hơn.
✅ Vì thế ngay từ khi ra mắt, viên uống bổ não Itoh đã trở thành sản phẩm bán chạy tại hầu hết tất cả cá các cửa hàng mỹ phẩm Nhật và nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Nơi bán viên uống bổ não Dha 1000mg Epa 14mg Itoh 120 viên

🎄 Myphamhang.com ngoài cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, làm trắng da, trị mụn, đến từ nhiều thương hiệu cao cấp nổi tiếng thì tại đây bạn cũng có thể tìm thêm cho mình những dòng thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe và gia đình.
🎄 Ngoài viên uống bổ não, tại đây còn có thêm dầu cá omega 3 orihiro, viên uống dhc collagen, Viên uống DHC rau củ….
🎄 Đơn vị cam kết hàng chính hãng, có bill mua trực tiếp tại Nhật Bản, hàng được niêm phong và mã vạch đầy đủ, cam kết chất lượng tốt nhất đến tận tay quý khách hàng.


Viên giảm cân Genie

Nhau thai ngựa đua tổ yến Premium Placenta 450000 Be White

Viên tăng vòng 1 BBB



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 685.000đ
Thương hiệu:Itoh
Xuất xứ:Nhật Bản
Quy cách:Hộp


No comments:

Post a Comment