Wednesday 18 November 2020

Tigi Trắng S Factor giá bao nhiêu



Dầu gội và dầu xả Tigi S-factor Diamond Dream có chứa bột ngọc trai và bụi kim cương sẽ mang đến mái tóc lấp lánh và bóng mượt tuyệt vời cho bạn. Bạn sẽ thực sự bất ngờ khi trải nghiệm và nhận ra rằng Tigi trắng có đến 3 tầng hương thơm: nốt đầu tiên là mùi trái cây ngọt ngào, nốt thứ hai là hương hoa thanh lịch và cuối cùng vương vấn lại trên mái tóc của bạn là nốt hương trầm tinh tế từ những loại gia vị quý hiếm. Chính nhờ đặc tính này mà hương thơm của Tigi S Factor có khả năng lưu lại rất lâu trên tóc. Đây cũng chính là một trong những điểm nổi bật nhất của tigi so với một vài sản phẩm dầu gội cặp trước đó như: Dầu gội xả Kafen và dầu gội Gừng tươi Bigoo.





Dầu gội xả tigi s-factor có tốt không?

⏩Không chỉ có thành phần thiên nhiên và cao cấp, dầu gội xả tigi s-factor có đến 3 tầng hương thơm: nốt đầu tiên là mùi trái cây ngọt ngào, nốt thứ hai là hương hoa thanh lịch và cuối cùng là nốt hương trầm tinh tế đến từ những loại gia vị quý hiếm. Chính nhờ đặc tính này mà hương thơm của S Factor có khả năng lưu lại rất lâu trên tóc rất lâu.
⏩Ngoài chức năng làm sạch, tigi s-factor còn giúp dưỡng da đầu, khiến lớp sừng không bị bong tróc. Trị gầu, dưỡng tóc phục hồi những vấn đề hư tổn mà mái tóc đang phải đối mặt.
Đặc biệt sản phẩm phù hợp với những mái tóc nhuộm, vì khả năng giữ màu tốt. Với thành phần jojoba, nettle và pro-vitamin B5, nâng cao mái tóc, giúp tóc bóng mượt tạo độ phồng nhẹ.

Cách sử dụng dầu gội xả tigi s-factor

★ Trước tiên làm ướt da đầu và tóc
★ Lấy một lượng tigi s-factor thoa lên tóc để tạo xà phòng
★ Massage trên đầu 5 phút rồi xả lại nước sạch
★ Sau khi gội xong bạn có thể dùng thêm tinh dầu bưởi CoCoon chăm sóc tóc.

Review dầu gội xả tigi s-factor

⏩Hiện dầu gội xả tigi s-factor 4 bốn phiên bản để cho chị em lựa chọn: Diamond đỏ phục hồi tóc hư tổn độ 3. Volume tím dùng cho da đầu dầu, tạo độ phồng cho tóc. Camera worthy colour cam giữ màu tóc nhuộm và dưỡng tóc bóng khoẻ. Smoothing lusterizer trẻ hoá mái tóc nhờ giàu dưỡng chất Pro Vitamin 5. Dùng cho tóc hay bị rối, xơ nhám, phù hợp với phong cách tóc suôn thẳng hoặc là ép.
⏩Hiện nay dầu gội xả tigi s-factor thuộc thương hiệu mỹ phẩm Mỹ đang được nhiều người dùng đánh giá cao và đưa ra những phản hồi vô cùng tích cực. Đa phần đều cho rằng chỉ sau một thời gian sử dụng mái tóc được phục hồi nhanh chóng, trở lên chắc khỏe.

Mua dầu gội xả tigi s-factor ở đâu?

Để có thể mua được dầu gội xả tigi s-factor và các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng khác như: dầu gội khô OGX Exclusive, gôm xịt Butterfly Shadow. Bạn có thể liên hệ tới myphamhang.com để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 845.000 VNĐ
Dung tích (ml)750
Xuất xứ: UK
Thương hiệu: TIGI


No comments:

Post a Comment