Saturday 7 November 2020

Toner Innisfree tro núi lửa giá bao nhiêu



Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree – một trong những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu, hãng mỹ phẩm này đã cho ra đời rất nhiều siêu phẩm như Kem Dưỡng Kiềm Dầu Innisfree No Sebum, Serum trà xanh Innisfree. Nước hoa hồng Innisfree tro núi lửa là một trong những siêu phẩm như vậy. Nước hoa hồng trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Toner kế thừa đầy đủ những tiêu chí mà hãng mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc này đưa ra cho người sử dụng bao gồm sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên tinh khiết giúp chị em có vẻ đẹp tự nhiên thực sự. Toner Innisfree tro núi lửa được sử dụng nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy từ hòn đảo Jeju. Hòn đảo Jeju nơi có không khí trong lành, đất đai màu mỡ, ánh nắng ấm áp và nguồn nước sạch không bị ô nhiễm giúp cho các sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất cung cấp cho làn da.





Nước hoa hồng trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Toner có tốt không?

✧Công dụng vượt trội mà Nước hoa hồng Innisfree Toner mang đến cho làn da bao gồm:
✧Cung cấp sức sống, mang lại vẻ tươi mới cho làn da có được điều này là do trong thành phần nước hoa hồng này chứa chiết xuất từ dất sét và tro núi lửa được lấy từ hòn đảo thiên đường Jeju Hàn Quốc đồng thời sản phẩm còn chứa chiết xuất của 4 loại cây trên đảo Jeju, đó là trà xanh, quýt, quả thanh yên và cây xương rồng
✧Giúp da hạn chế tình trạng lỗ chân lông to, giảm và xóa bỏ mụn đầu đen.
✧Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu, giảm thiểu tiết dầu hiệu quả.



Để làm được những điều này, phả kể đến những thành phần chứa trong Innisfree Jeju Volcanic Toner: Water, Alcohol, Propanediol, Volcanic Ash, Protease, Camellia Leaf Extract, Orchid Extract, Prickly Pear Extract, Tangerine Peel Extract, The green Tea Extract, Sodium Magnesium Silicate, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil Triisostearate, Sodium Lactate, Lactic Acid, Calcium Chloride, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Silica, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance.


Hướng dẫn sử dụng Nước hoa hồng Innisfree Jeju Volcanic Toner

Sử dụng nước hoa hồng Innisfree giống với bất cứ sản phẩm nước hoa hồng nào khác như:
✧Bước 1: Thấm đẫm nước hoa hồng Innisfree Jeju Volcanic Toner vào bông tẩy trang
✧Bước 2: sử dụng miếng bông tẩy trang này Massage thuận theo đường vân trên da từ trong ra ngoài, động tác này sẽ giúp bạn ngăn chặn sự xuất hiện những nếp nhăn giúp da săn chắc hơn hạn chế tình trạng chảy xệ.
Chị em nên sử dụng tiếp các sản phẩm của Innisfree như Mặt nạ đất sét Innisfree, Sữa dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea để đạt được hiệu quả dưỡng và đặc trị tối ưu.

Review nước hoa hồng trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner

Trên các trang mạng xã hội có hàng ngàn các Review về nước hoa hồng trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner:


Nước hoa hồng Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner giá bao nhiêu?

Hiện nay Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner được bán với giá giao động từ 200.000 – 400.000 VNĐ. Chị em nên tìm hiểu kỹ các cửa hàng đồng thời tham khảo giá sản phẩm, không mua hàng rẻ hơn mặt bằng chung của thị trường vì có thể mua phải hàng Fake.




BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá: 375.000 VNĐ
Nhà sản xuất: Innisfree.
Xuất xứ: Hàn Quốc.
Dung tích: 250ml.


No comments:

Post a Comment