Monday 23 November 2020

Kem nền Clio Kill Cover chính hãng giá bao nhiêu



Kem Nền Clio Kill Cover Highest Wear Foundation là dòng kem nền có cấu trúc mềm mịn, là sản phẩm make-up chuyên nghiệp thuộc dòng kem nền Kill Cover của hãng CLIO - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. kem nền Kill Cover Clio sẽ mang tới cho bạn một lớp nền hoàn hảo, nhưng vẫn đảm bảo được độ thoáng lỗ chân lông, không gây bí tắc hoặc nhờn rít da.





kem nền clio kill cover có tốt không

❄️ Nếu bạn đã biết đến thương hiệu Clio và đã quá quen mặt với các em phấn nước siêu tiện lợi của hãng như Clio Kill Cover Cushion XP, CLIO Nudism Velvetwear Cushion,…thì chắc cũng không xa lạ gì với em kem nền clio kill cover có độ che phủ hoàn hảo này. Clio Kill Cover Highest Wear Foundation liên tục nằm trong danh sách bình chọn kem nền tốt nhất tại Hàn Quốc với mức giá vô cùng bình dân.
❄️ Clio Kill Cover Highest Wear Foundation là dòng kem nền có độ che phủ hoàn hảo tới mức “highest wear”. Chúng có thể giúp bạn che phủ mọi khuyết điểm trên da như mụn đỏ, mụn đầu đen, đốm thâm, nếp nhăn, quầng thâm,…trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.
❄️ Chất kem của em ý hơi sệt khá giống với chất kem nền Maybelline Fit Me nhưng không hề làm dày da hay gây hiện tượng bết kem trên mặt, khi sử dụng chúng với cọ hay các sản phẩm tán kem chuyên dụng thì em ý còn rất mềm mịn, ẩm và vô cùng dễ tán.
❄️ Clio Kill Cover Highest Wear Foundation tệp vào da khá tốt, giúp cho bề mặt mịn đều, vô cùng mềm mại sau khi khô. Sau khi dùng sản phẩm bạn sẽ không thấy có cảm giác da bị khô hay bong tróc, nhờn dính gì trên da. Thậm chí với khả năng che phủ và khả năng kiểm soát dầu nhờn trên da của em này, bạn chẳng cần thêm 1 lớp phấn nền nào lên da nữa đâu.
❄️ Một trong những nhược điểm của các dòng kem nền hay phấn nước của Hàn Quốc chính là chúng thường có tông màu khá sáng so với làn da của người Châu Á, tuy nhiên với phiên bản này Clio Kill Cover có tới 6 màu xếp theo 3 nhóm, mỗi nhóm có tông sáng và tông trung bình, bạn sẽ dễ dàng tìm được tông màu phù hợp với làn da của mình.

👉🏻Màu 1-BP và 2-BP là màu hồng da mang lại hiệu ứng tươi tắn cho người có tông da lạnh hoặc da có màu sáng.
👉🏻Màu 3-BY và 4-BO là tông da trung bình, nó phù hợp với người có tông da hơi vàng như hầu hết người VN mình nè.
👉🏻Màu 5-BY và 6-BO là 2 tông màu dành cho các bạn da hơi tối hoặc kiểu da “mật ong”, nó mang lại nền da khỏe khoắn, tự nhiên.

Cách sử dụng kem nền Clio Kill Cover

➥ Bước 1: Làm sạch da và chăm sóc da với các sản phẩm có cung cấp độ ẩm cho da như neutrogena hydro boost water gel, kem dưỡng ẩm vitamin tree water gel,…
➥ Bước 2: Bạn hãy lấy một lượng kem vừa đủ để chấm lên 5 điểm chính của khuôn mặt bao gồm: trán, mũi, 2 má & cằm, sau đó sử dụng cọ hay bông phấn tán đều kem ra khắp mặt.
⭐ Để tăng cường hiệu quả che phủ cũng như giúp kem bám màu lâu hơn, bạn nên sử dụng thêm Phấn Phủ Maybelline Fit Me, Diorskin Nude Air Powder,…để giúp lớp kem được bền màu hơn.

Review kem nền Clio Kill Cover

Bao bì, thiết kế
🌿 kem nền Clio Kill Cover được gói ghém trong một chai thủy tinh mờ cầm khá chắc tay, trên mỗi bao bì của sản phẩm đều có thông tin về màu sắc sản phẩm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu sắc mình mong muốn. Clio đã cho người dùng thấy được rằng thiết kế càng đơn giản thì càng tôn lên được vẻ sang chảnh của một sản phẩm high-end.
🌿 kem nền Clio Kill Cover có vòi bơm khá tiện lợi, bạn dễ dàng lấy được lượng kem mà mình mong muốn không lo lấy quá nhiều kem. Bên ngoài vòi bơm còn có một nắp đậy nữa nên bạn hoàn toàn có thể mang em kem nền của mình đi muôn nơi nhé.

Cảm nhận khi sử dụng
✍️ Kem Nền Clio Kill Cover Highest Wear Foundation có tới 6 tông màu nên có thể phù hợp với mọi loại da và mọi màu da. Mình là người có làn da hỗn hợp thiên dầu nên lúc mới mua sản phẩm mình cũng hơi e ngại những thành phần dưỡng ẩm có thể sẽ không giúp kiềm dầu được như nhãn hàng quảng cáo. Nhưng khi sử dụng em ý thì phải nói là tuyệt vời, khả năng che phủ tốt, kết cấu lỏng nên tán khá nhanh, có thấy độ bóng nhẹ nhưng nhanh chóng lì lại và để lại trên da một matte finish chuẩn chỉnh.
✍️ Clio Kill Cover Highest Wear Foundation không bị xuống tone nhiều như những loại kem nền mình từng dùng trước đó, em ý có khả năng bám màu trên da rất tốt, nên bản thân mình thấy không cần sử dụng thêm kem lót hay phấn phủ mà da vẫn đẹp hoàn hảo.


Giá bán và thông tin sản phẩm kem nền Clio Kill Cover Highest Wear

Chị em nên mua sản phẩm kem nền Clio Kill Cover Highest Wear Foundation hay kem nền innisfree my foundation, kem nền Diorskin Nude Air,… ở myphamhang vì:
🌴Cam kết chất lượng tốt, hàng chính hãng với mức giá thấp nhất thị trường.
🌴Đổi trả và hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.
🌴Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thanh toán trực tuyến trên toàn quốc.


Phấn phủ Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder

Phấn phủ Ecole Cover Powder Pact

Phấn phủ Catrice



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 350.000 VNĐ
Thương hiệu: Clio
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 30ml


No comments:

Post a Comment