Friday 27 November 2020

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật hàng thật giá bao nhiêu



Sữa rửa mặt trà xanh Rohto của Nhật 120g là một trong những sản phẩm đình đám của hãng mỹ phẩm Rohto cùng với một số sản phẩm khác như Nước hoa hồng CC Melano, Serum Vitamin C Melano… Sữa rửa mặt trà xanh Rohto được chiết xuất hoàn toàn từ những lá trà xanh và trà trắng của vùng núi Uji Kyoto- nơi trồng trà xanh danh tiếng được sự yêu thích đặc biệt từ các vị trà đạo. Bởi từ lá trà, búp trà,… đều có tác dụng tích cực cho sức khỏe lẫn sắc đẹp của con người. Shirochasou với tinh chất trà xanh không chỉ có khả năng làm sạch da mà còn dưỡng ẩm giúp cho da mịn màng, ngăn ngừa mụn và có khả năng chống lão hóa cân bằng PH và giúp da trắng sáng lên tương tự kem dưỡng. Ngoài ra trong sữa rửa mặt Shirochasou còn chứa chất Catechin kháng viêm hiệu quả cho da mụn và được khách hàng đề cao khả năng thích hợp với mọi loại da.





Sữa rửa mặt trà xanh Rohto của Nhật 120g có tốt không?
✯Thành phần chính Rohto Shirochasou Green Tea Foam 120g gồm: Water, glycerin, palmitic acid, lauric acid, potassium hdroxide, stearic acid, ethanol, disodium, fragrance,…sản phẩm có nồng độ các chất chống Oxy hóa lớn nhất mang lại hiệu quả tốt nhất cho da, thấm sâu và giúp da mịn màng và tươi trẻ. Sản phẩm này đặc biệt được ưa chuộng ở thị trường Nhật bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.
✯Nhóm các chất chống oxy hóa gọi là catechin trong trà xanh có thể mạnh hơn vitamin C và E giúp làm giảm nguy cơ tổn thương các tế bào da, lọc bỏ đi độc tố, thải sắc tố đen trên da giúp da trắng sáng căng mịn.
✯Chiết xuất từ trà xanh và trà trắng của Nhật bản có tác dụng cung cấp những chất chống oxy hóa sẽ làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm da căng mịn và sáng da, giúp da khỏe và có độ đàn hồi tốt, loại bỏ các nếp nhăn, vết chân chim, hạn chế quá trình hình thành các dấu hiệu lão hóa đó của da.
✯Sữa rửa mặt trà xanh Matcha loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết bám trên da, mang lại một làn da sạch, hạn chế khả năng gây mụn, gây thâm. Ngoài ra còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, mang lại một làn da căng mịn.
✯Sữa rửa mặt trà xanh Matcha cung cấp ẩm cho làn da, giúp da luôn mềm mịn, thông thoáng lỗ chân lông, giúp làn da trông trắng sáng hơn trong quá trình sử dụng.
✯Sữa rửa mặt trà xanh Matcha đến từ thiên nhiên, không sử dụng các hóa chất gây hại, gây kích ứng cho làn da.


Cách sử dụng Sữa rửa mặt trà xanh Rohto của Nhật 120g
➤Bước 1: Rửa sạch mặt, sau đó lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho ra lòng bàn tay, đánh nhẹ để tạo bọt thoa đều lên mặt.
➤Bước 2: Nhẹ nhàng massage từ 1-2 phút sau đó bạn rửa kỹ bằng nước sạch dùng khăn mềm chậm nhẹ lên da mặt cho đến khi toàn bộ vùng da mặt khô thoáng

➤Bước 3: Xoa đều và massage theo đường tròn khuôn mặt sau đó rửa lai bằng nước sạch.
Sử dụng hai lần mỗi ngày sáng và tối để đạt hiệu quả tối ưu và nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm Neutrogena, Kem Dưỡng COSRX…để da được nuôi dưỡng tối ưu.


Sữa rửa mặt trà xanh Rohto của Nhật 120g Review

https://youtu.be/qoZ5NKiybxA
Sữa rửa mặt trà xanh Rohto của Nhật 120g giá bao nhiêu?
Hiện nay sản phẩm được bán với giá dao động từ 170.000 – 200.000 VNĐ, chị em nên mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả.




BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá: 185,000 VNĐ
Thương hiệu: Rohto
Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: 120g/ tuýp


No comments:

Post a Comment