Wednesday 18 November 2020

Dung dịch vệ sinh Saforelle có tốt không



Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Saforelle Soin Lavant Doux là dung dịch vệ sinh được biết đến là trợ thủ đắc lực giúp chị em giữ gìn vùng kín sạch sẽ, tránh các bệnh viêm nhiễm nấm ngứa. Không chỉ làm sạch nhẹ nhàng, dung dịch Saforelle cực kỳ hiệu quả trong làm dịu các kích ứng vùng nhạy cảm của phái đẹp.





Dung Dịch Vệ Sinh Saforelle có tốt không?

➽ Thành phần không có xà phòng, paraben, thuốc nhuộm và phenoxyethanol nên Dung Dịch Vệ Sinh Saforelle Soin Lavant Doux hoàn toàn không gây hại cho “cô bé”. Sản phẩm được chiết xuất 100% tự nhiên, nổi bật là chất làm dịu của cây Ngưu Bàng, giúp xóa tan cảm giác khó chịu của da tại vùng nhạy cảm. Phụ nữ đang mang thai hay vừa mới sinh nở hay đang trong kỳ kinh nguyệt đều yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. Các thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle là: Nước, cocamidropropye betaine, sodium chloride và các thành phần khác.
➽ Dung Dịch Vệ Sinh Saforelle Soin Lavant Doux có độ pH kiềm nhẹ, giàu chất làm mềm và chất làm nhẹ dịu cho da. Sản phẩm thích hợp dùng hàng ngày để chăm sóc và vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài, niêm mạc và các vùng da nhạy cảm. Sản phẩm đã được kiểm tra dưới sự giám sát y tế chặt chẽ của các bác sĩ da liễu và bác sĩ phụ khoa.

➽ Dung dịch vệ sinh Saforelle giúp điều trị khí hư rất hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm giúp ngăn ngừa nấm âm đạo. Kết quả cảm nhận được ngay từ lần sử dụng đầu tiên, giúp bạn luôn tự tin, thoải mái trong cuộc sống. Ấn tượng về cảm giác dịu nhẹ, thơm mát khi sử dụng Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Saforelle Soin Lavant Doux sẽ dễ khiến bạn trở thành “fan trung thành” của sản phẩm này. Ngoài vệ sinh vùng kín, sản phẩm có thể được sử dụng để vệ sinh toàn thân.

Hướng dẫn sử dụng Saforelle Soin Lavant Doux

✽ Cũng giống với ️innel gel, Dung dịch vệ sinh scion,… Saforelle Soin Lavant Doux sử dụng như sau:
✽ Lắc đều chai trước khi sử dụng.
✽ Làm ướt vùng kín, lấy 2-3 ml dung dịch vào lòng bàn tay, thoa rửa nhẹ vùng kín trong 1 phút, sau đó rửa lại thật kỹ bằng nước sạch.
✽ Nên dùng hàng ngày, nhất là thời kỳ kinh nguyệt, hậu sản.
✽ Trong những ngày hành kinh, tùy mức độ huyết ra nhiều hay ít mà rửa âm hộ từ 2-4 lần/ngày.
✽ Đối với những chị em muốn làm hồng và se khít âm đạo có thể sử dụng thêm amusecos, Nước Hoa Vùng Kín dionel, Nước Hoa Vùng KínFoellie… để giúp cô bé hồng hào và se khít hơn mỗi ngày.

Saforelle Soin Lavant Doux (100ml) review

✎ An toàn tuyệt đối cho vùng nhạy cảm (sản phẩm không chứa chất gây teo da và phenoxy ethanol). Sử dụng được cho phụ nữ mang thai hoặc đang chu kỳ kinh nguyệt.
✎ Cảm giác dịu nhẹ, hương thơm mát, dễ chịu cho người sử dụng.
✎ Sử dụng cho mọi loại da: da mỏng manh, nhạy cảm; da bị kích ứng.

✎ Làm sạch và khử mùi vùng kín một cách hoàn toàn, không gây khô rát vùng kín sau khi sử dụng.
✎ Được kiểm định và chứng nhận an toàn bởi các chuyên gia da liễu và bác sĩ phụ khoa.
✎ Thuận tiện mang theo người: Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle với thiết kế chai nhựa trắng, đường cong hai bên thuận tiện cho việc cầm nắm, có 3 loại chai cho bạn lựa chọn: chai nhỏ (100 ml), chai nhỡ (250 ml) và chai to (500 ml). Với mẫu chai nhỏ gọn, bạn có thể mang theo Saforelle bất cứ đâu: tới văn phòng làm việc hay đi du lịch.

Mua Saforelle Soin Lavant Doux giá bao nhiêu

✽ Hiện nay, Saforelle Soin Lavant Doux hay Cốc nguyệt san Pharma Cup, Dung dịch vệ sinh Saugella Girl, Nước Hoa Sexy Trap,…đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại Myphamhang.
✽ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✽ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.


sữa tắm white conc

Dung dịch vệ sinh PH Premium

các loại dung dịch vệ sinh ziaja



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 285,000 ₫
Quy cách Chai: 100ml
Thương hiệu: Saforelle
Xuất xứ: Pháp


No comments:

Post a Comment