Tuesday 17 November 2020

Serum dưỡng mi DHC giá bao nhiêu



Nếu bạn đang cảm thấy phiền lòng vì hàng lông mi ngắn ngủn, thưa thớt, thẳng tuột, đâm chọc lung tung…thì hãy thử sử dụng sản phẩm Serum Dưỡng Mi DHC Eyelash Tonic Làm Dài, Cong Mi đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật. Duong mi DHC cực kỳ nổi tiếng với công dụng làm dài mi, làm cong mi một cách tự nhiên. Sản phẩm đoạt rất nhiều giải thưởng uy tín như The Best of Best năm 2006 do tạp chí Cosme bầu chọn, các giải thưởng của Yahoo! Beauty… Dưỡng dài mi DHC có công dụng dưỡng lông mi 24/24, giúp lông mi của bạn tăng volume, dài và cong mượt, đặc biệt còn giúp bảo vệ lông mi khỏi gãy rụng do sử dụng quá nhiều mascara để trang điểm.Sau khi sử dụng từ 10 đến 15 ngày bạn sẽ thấy ngạc nhiên hàng mi của mình đã được cải thiện khỏe mạnh và dày hơn đến 70 %. Với Dưỡng mi DHC Eyelash Tonic bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt của đôi bờ mi chỉ sau 3-4 tuần sử dụng.





Serum Dưỡng Mi DHC Eyelash Tonic Làm Dài, Cong Mi có tốt không?
☘ DHC không phải là thương hiệu đầu tiên cho ra đời dòng dưỡng mi, trước đó đã có dưỡng mi Careprost của Ấn Độ, dưỡng mi EVELINE của Ba Lan. Tuy nhiên với những cô nàng là fan cuồng của mỹ phẩm Nhật Bản thì vẫn mong muốn một sản phẩm dưỡng mi đến từ những thương hiệu đình đám như DHC. Để chiều lòng khách hàng DHC đã cho ra đời serum dưỡng mi Eyelash Tonic với công dụng chính là làm dài mi, cong mi.
☘ Bảng thành phần của Eyelash Tonic gồm có các nguyên liệu tự nhiên như nhân sâm, nha đam…có tác dụng nuôi dưỡng làn mi, giúp mi mọc dài hơn, dày hơn và có độ cong tự nhiên, thu hút. Ngoài tác dụng làm cong mi sản phẩm còn hạn chế sự gãy rụng của mi.
☘ Hiện hiệu quả khi sử dụng serum dưỡng mi DHC Nhật là khá nhanh chóng. Theo đánh giá của các beauty blogger, trung bình khoảng 4 tuần sử dụng đều đặn hàng mi nhìn đã rất khác biệt trở lên dày, đều màu và con tự nhiên hơn.
☘ Chỉ cần sử dụng dưỡng mi DHC Eyelash Tonic cùng Catrice Lashes To Kill bạn sẽ có đôi mắt quyến rũ mà không cần phải sử dụng tới cặp lông mi giả hay tốn quá nhiều trời gian để trang điểm mắt như mọi khi.

Cách sử dụng Serum Dưỡng Mi DHC Eyelash Tonic Làm Dài, Cong Mi
⌛ Sử dụng đều đặn dưỡng mi DHC Eyelash Tonic ngày 2 lần: tối trước khi đi ngủ và sáng trước khi trang điểm để có kết quả tốt nhất.
⌛ Nên dùng làm lớp mascara nền bảo vệ mi trước khi chuốt mascara trang điểm.
⌛ Chuốt nhẹ nhàng theo chiều dọc sợi mi giống như khi chuốt mascara thường. Lưu ý chuốt thật nhẹ và thật đều, tránh chỗ có chỗ không để bảo vệ toàn diện hàng mi.
⌛ Tránh để serum rơi trực tiếp vào với mắt.

Review Serum Dưỡng Mi DHC Eyelash Tonic Làm Dài, Cong Mi
✅ Một trong những ưu điểm nổi bật của DHC Eyelash Tonic là khi dùng không bị dính dính hay rít mắt, hơn hẳn dùng dầu dừa thông thường, không chứa các chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho đôi mắt.
✅ Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng hàng mi của bạn đã trở lên dày và dài hơn rất nhiều. Lông mi có độ chắc khỏe, hạn chế tối đa sự gãy rụng.
✅ Dưỡng mi DHC Eyelash Tonic cũng được trang bị chổi chuốt mi cong nên sử dụng rất linh hoạt, có thể bao trọn bờ mi. Ngay cả vùng khóe mắt hay vùng lỏng lông mi nhất cũng có thể chuốt được.
✅ Là dạng Serum nên dưỡng mi DHC Eyelash Tonic không tạo cảm giác nặng nề cho đôi mắt khi sử dụng. Cũng theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất thì tất cả các thành phàn có trong Dưỡng mi DHC được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như: nước, cải xoong, lô hội, olive, comfrey, vỏ cây liễu trắng, thảo diệp thiên nhiên và tinh hoa của hạt đậu và rau cải… có tác dụng làm cho lông mi của bạn dài hơn, dày hơn, và mềm hơn.

Mua Serum Dưỡng Mi DHC Eyelash Tonic Làm Dài, Cong Mi ở đâu?
Nếu đang muốn tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da của DHC như: Viên uống DHC vitamin c 60 viên hay son dưỡng DHC lip cream Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil,…và cả Serum Dưỡng Mi DHC Eyelash Tonic Làm Dài, Cong Mi bạn hoàn toàn có thể liên hệ tới myphamhang.com để được tư vấn và đặt hàng trực tuyến. Tất cả các sản phẩm hiện có ở myphamhang.com đều có cam kết từ nhà sản xuất và an toàn tối đa cho người sử dụng.




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 255.000 VNĐ
Xuất xứ Nhật Bản
Hãng SX DHC
Quy cách Tuýp 7,5ml


No comments:

Post a Comment