Thursday 12 November 2020

Peel Da Qscell giá bao nhiêu



Sản phẩm thay da sinh học bằng vi tảo Qscell 72hr cell renewal là liệu trình thay da, tái tạo làn da trẻ trung, dưỡng da tươi mới. Với thành phần từ tảo biển Silic vùng biển sạch, có tác dụng làm sạch, loại bỏ độc tố, kim loại nặng dưới da, đồng thời giúp xóa mờ thâm mụn, đốm nâu, vết nám, giúp da trắng đều màu và rạng rỡ. Bên cạnh đó, Peel Qscell còn giúp thu hẹp lỗ chân lông, cải thiện kết cấu bề mặt da, giúp da mịn màng, chống lão hóa.





Peel Da Qscell có tốt không?

Thành phần có trong Qscell 72hr cell renewal bao gồm:
➢ Lá tea tree giúp dịu da, giảm và ngăn ngừa mụn thích hợp cho da nhạy cảm.
➢ Chiết xuất mật ong giúp da dưỡng ẩm peel da nhưng không làm quá khô da như các dòng khác.
➢ Chiết xuất lá hương thảo rosemary với công dụng chống lão hóa, tăng độ đàn hồi.

✜ Vi tảo Thay da Sinh học QSCELL 72hr Cell Renewal Hàn Quốc thuộc dòng peel da cao cấp. Các dưỡng chất thiên nhiên cao cấp an toàn và dịu nhẹ giúp loại bỏ da chết, tái tạo làn da mới và khắc phục mọi hư tổn trên da một cách nhanh chóng. Không đau rát hay tổn thương da.
✜ Thay Da Sinh Học QSCELL 72hr Cell Renewal Hàn Quốc là 1 phương pháp làm đẹp mà trong đó, tế bào chết tích tụ lâu ngày trên lớp sừng của da sẽ bị bong ra và lột bỏ một cách hiệu quả. Từ đó mang lại cho bạn một làn da tươi sáng hồng hào, đồng thời tái tạo lại làn da mới, thu nhỏ các lỗ chân lông, vết nám tàn nhang cũng dần mờ đi.
✜ Thay Da Sinh Học QSCELL 72hr Cell Renewal Hàn Quốc được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên an toàn và nhẹ dịu giúp loại bỏ da chết, tái tạo làn da mới. Đồng thời khắc phục mọi hư tổn trên một cách nhanh chóng.

Cách sử dụng Qscell 72hr Cell Renewal

⌛ Ngày đầu tiên: Làm sạch mặt với sửa rửa mặt Rosette Cleansing Paste
Lấy Qscell 72hr Cell Renewal để massge nhẹ lên toàn bộ da mặt. Những vùng lỗ chân to, sạm nám, tàn nhang, vùng da tối màu cần được massge nhiều hơn.
Để Qscell 72hr Cell Renewal sau 7 tiếng thì rửa lại với nước.
⌛ Ngày thứ 2: Rửa sạch da mặt bằng nước lạnh trong 1-2 ngày đầu
Da sẽ có hiện tượng đỏ, ngứa
⌛ Ngày thứ 3: da cũ sẽ bị bong ra, lớp da chết và các bã nhờn sẽ bị đẩy ra ngoài.
Sử dụng Qscell 72hr Cell Renewal từ ngày thứ 3 trở đi khi chất sừng đã rụng hết.
Sau khi sử dụng hết liệu trình của thay da sinh học Qscell 72hr Cell Renewal, bạn cần bảo vệ da mặt với kem chống nắng skin aqua, kem chống nắng avene để da không bị những tia cực tìm bào mòn.

Review Qscell 72hr Cell Renewal

Đối tượng sử dụng:
✐ Cũng giống như Matrigen B tox hay The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution, Qscell 72hr Cell Renewal sử dụng cho những trường như: mụn, tàn nhang, vết thâm, da sần sùi, không mịn màng, xỉn màu thì sản phẩm Thay da sinh học thế hệ mới Qscell 72hr Cell Renewal là một trong những sản phẩm tối ưu nhất đem lại cho bạn một làn da mới căng sáng, tươi trẻ và mờ thâm rõ rệt hơn.

Cảm nhận của khách hàng đã sử dụng:
✐ Thời gian da tái tạo da của Thay da sinh học thế hệ mới Qscell 72hr Cell Renewal cũng nhanh hơn. Các dòng khác thường gây đau hoặc châm chích, phải mất 5-7 ngày mới bong hết thì peel Qscell chỉ 2 – 3 ngày đã bong hết rồi.
✐ Da mình thì ngày thứ 2 đã bắt đầu bong vảy cá, đến ngày thứ 3 thì bong mảng to và kết thúc quá trình bong da ở ngày thứ 4.
✐ Từ ngày thứ 3 mình bắt đầu dùng tế bào gốc đi kèm, chỉ bôi vào buổi tối. Trong 3 ngày đầu mình hoàn toàn không dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào, chỉ lau mặt bằng nước ấm, mình cũng hạn chế ra đường luôn để tránh nắng và bụi bẩn.
✐ Từ ngày thứ 4 mình bắt đầu dùng nước hoa hồng, tế bào gốc và kem dưỡng có thành phần nhau thai để phục hồi da.
✐ Đến nay là 3 tuần, thấy rõ da trắng mà căng bóng, mịn như trứng gà mới bóc và rất đều màu luôn ấy.

Qscell 72hr Cell Renewal giá bao nhiêu?

Để có thể mua được sản phẩm Qscell 72hr Cell Renewal hay Red Peel, 82x placenta, Xịt chống nắng Vichy chính hãng với giá thành phù hợp thì myphamhang.com chính là một lựa chọn số 1. Khi tất cả các sản phẩm tại đây đều hướng tới phương châm
✽ Bảo vệ làn da và sức khỏe khách hàng
✽ Tất cả các sản phẩm đều có xuất sứ rõ ràng, cam kết trực tiếp từ nhà sản xuất.
✽ Hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp
✽ Hoàn trả 100% khi có bất cứ sai sót gì
✽ Phù hợp với mọi loại da


Mặt nạ CC Melano

Mặt nạ dưỡng da 3D Foodaholic

Vitamin E Cream của Úc



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 950,000₫
Xuất xứ: Hàn Quốc
Quy cách: set: tẩy tế bào chết 2.5g + tinh chất 10ml
Hãng sản xuất: Qscell


No comments:

Post a Comment