Thursday 19 November 2020

The Ordinary Vitamin C Suspension 23 + HA Spheres 2 giá bao nhiêu



Kem Dưỡng The Ordinary Vitamin C Suspension 23 + HA Spheres 2kem dưỡng da đến từ thương hiệu The Ordinary chứa hàm lượng vitamin C cao và hàm lượng acid HA giúp dưỡng ẩm cho da, đồng thời kích thích tăng sinh collagen làm sáng da và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Kem dưỡng the ordinary vitamin c có thể sử dụng để trị các vết sẹo, thâm, nám và hiện tượng da không đồng màu, da tối và chống lão hóa cho làn da của bạn.





kem dưỡng the ordinary vitamin c có tốt không

🍀 kem dưỡng the ordinary vitamin c sử dụng L-Ascorbic Acid (LLA) một trong những chiết xuất vitamin C bền nhất, mạnh nhất với công năng làm mờ thâm nám và tăng sinh collagen hiệu quả. the ordinary vitamin c với nồng độ LLA lên tới 23% chúng còn giúp giúp kiểm soát tốt lượng dầu thừa trên da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích da sản sinh collagen nên bề mặt da sẽ trở nên săn chắc, mềm mượt, sáng không tì vết.
🍀 Trong em ý còn được bổ sung thành phần Hyaluronic Acid 2%, với thành phần này giúp bề mặt da được giữ nước hiệu quả, tăng cường hiệu quả bảo vệ da đồng thời giúp da căng mọng, tươi tắn lại giảm được phần nào cảm giác “hơi châm chích” nhẹ khi sử dụng Vitamin C nồng độ cao.
🍀 Kem Dưỡng The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2% còn được bổ sung Squalane Oil, Squalane Oil là một trong những thành phần chống lão hóa da tuyệt vời. Với hàm lượng không quá lớn nên em ý không gây cảm giác nhờn rít da như những dòng dầu dưỡng khác trên thị trường. Squalane Oil được bổ sung còn giúp da mềm mại hơn, giảm đi cảm giác châm chích nhẹ khi sử dụng vitamin C hàm lượng lớn.


Cách sử dụng The Ordinary Vitamin C 23%

🍭 Sử dụng Kem Dưỡng The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2% trực tiếp ngay sau bước làm sạch hoặc toner như Nước hoa hồng Snail Truecica, super glutathione 100 bright skin,…
🍭 Lấy 1 lượng Kem Dưỡng The Ordinary Vitamin C vừa đủ rồi thoa trực tiếp lên làn da.Kết hợp massage để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn.


Review The Ordinary Vitamin C 23%

👉 Bao bì, thiết kế
The Ordinary Vitamin C 23% hay bất cứ một chiến binh nào của thương hiệu The Ordinary như the ordinary ha b5, Serum The Ordinary Granactive Retinoid 2%,…đều được thiết kế với bao bì đơn giản, nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng. Sản phẩm được đựng trong hộp giấy chắc chắn, in đầy đủ thông tin cơ bản về sản phẩm, thuận tiện cho nàng nghiên cứu như: xuất xứ, cách sử dụng,…
Tuyp kem dưỡng vitamin C có màu xám tro, logo, tên thương hiệu được in tông đen tối giản. Với thiết kế này vô cùng thuận tiện để mang đi bất cứ đâu.
👉 Kết cấu
The Ordinary Vitamin C 23% có kết cấu khá lỏng không giống với các dòng kem dưỡng chút nào, em ý dạng lỏng màu trắng nên vô cùng dễ dàng để sử dụng trên da. Chắc do em ý có nồng độ Vitamin C hơi cao nên mình cảm giác có mùi hăng nhẹ, nhưng mùi bay khá nhanh cũng không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Cảm nhận
Với hàm lượng vitamin C cao như vậy nên mới đầu mình nghĩ em ý chỉ phù hợp với những cô nàng có làn da khỏe, tuy nhiên em ý cũng không quá kén da hay kén người dùng như mình nghĩ.
Ngay sau khi sử dụng, da có cảm giác châm chích nhẹ nhưng cảm giác này cũng nhanh chóng mất đi. Da mình có một vài nốt mụn, chỉ cần sau một đêm sử dụng thì những nốt mụn này cũng nhanh chóng khô lại và giảm sưng đỏ đi rất nhiều. Sau khoảng 2 tuần sử dụng thì da sáng lên khá rõ, tràn đầy sức sống luôn. Các vết thâm tuy chưa được cải thiện nhiều nhưng da mình trở nên mềm mại, mịn màng hơn, chạm vào thích vô cùng. So với mức giá thành quá ổn thì công dụng của serum vitamin C này cực kỳ tuyệt vời, đây là một trong những sản phẩm mà bạn nên thử ngay hôm nay.
Ưu điểm
Hiệu quả dưỡng trắng da nhanh chóng, an toàn
Có khả năng ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
Cấp ẩm đủ cho da, không khiến da bị khô hay bong tróc.
Giá thành bình dân, phù hợp với học sinh, sinh viên.
Không cần bảo quản sản phẩm quá cẩn thận như một số dòng serum vitamin C khác.
Nhược điểm
Mùi hơi hăng
Khi dùng có cảm giác châm chích nhẹ


Giá bán và thông tin sản phẩm kem dưỡng The Ordinary Vitamin C 23%

⚡ Những lý do bạn nên mua kem dưỡng The Ordinary Vitamin C 23% hay các sản phẩm khác như kem dưỡng v7, kem sâm hàn quốc,…tại Mỹ phẩm hãng:
✭ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✭ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✭ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✭ Hỗ trợ tư vấn 24/24




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 230.000 VND
Thương hiệu: The Ordinary
Xuất xứ: Canada
Dung tích: 30ml


No comments:

Post a Comment