Monday 30 November 2020

Anti Trouble Ampoule chính hãng giá bao nhiêu


Tinh chất điều trị mụn Mibiti Prudente Anti Trouble Ampoule đến từ thương hiệu mỹ phẩm Mỹ giúp kháng khuẩn, kháng viêm hữu hiệu không làm khô da, tổn thương hay bong tróc da chuyên dùng cho mụn viêm, mụn mủ, mụn tái đi tái lại, mụn do lệ thuộc corticoid, mụn do vi nấm, demodex,… Tinh chất Anti Trouble Ampoule là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tình trạng mụn viêm.





Anti Trouble Ampoule có tốt không

Thành phần Serum trị mụn Mibiti Mỹ bao gồm những hoạt chất có công dụng trị mụn an toàn, hiệu quả bao gồm:
Acid salicylic: Acid salicylic giúp thanh lọc lớp sừng giúp cho lỗ chân lông luôn được khô thoáng không bị bít tắc, Acid salicylic chính là hoạt chất có công dụng kháng khuẩn vô cùng mạnh mẽ được FDA công nhận.
Betaine salicylate: Betaine salicylate là một dạng liên kết khác của acid salicylic, chúng có khả năng thẩm thấu vào tận sâu lỗ chân lông tốt hơn, dịu nhẹ với làn da hơn, khả năng kháng khuẩn chống viêm cũng vô cùng ưu việt.
Triclosan: Triclosan có khả năng tiêu diệt khuẩn mụn hiệu quả gấp bội đặc biệt khi chúng được kết hợp với Acid salicylic.
Glycyrrhizin: Glycyrrhizin được chiết xuất từ rễ cây cam thảo chúng có công dụng kháng viêm, giúp ức chế sự hình thành các loại mụn viêm do vi khuẩn.
Vitamin B5: Vitamin B5 giảm đỏ và ngăn ngừa sẹo, hồi phục vết thương nhanh chóng giúp da khỏe mạnh hơn sau khi bị mụn.
☞ Với các thành phần này, Tinh chất điều trị mụn Mibiti Prudente Anti Trouble Ampoule có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn chúng lây lan và thành các mụn mủ viêm. Sản phẩm giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, tạo điều kiện cho các dưỡng chất hay serum trị mụn tiêu diệt tận gốc các tác nhân gây mụn.

Serum Mibiti Prudente Anti Trouble Ampoule chống viêm hiệu quả, tránh các vết mụn bị nhiễm trùng gây sưng tấy đồng thời sản phẩm chứa hàm lượng lớn vitamin B5 giúp ngăn chặn sẹo do mụn để lại sau khi lành.
Serum Mibiti trị mụn còn làm mờ và mau lành sẹo, phục hồi các vết sẹo đã có sẵn trên làn da, ngăn chặn các tổn thương trên sau khi bị mụn. Sản phẩm còn giúp tái tạo da và phục hồi hư tổn của làn da làm giảm đỏ da, ngăn ngừa và phục hồi các tác động có hại từ ánh nắng mặt trời, bảo vệ da tốt hơn,làm giảm ngứa, giảm viêm, tăng tốc độ tái tạo biểu bì, ngăn chặn di chứng do mụn gây ra.

Cách sử dụng serum trị mụn Mibiti

Thoa 1 lượng vừa đủ lên vùng da cần điều trị 1- 2 lần/ ngày sau khi bạn làm sạch vùng da cần điều trị. Để tăng cường hiệu quả điều trị mụn, người dùng nên kết hợp với các sản phẩm có khả năng trị mụn khác như Some By Mi Red TeaTree cream, toner Diếp Cá Dokudami,…


Review tinh chất trị mụn Nuwhite

Bao bì, thiết kế
tinh chất trị mụn Nuwhite được đựng trong chai nhỏ có chất liệu bằng thủy tinh, sản phẩm có tông màu nâu khá truyền thống của thương hiệu Nuwhite, trông em ý cũng khá giống với em nuessential serum scar control. Trên bao bì có logo, tên và thành phần chính của sản phẩm bằng tiếng Anh. Phần nắp màu đen được thiết kế theo dạng truyền thống như các chai serum thông thường gắn với một chiếc ống nhỏ để dễ lấy tinh chất và đảm bảo vệ sinh.
Thiết kế bao bì bằng thuỷ tinh, nhỏ gọn chỉ với dung tích 5ml, mình thấy em ý khá nhỏ, nhưng có lẽ điều này giúp sản phẩm được bảo quản tốt hơn, tránh bị oxy hoá khi không dùng hết.

Cảm nhận khi sử dụng
tinh chất trị mụn Nuwhite vô cùng phù hợp với những cô nàng có làn da hỗn hợp thiên dầu thường xuất hiện những đốt mụn viêm sau khi nặn thì chuyển sang thâm, sẹo.
Nếu đánh giá về thành phần của sản phẩm thì em ý có chứa những thành phần vô cùng tốt để điều trị mụn, như Betaine salicylate, Acid salicylic,…Hơn nữa còn có vitamin B5 để thải độc, tái tạo tế bào, giảm thâm,…Serum Mibiti có kết cấu lỏng, đặc hơn nước một tý, không mùi nên chỉ cần massage và vỗ nhẹ là sản phẩm đã thấm ngay vào da, không hề gây châm chích hay nhờn rít.
Nếu đánh giá về hiệu quả trị mụn thì em ý không thể khiến các nốt mụn biến mất ngay sau một đêm mà bạn cũng cần kiên trì sử dụng em ý trong khoảng 1 tuần mới thấy các nốt mụn se lại, thu nhỏ hơn rất nhiều. Em ý cũng có khả năng đẩy mụn nhẹ nhưng những mụn đẩy lên đều đã có cồi mụn nên rất dễ rụng mà không để lại thâm sẹo.
Sau hơn 1 tháng sử dụng đều đặn bạn sẽ thấy da mịn màng hẳn lên, các vết thâm được cải thiện đáng kể và đặc biệt là, các nốt mụn ít xuất hiện hơn hẳn so với trước đây. Tuy em ý có giá thành hơi cao hơn so với các dòng serum trị mụn thông thường nhưng cũng vẫn là một mức giá chấp nhận được, những cô nàng đang khổ sở vì làn da mụn nên dùng thử.

Giá bán và thông tin sản phẩm serum Mibiti

Những lý do bạn nên mua trị mụn Mibiti Prudente Anti Trouble Ampoule hay Tinh chất Caudalie, Camiane Luminous Vital W-Care Cream tại MYPHAMHANG:

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
Hỗ trợ tư vấn 24/24


Lotion Meishoku

kem trị mụn centella mezzo cream

Trị mụn thịt quanh mắt TSUBUPORON



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 350.000 VNĐ
Xuất xứ:Mỹ
Dung Tích:5ml
Thương hiệu: Nuwhite Mibiti Prudente USA


No comments:

Post a Comment