Monday 2 November 2020

Serum Klairs Vitamin C giá bao nhiêu



“Thâm mụn” luôn là vấn đề phiền toái khiến làn da chúng ta trở nên kém xinh, mất thẩm mỹ trong mắt người nhìn. Để làn da trở nên đều màu, mờ thâm thì chắc hẳn không thể bỏ qua Vitamin C – một trong những ứng cử viên serum sáng giá giúp dưỡng da và cải thiện làn da thâm mụn. Serum Vitamin C Klairs chiết xuất từ vitamin C tinh khiết giúp phục hồi, làm sáng màu và trẻ hóa làn da mà không hề lo kích ứng da, kể cả da nhạy cảm.





Vitamin C Klairs có tốt không?

➧Tinh Chất Làm Sáng Da Vitamin C có thành phần chiết xuất từ Ascorbic Acid – là một loại dẫn xuất từ Vitamin C tinh khiết với hàm lượng 5% có tác dụng làm mờ vết thâm, ức chế việc hình thành sắc tố melanin, chống oxy hóa mạnh mẽ đồng thời kích thích tăng sinh collagen nhằm phục hồi, tăng cường độ đàn hồi cho da; Chiết xuất rau má còn giúp làm dịu làn da tổn thương, giảm kích ứng và tăng cường lớp màng hàng rào bảo vệ da.
➧Vitamin C: Sản xuất collagen, hết sức cần thiết cho sự lành vết thương, sự mạnh khỏe của nướu răng, và ngăn ngừa các mảng bầm ở da, Vitamin C cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất quan trọng.
➧Rau Má: Giúp kháng viêm, phục hồi da bị hư tổn, làm mát da
➧Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, không mùi thẩm thấu nhanh chóng vào da. Sau đó để lại lớp màng căng bóng, khỏe mạnh mà không gây cảm giác khó chịu, nhờn dính trên da. Đặc biệt, serum Klairs Vitamin C với thành phần 4 KHÔNG: “không chất tạo màu, không cồn, không paraben, không chứa hương liệu”, an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng serum Klairs

➢ Bước 1: Dùng sữa rửa mặt trà xanh rohto hay Sữa rửa mặt Vichy để làm sạch da, tăng hiệu quả khi sử dụng sản phẩm và cân bằng độ pH da bằng toner.
➢ Bước 2: Lấy khoảng 3-4 giọt tinh chất ra lòng bàn tay rồi chấm lên các điểm trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời xoa cả vùng cổ và nhẹ nhàng massage để tinh chất thẩm thấu sâu bên trong da. Cuối cùng sử dụng kem AHC để khóa lại tất cả các dưỡng chất để không bị bay hơi.
Sau khi thoa xong tinh chất nên dùng kem chống nắng escada, kem chống nắng karadium chăm sóc làn da được chuyên sâu hơn.

Tinh Chất Làm Sáng Da Klairs Vitamin C review

✻ Kết cấu của Klairs Vitamin C là một chất lỏng nhẹ như nước nhưng thấm thấu cực nhanh vào da, không hề để lại cảm giác nhờn dính khó chịu khi sử dụng.
✻ Bên cạnh đó, Klairs Vitamin C còn cung cấp độ ẩm và những dưỡng chất cần thiết cho da, giúp làm sáng da, trị thâm nám, tăng cường tái tạo da ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả nhất.
✻ Tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop chứa trong lọ thủy tinh trong suốt, bên ngoài có thêm hộp giấy bảo vệ. Bao bì được thiết kế vô cùng tối giản với tông màu trắng – bạc chủ đạo rất sang trọng.

✻ Mỗi lọ sản phẩm có dung tích 35ml, phần nắp được thiết kế vòi bơm nhỏ giọt giúp lấy tinh chất tiện lợi và vệ sinh hơn. Các thông tin cơ bản như thành phần, hướng dẫn sử dụng,… được ghi rõ trên bao bì.
✻ Tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop có kết cấu hơi đặc hơn nước một chút, mùi hương dịu nhẹ không quá nồng. Mỗi lần sử dụng lấy khoảng 3 – 4 giọt sản phẩm ra tay rồi thoa lên mặt chỉ khoảng vài phút là dưỡng chất đã thấm hoàn toàn và không hề gây nhờn rít.


Vì sao nên mua Tinh Chất Klairs Vitamin C tại Myphamhang.com?

☂️Hiện nay, Tinh Chất Làm Sáng Da Klairs Vitamin C đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại Myphamhang.com.
☂️Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, (sản phẩm có bill từ Nhật). Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
☂️Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.


the ordinary lactic acid 10 + ha

Serum mắt The Ordinary Caffeine Solution 5 + EGCG

Serum Timeless B5



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 285,000Đ
Xuất sứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Klairs
Dung tích: 35ml


No comments:

Post a Comment