Thursday 19 November 2020

Son dưỡng Astrid chính hãng giá bao nhiêu



son dưỡng mỡ hươu Astrid là một sản phẩm son dưỡng được chiết xuất từ vitamin E, bơ cacao,…sẽ giúp các nàng có đôi môi mềm mịn hoàn hảo. Son dưỡng môi mỡ hươu astrid tạo một lớp màng bảo vệ đôi môi trước những tác động và tia tử ngoại từ môi trường, đồng thời vitamin E có trong son dưỡng mỡ hươu giúp cho môi trở nên hồng hơn, sáng mịn hơn mỗi ngày.





Son dưỡng môi Astrid có tốt không

✨ Son Dưỡng Môi Mỡ Hươu Astrid là sản phẩm son dưỡng môi bình dân được rất nhiều người sử dụng, em ý đến từ thương hiệu Astrid – một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Séc với lịch sử hình thành và phát triển lên tới 150 năm.
✨ Dưỡng môi Astrid có thành phần chính là mỡ hươu kết hợp với thành phần vitamin E và cacao,…giúp dưỡng ẩm cho môi rất tốt, cải thiện tình trạng môi khô nứt nẻ. Công thức của Son Dưỡng Môi Mỡ Hươu Astrid chứa đến 96% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da môi an toàn và hiệu quả.

Ưu điểm của son dưỡng Astrid
✔️ son dưỡng Astrid có chiết xuất thiên nhiên, được làm dưới nền sáp màu trắng tự nhiên không màu phù hợp cho cả nam giới và nữ giới, giúp đôi môi trở nên mềm mại và gợi cảm.
✔️ son dưỡng Astrid điều trị khô môi do môi trường, nên vô cùng thích hợp với khí hậu nhiệt đới hanh khô ở nước ta.
✔️ Giữ cho da môi luôn mềm mại, bạn sẽ cảm nhận sự mềm mượt ngay sau lần đầu sử dụng son
✔️ Giúp bảo vệ môi đỡ thâm khi đánh son thường xuyên
✔️ Son Dưỡng Môi Mỡ Hươu Astrid khi sử dụng không gây cảm giác bóng hay dính nên có thể làm lip balm đánh son đè lên vô tư
✔️ Hương vị quả rất nhẹ cho cảm giác dễ chịu thư thái

Cách sử dụng son dưỡng Astrid

✐ Cũng giống như Vaseline Rosy Lips, Nuxe Lip Balm, son dưỡng Astrid được sử dụng như sau:
✐ Sau khi làm sạch môi với lớp son chị em có bôi trực tiếp son dưỡng Astrid lên môi.
✐ Sử dụng son dưỡng Astrid làm mặt nạ ngủ cho môi bằng cách bôi một lớp dày sau đó để qua đêm và rửa lại với nước ấm sau khi thức dậy. Tần suất: 2-3 lần/tuần.

Review son dưỡng Astrid

Thiết kế
🌸 Son Dưỡng Môi Mỡ Hươu Astrid được thiết kế cực đơn giản, có hình trụ tròn như những dòng son dưỡng môi thông dụng khác trên thị trường như son dưỡng dior, son dưỡng bioderma,…Dòng này có nắp đậy khá chắc chắn, chất vỏ nhựa, nhẹ và không dễ vỡ. Trên thân có in dọc thông tin sản phẩm cũng như thương hiệu của sản phẩm.

Chất son và mùi hương:
🔹 Son Dưỡng Môi Mỡ Hươu Astrid có kết cấu dạng sáp, màu trắng đục và cực mềm, rất dễ chảy nên cẩn thận bị gãy khi vặn quá cao.. Khi bôi lên môi tạo lớp mỡ và khá bóng. Son Dưỡng Môi Mỡ Hươu Astrid có tới ba dòng bao gồm dòng son dưỡng vỏ xanh, vỏ trắng và vỏ hồng, đối với dòng son dưỡng vỏ xanh bạn sẽ thấy mùi chanh thoang thoảng dễ chịu. Các dòng Astrid trắng và hồng vẫn giữ mùi mỡ hươu truyền thống.

Đánh giá son dưỡng môi Astrid
✍ Son Dưỡng Môi Astrid khi thoa lên môi tương đối dễ chịu, không bị châm chích nhưng em ý lại khá mỡ và nhờn, lại bóng dính nên sẽ hơi khó chịu, mình cảm thấy em ý không phù hợp cho lắm để làm son lót môi trước khi thoa son màu do em ý khá bóng và trơn.
✍ Nếu bạn bị khô môi, nứt nẻ thì khi dùng em ý sẽ thấy môi mềm hơn rất nhiều, các vết bong tróc cải thiện hiệu quả, môi ẩm hơn, mềm hơn, sau khi dùng môi cũng trở nên hồng hào hơn, cảm giác không khô trơ như trước.

Ưu điểm
✔️ Giá cả phải chăng
✔️ Dưỡng môi tốt
✔️ Mùi chanh thơm mát.
Nhược điểm:
❌ Son hơi bóng
❌ Chất son hơi lỏng, dễ chị chảy khi vào hè

Giá bán và thông tin sản phẩm son dưỡng Astrid

Để có thể mua được sản phẩm Son Dưỡng Môi Mỡ Hươu Astrid hay Son Dưỡng Môi YNM, Innisfree Lip Balm…chính hãng với giá thành phù hợp thì myphamhang.com chính là một lựa chọn số 1. Khi tất cả các sản phẩm tại đây đều hướng tới phương châm
✽ Bảo vệ làn da và sức khỏe khách hàng
✽ Tất cả các sản phẩm đều có xuất sứ rõ ràng, cam kết trực tiếp từ nhà sản xuất.
✽ Hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp
✽ Hoàn trả 100% khi có bất cứ sai sót gì
✽ Phù hợp với mọi loại da


Son Dưỡng Môi Innisfree Canola Honey Lip Balm

Son Dưỡng Môi YNM Rainbow Honey

Son Dưỡng Môi Bioderma Atoderm



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 70.000 VND
Xuất xứ: Séc
Thương hiệu : Astrid
Trọng lượng : 4g

No comments:

Post a Comment