Monday 2 November 2020

Công dụng của viên uống Transino White C



Viên uống Transino White C Clear được chị em phụ nữ châu Á đặc biệt tin dùng và đã có nhiều review tích cực. Thành phần hoạt tính L-Cysteine, vitamin C cùng một số dưỡng chất khác đã được chứng minh là giúp trắng da, làm giảm melamin, thâm nám hiệu quả. Cảm nhận sự thay đổi tích cực sau 2 tháng sử dụng Transino White C Clear.





Transino White C có tốt không?

❤ Transino đã rất nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng trắng như: serum Transino, kem Transino Whitening. Tuy nhiên với mục đích giúp quá trình làm trắng da được rút ngắn, hãng tiếp tục mang đến một sản phẩm uống dạng viên có chức năng chính là làm sáng da, mờ nám nhờ thành phần hoạt tính L-Cysteine, vitamin C cùng một số dưỡng chất khác đã được chứng minh là giúp da trắng lên, làm giảm melamin, thâm nám hiệu quả.
❤ Việc sử dụng viên uống giúp thúc đẩy, tái tạo da từ bên trong và cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất còn thiếu, vì thế mà hiệu quả mang đến được đánh giá là nhanh và bền hơn rất nhiều.
❤ Transino chuyên tập trung vào các vấn đề trị nám và làm trắng da nên bất cứ một sản phẩm nào của hãng đều được người dùng đánh giá cao và nhận thấy hiệu quả sau một thời gian ngắn sử dụng.
❤ Được chiết xuất từ các thành phần lành tính thiên nhiên dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm an toàn, không gây ra các tác dụng phụ hay khiến người dùng gặp bất cứ vấn đề gì.
Cách sử dụng viên uống Transino White C Clear

☢ Uống 4 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần
☢ Uống liên tục 2 tháng liền để thấy hiệu quả rõ.
☢ Trong quá trình sử dụng viên uống chị em nhớ cần bảo vệ da bằng sản phẩm kem chống nắng Avene hay kem chống nắng skin aqua để làn da được phục hồi nhanh hơn.


Review viên uống trắng da, mờ nám Transino

Transino White C Clear không phải là viên uống làm trắng da đầu tiên có mặt trên thị trường, trước đó còn có một vài sản phẩm viên uống trắng da của Nhật như: collagen 82x hay Inner Gram. Tuy nhiên, viên uống của Transino vẫn được đánh giá cao hơn về độ an toàn cũng như tính hiệu quả.
☀ Viên uống với cơ chế hoạt động tăng cường hấp thu dưỡng chất thanh lọc cho làn da sẽ giúp làn da trắng bật tone và khỏe đẹp nhanh chóng ngoài sự mong đợi. Sản phẩm mang tới tác dụng loại bỏ những vết nám tàn nhang ra khỏi da.
☀ Sản phẩm viên uống còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da cũng như đẩy nhanh tái tạo và phục hồi tế bào gốc, mang tới sự tươi trẻ và săn chắc đàn hồi cho làn da phái đẹp.
☀ Giúp hỗ trợ tăng cường sức để kháng cho người dùng, nâng cao sự trẻ trung tươi mới và khỏe mạnh cho làn da, làm giảm tác động xấu gây hại da từ tia UV mặt trời. Chính những công dụng mà viên uống mang lại hiện sản phẩm đang trở thành lựa chọn số 1 của hàng triệu chị em phụ nữ trên thế giới.

Transino White C Clear có giá bao tiền?

Viên Uống Transino White C Clear có giá bán tầm trung phù hợp với nhiều tầng lớp và đối tượng, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua được Transino White C Clear với giá bán phù hợp nhất.
Những lý do bạn nên mua Transino White C Clear hay các sản phẩm khác như Sữa Rửa Mặt Transino, Nước Hoa Hồng Transino, Kem chống nắng Transino …tại Mỹ phẩm hãng:
✔ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✔ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✔ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✔ Hỗ trợ tư vấn 24/24


Nhau thai ngựa đua tổ yến Premium Placenta 450000 Be White

Viên tăng vòng 1 BBB

Viên giảm mỡ bụng Onaka



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 585.000đ
Hộp 120 viên
Sản xuất: Nhật
Thương hiệu: Transino


No comments:

Post a Comment