Monday 23 November 2020

Kem đánh răng White & White giá bao nhiêu



Kem đánh răng White & White đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật với thành phần làm trắng răng an toàn đã được cấp bằng sáng chế, em ý có thể làm sạch tới 80% vết bẩn trên bề mặt và giúp ngăn ngừa các vết bẩn mới hình thành trên răng. Đồng thời, White & White có mùi hương Bạc hà the mát giúp làm trắng răng một cách nhanh chóng nhưng an toàn tuyệt đối cho men răng.





Kem đánh răng White & White có tốt không

✨ kem đánh răng white & white 150g Nhật Bản sẽ là giải pháp lý tưởng cho một hàm răng trắng bóng, thơm tho, giúp bạn luôn tự tin mỗi khi xuất hiện nhờ công nghệ làm trắng vượt trội.
✨ white & white 150g Nhật Bản là một dòng kem đánh răng có khả năng làm răng trắng sáng hơn hẳn đồng thời làm giảm đi các mảng bám trên răng, sử dụng em ý ít nhất 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được ngay độ trắng sáng của răng được cải thiện rõ rệt qua từng ngày.
✨ Kem đánh răng White & White của Nhật giúp cho răng bạn được chắc khỏe hơn, đồng thời loại trừ đi nguy cơ sâu răng, giảm đi những tác động lên vùng răng bị nhạy cảm, làm sạch hiệu quả các khu vực khó tiếp cận nhất trên hàm răng.
✨ Kem đánh răng White & White của Nhật có vị ngọt và thơm bạc hà sẽ giúp loại bỏ tới 80% vết bẩn trên bề mặt cho hàm răng trắng hơn chỉ trong vòng 14 ngày.


Cách sử dụng kem đánh răng White & White

🌿 Chỉ nên lấy một lượng White & White vừa đủ, vì kem đánh răng này khá nhiều bọt, tác dụng làm sạch tốt nên khá tiết kiệm.


Review kem đánh răng white & white 150g Nhật Bản

Bao bì, thiết kế
🌸 Thiết kế của white & white là dạng tuýp 150g khá dài, nhỏ, cầm vừa tay, vỏ làm từ nhựa mềm tiện cho việc bóp kem đánh răng khi sử dụng. Trên vỏ của sản phẩm ghi đầy đủ mọi thông tin của đơn vị sản xuất đến thành phần và công dụng, hướng dẫn sử dụng của kem đánh răng.


Đánh giá về sản phẩm
✍️ Do là dòng kem đánh răng nội địa Nhật Bản nên ít được quảng bá rộng rãi trên thị trường nhưng em ý luôn là dòng kem đánh răng tốt nhất hiện nay. Sau khoảng 1 tuần sử dụng em ý thì bạn sẽ thấy răng trở nên trắng hơn, ít mảng bám đen và miệng cũng không bị hôi như trước.
✍️ Đối với những người bị nhiệt miệng, sưng nướu, chảy máu chân răng thậm chí sưng cả môi thì chỉ cần sử dụng em ý vài ngày là thấy răng trắng sáng, miệng mình hết đau, bớt sưng.
✍️ Khi sử dụng kem đánh răng White & White Nhật Bản mình ngửi và nếm được mùi bạc hà khá mát, với người mới dùng sẽ thấy hơi không quen nhưng cảm giác đánh răng rất sạch, khô thoáng mà cũng rất dịu nhẹ.


Ưu điểm
✔️ Tác dụng trắng răng tương đối rõ rệt
✔️ Khả năng làm sạch mảng bám, giảm ê buốt, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng lưỡi, viêm loét chân răng, chảy máu chân răng hiệu quả.
✔️ Làm sạch răng, cho hơi thở thơm mát cả ngày
✔️ Thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn

Nhược điểm
✔️ Thiết kế bao bì chưa nổi bật


Giá bán và thông tin sản phẩm kem đánh răng White & White

Để có thể mua được kem đánh răng White & White hay kem đánh răng ap24, kem đánh răng crest,… chị em cần liên hệ tới những địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng hay đơn vị cung cấp mỹ phẩm uy tín như Myphamhang.com.

Dưới đây là những ưu điểm khi mua hàng tại Myphamhang.com:
❄ Chính sách bán hàng tại Mỹ phẩm hãng:
❄ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
❄ Nhận hàng mới thanh toán tiền.
❄ Hoàn tiền 100% nếu bạn phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng


Nước hoa hồng Lotion Hada Labo

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa

Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 150.000 VNĐ
Trọng lượng sản phẩm: 150g
Xuất Xứ: Nhật Bản
Thương Hiệu: White And White


No comments:

Post a Comment