Thursday 12 November 2020

Serum Caudalie chống lão hóa giá bao nhiêu



Nếu bạn đang sử dụng Kem Đặc Trị Nám Dưỡng Trắng Camian hay Kem Trị Nám Cao Cấp Vento Vivere,…nhưng muốn đẩy nhanh quá trình điều trị nám của mình thì nên sử dụng kết hợp thêm sản phẩm Tinh chất trị nám trắng da Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches. Serum trị nám Caudalie đến từ hãng mỹ phẩm Caudalie - thương hiệu mỹ phẩm Pháp, Caudalie đã cho ra đời một loạt các siêu phẩm như Caudalie Vinoperfect Cell Renewall, Xịt Khoáng Caudalie Grape Water,… Caudalie Vinoperfect mang đến cho bạn một giải pháp điều trị nám da, tàn nhanh nhanh chóng và vô cùng hiệu quả đối với người sử dụng, chỉ sau 2 tuần sử dụng Caudalie Vinoperfect Serum bạn đã cảm nhận thấy sự khác biệt rõ rệt của làn da.





Serrum Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches có tốt không?
🎏Thành phần bí mật của Serum Caudalie Vinoperfect chính là Viniferine, tinh chất tự nhiên được tìm thấy trong nhựa nho giúp LÀM SÁNG VÀ ĐẨY LÙI rối loạn sắc tố gây nám da, Viniferine hiệu quả gấp 62 lần Vitamin C và gấp 4 lần Axit Kojic. Tinh chất Vinoperfect có công dụng làm mờ và xóa tan các đốm nám, ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của nó, giúp cho làn da trở nên rạng rỡ hơn nhờ công thức Oil-free, không photosensitizer, không gây mụn.
🎏Ngoài ra Caudalie Vinoperfect Sérum Éclat Anti-Taches còn có chất chống oxy hóa, giúp làn da của bạn chống lại các gốc lão hoá tự do bằng cách kích thích sản xuất collagen và elastin. Chính nhờ hoạt chất này đã giúp cho sản phẩm Serum Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches luôn ở vị trí 4,5/5 trên sephora, skinstore và các web làm đẹp. 98% người dùng nói sẽ dùng lại Vinoperfect.
🎏Serum Caudalie Vinoperfect Serum Anti Tachecó nguồn gốc 100% thực vật, không chứa hương liệu hay chất bảo quản gây hại đến tế bào da. Serum này chứa những phân tử nhỏ, vô cùng nhỏ nên có thể đi sâu vào da để sửa chữa những khuyết điểm trả lại cho làn da vẻ đẹp tươi sáng.


Serrum Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches cách sử dụng
✳Bước 1: làm sạch da
✳Bước 2: Lấy khoảng 2-3 giọt Serrum Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches, thoa đều lên mặt, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng cho tính chất thẩm thấu vào da.
✳Nên sử dụng ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối, sau khi sử dụng sản phẩm chị em nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm như Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Moisturiser, Kem Dưỡng Ẩm Balance Hyaluronic,…


Serrum Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches review
✨Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng Serrum dưỡng da trị nám Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches chị em sẽ cảm nhận thấy sự thay đổi ngay lập tức trên làn da, giúp da nhẹ nhàng hơn, mượt mà hơn, săn chắc hơn.
✨Serrum Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches đem đến sự thay đổi diệu kỳ của làn da chỉ sau 4 tuần sử dụng, đặc biệt đối với những chị em đã xuất hiện nếp nhăn, dấu hiệu của lão hóa, lỗ chân lông to.
✨Bao bì Tinh chất trị nám trắng da Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches được thiết kế đơn giản với thân chai bằng thuỷ tinh, tông màu trắng chủ đạo tinh tế và bắt mắt. Sản phẩm này của hãng sản xuất duy nhất chai dung tích 30ml. Chất serum bên trong có kết cấu dạng sữa lỏng, màu trắng đục.
✨Tinh chất trị thâm Caudalie không chứa praraben, chất bảo quản, dầu khoáng,… nên rất phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm.


Tinh chất trị nám trắng da Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches giá bao nhiêu?
Tinh chất trị nám trắng da Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches có giá bán thuộc tầm trung phù hợp với mọi tầng lớp và đối tượng, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua được Tinh chất trị nám trắng da Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches với giá bán phù hợp nhất. Những lý do bạn nên mua Tinh chất trị nám trắng da Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches tại MYPHAMHANG:
✔ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✔ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✔ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✔ Hỗ trợ tư vấn 24/24




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 955.000 VNĐ
Thuộc tính: Tinh chất trị nám trắng da Caudalie Vinoperfect Serum Anti Taches
Quy cách: 30ml
Xuất xứ: Pháp


No comments:

Post a Comment