Tuesday 24 November 2020

Mặt nạ ngủ Laneige giá bao nhiêu



Sau một ngày dài làn da của chúng ta phải chịu bao nhiêu tác nhân không tốt như khói bụi, ánh nắng mặt trời, các loại mỹ phẩm khiến cho da bị mệt mỏi, căng thẳng và lão hóa nhanh hơn. Sử dụng các sản phẩm kem dưỡng và mặt nạ dưỡng ban đên sẽ giúp cho làn da của bạn được phục hồi sâu giảm stress cho da. Và mặt nạ Laneige là một sản phẩm mặt nạ ngủ đáng để bạn lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của em nó nhé.





Mặt nạ ngủ Laneige có tốt không

Mỹ phẩm LANEIGE thương hiệu mỹ phẩm quá nổi tiếng của Hàn Quốc không còn gì bàn cãi về chất lượng của sản phẩm. Là dòng mỹ phẩm cao cấp được tất cả các cô nàng thế giới tin dùng. Thương hiệu đình dám Laneige cho ra mắt hàng loạt sản phẩm rất được ưa chuộng như Phấn nước Laneige có độ che phủ tốt, lớp nền mướt hay Mặt nạ ngủ môi Laneige bảo vệ đôi môi của trẻ, Set dưỡng ẩm mini Laneige cùng một loạt các sản phẩm nổi tiếng khác.
Hiểu được nỗi lo lắng của các cô nàng Châu Á về làn da và những thứ phù hợp với da nhất. Mask Laneige Sleeping bổ sung những chất giúp làn da ngăn ngừa lão hóa, cấp ẩm sâu cho làn da của bạn giúp da tươi trẻ hơn và trẻ hóa làn da.
Sở hữu công nghệ giải độc tố thanh lọc làn da Sleep-Tox của Laneige, mặt nạ ngủ Laneige gúp thanh lọc vào đào thải những độc tố trên da vào ban đem giúp da trở nên tinh khiết và trong trẻo hơn.
Thành phần chính trong công nghệ Sleep-Tox được chiết xuất từ quả mơ Huna. Trong quả mơ có chứa gấp 10 lần rutin (hay còn gọi là vitamin P), có tác dụng chống oxi hóa rất cao, giúp trả lại làn da trẻ trung và tinh khiết. Kết hợp chiết xuất rễ hoa Anh Thảo đêm giúp phục hồi và làm dịu da.


Tác dụng Laneige mặt nạ ngủ

➢ Giúp thanh lọc và đào thải độc tố trên da cho ra trở nên tinh khiết và láng mịn trong trẻo hơn.
➢ Công nghệ giữ ẩm với cấu trúc xốp giúp dưỡng ẩm tối đa, cấp một lượng ẩm dồi dào cho da luôn tươi trẻ,
➢ Bổ sung thêm thành phần tinh chất trà xanh, vừa giúp ngăn ngừa tình trạng oxi hóa, vừa giúp trẻ hóa làn da rất hiệu quả, giúp da căng bóng mịn màng.
➢ Giúp tăng sức sống và cải thiện kết cấu cho da
➢ Mùi hương chứa các loại tinh dầu cho bạn cảm giác thư thái và giấc ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng mệt mỏi.


Cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

➜ B1: Làm sạch da mặt, sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da.
➜ B2: Thoa một lớp kem dưỡng và sữa dưỡng ban đêm để khoảng 10 – 15 phút cho bề mặt da khô hoàn toàn.
➜ B3: Lấy một lượng vừa đủ mask ngủ laneige thoa đều khắp mặt. Massge nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào tế bào da.
➜ B4: Để qua đêm, đến sáng hôm sau bạn sẽ cảm nhận được làn da cực láng mịn, tươi trẻ.
Lưu ý: Chỉ nên sử dụng 2 -3 lần/ tuần


Mặt nạ ngủ Laneige review

Các sản phẩm của Laneige luôn nhận được những phản hồi tốt của các tín đồ làm đẹp và mặt nạ ngủ Laneige 70ml cũng vậy. Đã có rất nhiều cô nàng sử dụng và cho đánh giá cao về sản phẩm. Cảm nhận sau khi dùng làn da mịn màng, láng mượt vì được cấp ẩm tốt hơn.


Giá mặt nạ ngủ Laneige chính hãng bao nhiêu

Để tránh mua phải mặt nạ ngủ Laneige mini giả thì các bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm. Mỹ Phẩm Hãng cam kết bán sản phẩm chất lượng tốt nhất 100% chính hãng- Chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.


Mặt Nạ Đất Sét Huxley

Mặt nạ dưỡng da 3D Foodaholic

Mặt nạ CC Melano



BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá: 485.000 VNĐ
Thương hiệu: Laneige
Dung tích: 70 ml
Xuất xứ: Korea


No comments:

Post a Comment