Monday 23 November 2020

Collagen Youtheory có tốt không



Viên uống Collagen Youtheory của Mỹ hộp 390 viên (HXT) là sản phẩm chức năng có công dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sinh lực và sức sống cho toàn bộ cơ thể. Sử dụng viên uống bổ sung collagen, các vết tàn nhang, thâm nám của bạn sẽ được làm mờ đáng kể, làm tăng độ bóng giúp da trông trắng sáng hẳn lên. Collagen Youtheory 390 viên giúp tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da mà giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng giảm sệ ngực sau khi sinh, giúp giữ ẩm cho làn da, tránh tình trạng khô da, nứt nẻ da cực hiệu quả.





 Collagen Youtheory có tốt không?

✼ Viên Uống Collagen Youtheory giúp phòng chống và làm giảm các dấu hiệu của quá trình lão hóa như: nám sạm. tàn nhang… giúp da mềm mịn và trắng hồng đều màu hiệu quả sử dụng tăng lên khi sử dụng cùng với Serum Timeless B5, Nước uống Refa 16,…
✼ Giúp tăng khả năng liên kết giữa các mô, các tế bào để tăng độ đàn hồi, từ đó giúp da thêm săn chắc và căng tràn sức sống
✼ Hỗ trợ làm giảm các hiện tượng như ngực bị chảy xệ sau khi sinh và cho con bú.
✼ Giúp nuôi dưỡng tóc, giúp giảm thiểu tình trạng gãy rụng và các dấu hiệu lão hóa của tóc khác do việc suy giảm Collagen gây nên
✼ Giúp cho xương khớp thêm chắc khỏe, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi và tái tạo lại sụn khớp và đồng thòi tăng việc sản xuất ra các dịch nhờn có tác dụng bôi trơn cho khớp và giảm viêm, sưng đau hay cứng khớp.
✼ Collagen C Youtheory với công thức nâng cao giúp làm chắc khỏe móng, tóc, gân, xương khớp và cơ. Collagen giúp cho làn da mịn màng, đàn hồi tốt đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn hình thành. Ngoài ra, collagen còn góp phần tạo ra mái tóc khỏe và dày hơn.

Cách uống viên trắng da Collagen Youtheory

⚡ Cũng tương tự như cách sử dụng inner gram hay Vita White Plus.
⚡ Bạn chỉ cần lấy 2 viên uống cùng nước lọc
⚡ Tuy nhiên để đẩy nhanh hiệu quả trong việc dưỡng trắng, trị nám thì trong quá trình sử dụng viên uống bạn vẫn cần bảo vệ da với kem chống nắng escada hay kem chống nắng Avene fluide

Viên Uống Collagen Youtheory review

✾ Viên uống chức năng Collagen Youtheory™ Type 1 2 & 3 giúp ngăn ngừa nếp nhăn hình thành đồng thời làm tăng độ đàn hồi của da, giúp da săn chắc hơn.
✾ Công dụng hỗ trợ quá trình trao đổi chất ở người diễn ra ổn định hơn, giúp cơ thể trẻ lâu, bảo vệ sức khỏe, chống lại già nua, làn da luôn giữ được độ mềm mại đàn hồi, duy trì tuổi thanh xuân và nâng cao tuổi thọ.
✾ Viên uống collagen của Mỹ giúp phục hồi những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
✾ Viên uống Collagen giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

✾ Collagen và Vitamin C thấm sâu, tác động và làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn tràn đầy sức sống.
✾ Giúp bạn an thần, ngủ ngon và chống mất ngủ hiệu quả. Giúp trị các bệnh do lão hóa cơ thể gây nên như cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, các bệnh về gan.


Viên Uống Collagen Youtheory giá bao nhiêu?

Viên Uống Collagen Youtheory có giá bán tầm trung phù hợp với nhiều tầng lớp và đối tượng, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua được Collagen Youtheory với giá bán phù hợp nhất.
Những lý do bạn nên mua Collagen Youtheory hay các sản phẩm khác như Vitamin Tree Water Gel, kem cá hồi, kem guerisson/a>,…tại Mỹ phẩm hãng:
✔ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✔ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✔ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✔ Hỗ trợ tư vấn 24/24




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 685.000 VNĐ
Thương hiệu: YoutheoryTM
Xuất xứ: Mỹ
Quy cách: Hộp 390 viên.


No comments:

Post a Comment