Wednesday 2 December 2020

Tẩy da chết Much More giá bao nhiêu


Mang thương hiệu của Much More - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, sản phẩm tẩy tế bào chết Much More không chỉ giúp tẩy sạch lớp da chết thông thường mà còn là một sản phẩm kem tẩy da chết dưỡng da, điều trị da, thanh lọc tuyệt đối với công thức 100% không chứa Paraben. Nguyên lý đẩy nước vào trong tế bào được sử dụng trong tẩy da chết Much More sẽ giúp đánh bay không chỉ tế bào chết mà còn cả mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám khó ưa trên da, trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh, tinh khiết.





Tẩy da chết Much More Crush Aqua Peeling Gel dùng có tốt không?

Mọi làn da trên cơ thể đều cần có sự chăm sóc đặc biệt, nếu như bạn đã dùng tẩy tế bào chết toàn thân Innisfree Green Tea Pure Body Gel Scrub hay sản phẩm Gel tẩy tế bào chết body Arrahan chiết xuất hoa quả và ấn tượng bởi công dụng đặc biệt của chúng thì cũng sẽ bất ngờ không kém khi biết đến sản phẩm tẩy da chết Much More Crush Aqua Peeling Gel.
Với chiết xuất từ lô hội kết hợp cùng sữa ngựa, sữa dê…Much More Crush Aqua Peeling Gel không chỉ giúp cho làn da sạch hơn với việc loại bỏ sạch các lớp tế bào chết mà còn khiến cho chúng trở nên căng mọng, tràn đầy sức sống, không lo về mụn.
Đặc biệt, Much More Crush Aqua Peeling Gel chứa công thức dưỡng sáng da và tái tạo tế bào từ sâu bên trong sẽ giúp làm sạch tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả nhất, không gây đau rát, sưng tấy cho làn da, so với kem Tẩy Da Chết Thảo Dược Arrahan Peeling Gel thì Much More Crush Aqua Peeling Gel được yêu thích không kém gì.


Công dụng của tẩy da chết Much More

➤ Là sản phẩm chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp làm sạch tế bào chết, trả lại làn da khỏe mạnh, căng tràn.
➤ Giúp dưỡng chất chăm sóc da thẩm thấu tốt hơn nhờ lỗ chân lông được làm sạch.
➤ Hương thơm nhẹ nhàng giúp khoan khoái khi sử dụng.
➤ Hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng cho làn da.
➤ Dùng được cho da mặt và toàn thân


Cách dùng tẩy da chết Much More Crush Aqua Peeling Gel

➬ Bước 1: Làm ướt vùng da cần tẩy bằng nước sạch.
➬ Bước 2: Lấy một lượng tẩy da chết vừa đủ thoa lên khắp vùng mặt và massage nhẹ nhàng. Massage kĩ cho đến khi các lớp tế bào chết được bong ra.
➬ Bước 3: Rửa mặt lại với nước ấm.

Để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất thì nên kiên trì sử dụng mỗi tuần 2 lần.


Review tẩy da chết Crush Aqua Peeling Gel

Much More Crush Aqua Peeling Gel đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng, đa số đều cho rằng đây chính là sản phẩm mà họ tìm kiếm, giúp làm sạch tế bào chết mà không gây đau rát hay kích ứng cho da.


Much More Crush Aqua Peeling Gel giá bao nhiêu?

Để mua được sản phẩm tẩy da chết Much More Crush Aqua Peeling Gel với giá tốt nhất và chất lượng cao nhất thì quý khách hàng cần đến địa chỉ bán hàng uy tín. Mỹ phẩm hãng luôn cam kết bán sản phẩm chính hãng 100%, nếu phát hiện hàng giả, đền bù gấp 10 lần.


Tẩy da chết Missha Super Aqua Ultra Hyalron

Tẩy tế bào chết Innisfree

Kem Tẩy Da Chết Sur Medic



BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá bán: 235.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Much More
Dung tích: 120 gr


No comments:

Post a Comment