Friday 25 December 2020

Mặt nạ Bio Cell Mask giá bao nhiêu



Mặt nạ SNP Perfit Bio-Cell Mask vừa tận dụng được ưu điểm của mặt nạ giấy chính là tiện dụng và cấp ẩm nhanh chóng, vừa là dòng mặt nạ tế bào chứa nhiều dưỡng chất giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa của da nhanh chóng. Sử dụng Mặt nạ Bio Cell Mask mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận được làn da được hồi sinh kỳ diệu.





Mặt nạ SNP có tốt không
🍂 Mặt nạ SNP Perfit Bio-Cell Mask là dòng mặt nạ được sinh sau đẻ muộn nên chúng có thể khắc phục hầu như mọi khuyết điểm của mặt nạ giấy như ít dưỡng chất, có mùi hóa học,…Em ý được nhà sản xuất khắc phục nhược điểm từ chất liệu, lượng dưỡng chất có trong sản phẩm.
🍂 Mặt nạ SNP Perfit Bio-Cell Mask là mặt nạ tế bào sinh học vô cùng mỏng nhẹ, giúp da thẩm thấu dưỡng chất cực nhanh. Trong em ý có chứa thành phần chính là mật trong, chiết xuất dừa lên men, sữa ong chúa và keo ong không chỉ giúp giữ ẩm cho làn da mà còn giúp tăng cường dưỡng chất, chống lão hóa da hiệu quả.
🍂 Không những vậy, mask SNP Perfit còn chứa hàm lượng lớn acid HYALURONIC giúp cấp ẩm, mang đến một làn da căng mịn, trắng sáng. Với thiết kế ôm trọn gương mặt giúp sản phẩm thẩm thấu vào da nhanh chóng, không hề gây kích ứng hay tổn thương da.

Cách sử dụng mask SNP Perfit Bio-Cell
Bước 1: Dùng sữa rửa mặt muji face soap, sữa rửa mặt hồng sâm để loại bỏ bụi bẩn và lớp make up trên da.
Bước 2: Tiếp theo nên dùng toner mamonde, nước hoa hồng Thayer để cân bằng da.
Bước 3: Đắp mặt nạ SNP Perfit Bio-Cell Mask khoảng 20 phút rồi gỡ mặt nạ ra và dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Đắp mặt 3-4 lần /tuần để có làn da mịn màng.
Sau khi đắp xong nên sử dụng thêm tinh chất như tinh chất bơ skinaz, galactomyces pure vitamin c glow serum,…để chăm sóc da.

Review mặt nạ SNP Perfit
Bao bì, thiết kế
🌸 mặt nạ SNP Perfit có thiết kế bao bì vô cùng nhỏ gọn, màu đen huyền bí trong khá sang trọng và hút mắt, mặt sau của miếng mặt nạ có ghi rõ cách dùng, thành phần và lưu ý bằng cả tiếng anh lẫn tiếng Hàn.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm
✍️ Cảm nhận đầu tiên khi mình cầm em ý chính là thiết kế tuy không có gì quá nổi bật so với các dòng mặt nạ giấy có trên thị trường như vô cùng sang trọng và cầm khác vừa tay. Mình có cảm giác em ý bên trong có rất nhiều dưỡng chất ý.
✍️ Khi mở túi đựng ra mình thấy mặt nạ có mùi thơm nhẹ cực thoải mái, dưỡng chất dư ở trong bao đựng cũng khá nhiều, dưỡng chất của em ý khá nhớt và dính có lẽ do em ý được dùng bằng tinh chất mật ong và keo ong để tạo thành. Tuy nhiên, em ý có thiết kế vô cùng mỏng, khi đắp lên có cảm giác như không dùng gì trên mặt ý, dưỡng chất thẩm thấu trên da cũng rất nhanh, mình có cảm giác như dưỡng chất thấm hết vào da chứ không bị trôi hết như các dòng mặt nạ khác trên thị trường.
✍️ Mặt nạ SNP Perfit Bio-Cell Mask ôm sát vào da, tạo cảm giác thư giãn, không sợ bị rơi khi đắp. Mặt nạ có độ dày chỉ có 0,01 mm nhưng vô cùng chắc chắn nên không lo bị rách mà vẫn đảm bảo giữ được đủ dưỡng chất để hấp thụ cho da.

Ưu điểm
✔️ Mặt nạ SNP Perfit Bio-Cell khi đắp lên tạo được cảm giác mềm mượt da ngay lập tức nên cảm giác cực kỳ thư giãn trên da.
✔️ Mặt nạ được dệt đủ chắc chắn nhưng không quá đầy đủ để da hấp thu dưỡng chất nhưng lại ôm gọn gương mặt, không bị thừa hay thiếu.
✔️ Sản phẩm dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả.
Nhược điểm
❌ Khá đắt

Giá bán và thông tin sản phẩm mặt nạ SNP Perfit
✼ Hiện nay, mặt nạ SNP Perfit hay mặt nạ ha, mặt nạ đất sét innisfree,…đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại Myphamhang.
✼ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✼ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.


Mặt nạ ngủ Laneige

Mặt Nạ M-Lab Bamboo Mask

Mặt nạ mắt Cindel Tox



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 350.000 VND
Xuất xứ: Hàn Quốc
Nhà sản xuất: SD Biotechnologies

No comments:

Post a Comment