Tuesday 15 December 2020

Dưỡng Mi Gemsho giá bao nhiêu



“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” chính vì muốn có được đôi mắt sâu và quyến rũ hơn, nhiều người đã phải sử dụng đến các phương pháp nối mi, gắn mi giả, xăm lông mày,…những phương pháp này vừa tốn thời gian vừa tốn nhiều tiền, những phương pháp này cũng đồng thời lại có thể tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến mắt, vùng da nhạy cảm gần mắt. Nếu bạn muốn có một hàng lông mi dài, cong vút, đôi lông mày đen sắc sảo một cách đơn giản, tiện lợi mà an toàn thì có thể sử dụng Mọc mi Gemsho  đến từ thương hiệu Gemsho, chị em có thể thấy được hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng.





Dưỡng Mi Gemsho có tốt không
⚡Thành phần chính có trong Serum Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing 3ml bao gồm: Biotin, vitamin E, tinh dầu đậu nành, EGF, MGF, tinh dầu muồng biển,.. an toàn và lành tính, không làm hại mi mắt, không gây kích ứng vùng da nhạy cảm.
Serum Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing giúp dưỡng dài mi của Mỹ tái tạo chân mi giúp hàng mi dài, thu hút ngay cả khi không trang điểm và không chải mascara. Tăng số lượng mi, giúp hàng mi rậm, cuốn hút
Sản phẩm còn giúp dưỡng mi chắc khỏe, không rụng, dưỡng mi chắc khỏe, không rụng, làm đen mày, giúp hàng lông mày rậm, sắc sảo.
⚡Serum Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing giúp bạn hoàn toàn tự tin với đôi mắt sâu hút hồn, mà không cần những phương pháp nối mi nhân tạo, gắn mi giả, xăm chân mày, giảm thiểu những rủi ro ảnh hưởng đến mắt và vùng da nhạy cảm quanh mắt.
⚡Làm tăng số lượng lông mi giúp đôi mi mắt của bạn vốn thưa ngắn trở nên dài, rậm và cuốn hút hơn.
Mi của bạn sẽ nhanh dài hơn, thu hút mọi ánh nhìn ngay cả khi không chải mascara Dài Mi Catrice, Mascara Maybelline.

Hướng dẫn sử dụng Serum Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing 3ml
Serum dưỡng mi Gemsho 3ml của Mỹ dành cho những cô nàng có hàng mi, mày thưa, ngắn, yếu,…muốn dưỡng mi dài và khỏe tự nhiên, cách sử dụng cũng tương tự như sử dụng Dưỡng Dài Mi Careprost Ấn Độ,…
⚡Bước 1: Làm sạch mi bằng nước ấm và bông tẩy trang dành riêng cho mắt như Tẩy Trang Mắt Môi The Face Shop, Tẩy trang mắt môi Innisfree…
⚡Bước 2: Lấy 1 giọt serum ra đầu chổi lông (có sẵn 10 cây cọ trong hộp)
⚡Bước 3: Chuốt từ gốc mi đến ngọn mi, 3 lượt nước, sử dụng ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Serum Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing 3ml Review
Serum Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing 3ml nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các chị em:
⚡Ánh Hồng: Lông mi, lông mày của mình dài hơn rõ rệt rồi nè, cũng là một quá trình chăm sóc không hề đơn giản đâu đấy, nhưng rất hài lòng. Serum Gemsho này an toàn cho vùng da của mắt, yên tâm khi sử dụng. Chai bé tí những gần 1 triệu, nên chất lượng phải khác so với loại thường chứ. Từ nay khỏi đi nối mi hàng tháng nữa, tính ra tiết kiệm hơn gấp nhiều lần ý.

Minh Ánh: Mới đầu nghe serum này cũng chưa dám dùng (giá mắc quá mà), nhưng thấy chị em review tốt quá nên mới tò mò dùng thử. Serum này dùng được khoảng 3 tháng, và cứ chăm chỉ dùng thì lông mi nó dài ra lúc nào không biết luôn. Tiết kiệm thời gian, tiền mà lại đảm bảo an toàn, chọn Gemsho là một quyết định đúng đắn, rất khuyên dùng.

Serum Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing 3ml giá bao nhiêu?
Sản phẩm K Serum Gemsho Eyelash & Eyebrow Enhancing trên thị trường hiện nay được bán với giá dao động từ 500.000 – 100.000 VNĐ, chị em nên mua trong mức giá này và nên mua ở những địa chỉ bán hàng uy tín và chất lượng như Sao làm đẹp để hạn chế tối đa mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.




BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá: 850.000 VNĐ
Quy cách: Chai 3ml
Xuất xứ: Mỹ
Hãng SX: Gemsho

No comments:

Post a Comment