Monday 14 December 2020

Kem nền BB Collagen giá bao nhiêu



BB kem là một xu hướng trang điểm quá quen thuộc hiện nay. Chỉ cần 1 bước với 1 sản phẩm BB cream duy nhất bạn đã có ngay một lớp nền hoàn hảo. Vừa có thể che phủ tốt, vừa chứa các thành phần dưỡng da. Những dòng BB đang làm mua làm gió trên thị trường hiện nay như BB Oil Control The Face Shop hay Kem nền Dermacol và không thể bỏ qua một dòng kem đang khá hót đến từ thương hiệu Cellio tại Hàn Quốc là Kem nền BB Collagen Cellio. Được bổ sung thành phần Collagen hoàn toàn tự nhiên giúp cho da vừa trắng sáng, lại có thể dưỡng da chống lão hóa.





Kem nền Collagen có tốt không

Kem BB Collagen CELLIO là dòng BB cao cấp duy nhất hiện nay có bổ sung tới 90% là thành phần COLLAGEN. Vừa có khả năng che phủ tốt, tạo lớp nền mịn màng. BB Collagen Cellio còn đồng thời chăm sóc da, dưỡng da và chống lại quá trình lão hóa da một cách hiệu quả mang lại một sức sống tuyệt với cho làn da của bạn.

Thiết kế vẻ bề ngoài của hộp kem nền CELLIO khá bắt mắt với màu tím mộng mơ sang trọng. Hộp gọn nhẹ có nút ấn để bạn dễ dàng lấy được kem. Chất kem Collagen không quá lỏng, mịn giúp cho bạn dễ dàng tán đều bằng cọ hoặc mút. Kem có độ thẩm thấu nhanh, khá bền mầu và lì mà không hề có cảm giác bết dính.

BB Collagen Cellio đã được chứng nhận bởi cực quản lý dược phẩm và thực phẩm Hàn Quốc (KFDA ) về tác dụng cũng như hiệu quả độ an toàn của sản phẩm. Phù hợp cả với những làn da nhạy cảm nhất.


Thành phần của BB Collagen Cellio Balm spf 40 pa +++

➢ Thành phần chứa tới 90% Collagen tự nhiên chiết xuất từ da động vật ngăn ngừa mụn, tàn nhan, chống nhăn và lão hóa da.
➢ Thành phần giàu chất dưỡng ẩm nuôi dưỡng da mịn màng, mệt mướt từ bên trong.


BB Collagen Cellio 2 tone màu

★ Tone 21: Tông sáng dành cho những cô nàng có làn da sáng, trắng.
★ Tone 23: Tông da dành cho những cô nàng có làn da tự nhiên, da ngăm.


Tác dụng Balm BB Hàn Quốc

Theo như trên bao bì của hãng sản xuất có ghi thì BB Cellio có 4 tác dụng: Làm trắng da, Bảo vệ và chống tia tử ngoại, chống nhăn và chống lão hóa, độ che phủ cực kỳ tốt.


➤ Sử dụng BB Collagen Cellio cho bạn một lớp nền cực kỳ trắng, sáng và mịn màng.
➤ Thành phần Collagen là dưỡng chất quan trọng chống lại nếp nhăn, lão hóa da, giúp căng da, phụ hồi các vết tổn thương trên da đồng thời làm trẻ hóa làn da.
➤ Dưỡng ẩm da, kiềm dầu rất tốt, cho da luôn được mịn màng, ẩm mượt.
➤ Khả năng chống nắng vượt trội với chỉ số SPF 40 PA+++ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
➤ BB Collio có độ che phủ cực kỳ tốt, không ké các dòng phấn che phủ hiện nay. Có thể che được cả những nốt mụn to, lỗ chân lông.


Hướng dẫn sử dụng BB Collagen Cellio

❶ Sau bước làm sạch da và chăm sóc dưỡng da. Lấy một lượng kem vừa đủ chấm đều lên các vùng da mặt như trán, má, mũi, cằm. Rồi dùng bông mút tán đều kem.
❷ Với những vùng da nhiều khuyết điểm thì có thể thoa thêm 1,2 lớp kem BB để độ che phủ tốt hơn.
❸ Nếu muốn kiềm dầu hoặc giữ cho lớp nên lâu trôi và khô thoáng, mịn màng hơn thì có thể phủ một lớp phấn phủ.


Collagen Cellio BB cream review

BB Collagen của Hàn hoàn toàn có thể làm chiều lòng được tất cả các cô nàng kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Cùng với thành phần nuôi dưỡng da Collagen từ sâu bên trong mà BB Cellio nhận được nhiều đánh giá và phản hồi cực kỳ tốt từ cộng đồng make up hiện nay.


Kem nền BB Collagen Cellio chính hãng giá bao nhiêu

Với một sản phẩm kem nền vô cùng đa năng kết hợp 3 trong 1 vừa trang điểm, dưỡng da, chống nắng cùng một mức giá vô cùng hợp lý mà bạnkhông nên bỏ lỡ. Để mua được kem BB Collagen Cellio chính hãng của Hàn Quốc thì bạn nên chọn những địa chỉ tin cậy – uy tín như Mỹ pPẩm Hãngn để mua sản phẩm.


Kem nền BB trà xanh Innisfree

Kem nền Clio Kill Cover

Kem Nền Maybelline Fit Me



BÁO GIÁ SẢN PHẨM:
Giá: 225.000 VNĐ
Hãng: Cellio
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 40gr

No comments:

Post a Comment