Monday 14 December 2020

Sữa tắm Coco chính hãng giá bao nhiêu



Hàng ngày bạn phải tiếp xúc với rất nhiều các tác nhân xấu ảnh hưởng đến làn da khiến da bị xỉn màu, thâm xạm như khói bụi, nắng nóng,…Việc sử dụng một sản phẩm vừa có công dụng làm sạch sâu, dưỡng ẩm, mang lại mùi hương dễ chịu cho người sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Sữa tắm cao cấp Coco sẽ giúp chị em hoàn thành được những điều này một cách hoàn hảo. Sữa tắm Coco Perfume là sản phẩm đến từ Hồng Koong với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp với mùi hương quyến rũ từ hoa hồng khiến cho sữa tắm Coco có khả năng phục hồi, dưỡng trắng da, chống lại những tác động từ môi trường, đem lại sự mịn màng cho làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.





Sua tam Coco có tốt không?
➣ Thành phần chính có trong Sữa Tắm Coco gồm: Silky protein Amino Acid, Glycerin PEG-100, Stearic Acid, Sodium Citrate, Vitamin A, Rose Essence Oil,…
➣ Sữa tắm trắng da cao cấp Coco có công dụng chính là làm sạch sâu, bổ sung dưỡng chất giúp bạn có làn da Body tươi trẻ, khỏe khắn. Khả năng giữ ẩm của Coco vượt trội hơn hẳn so với các loại sữa tắm khác, giúp dưỡng da mịn màng, căng mướt.
➣ Sữa tắm trắng da cao cấp Coco làm trắng da nhanh chóng với thành phần làm trắng an toàn. Chỉ sau 7 ngày sử dụng bạn sẽ thấy da sáng hơn, bật tone trông thấy so với trước khi dùng sữa tắm.
➣ Với công thức tạo bọt mịn màng, giúp sữa tắm len lỏi vào tận sâu lỗ chân lông giúp cuốn trôi mọi bụi bẩn, mồ hôi và bã nhờn nhẹ nhàng, không làm khô da, mang lại cho người sử dụng cảm giác mượt mà, căng mịn, không làm khô da sau khi sử dụng.
➣ Sản phẩm với thành phần chiết xuất từ 100% các loại hoa cỏ thiên nhiên nên Sữa Tắm Coco an toàn, không gây dị ứng. Thích hợp với những bạn có làm da khô, nhạy cảm. Là dòng sản phẩm an toàn với 3 không không chứa axit, không chứa Paraben, không gây kích ứng da.
✦ Sữa Tắm Coco Perfume Charming Shower Cream gồm có 4 màu:
✦ Sữa Tắm Coco Perfume Charming Shower Cream 800ml – Màu trắng
✦ Sữa Tắm Coco Perfume Charming Shower Cream 800ml – Màu nâu
✦ Sữa Tắm Coco Perfume Charming Shower Cream 800ml – Màu tím


Cách dùng Sữa Tắm Coco Perfume Charming Shower Cream
Cách dùng Sữa Tắm Coco Perfume Charming Shower Cream cũng tương tự với cách sử dụng bất cứ một loại sữa tắm nào như Sữa tắm Trắng Da Shiseido, Sữa tắm Point Clean Naturals 550ml
➔ Bước 1: Làm ướt da bằng nước
➔ Bước 2: Lấy 1 lượng sữa tắm vừa đủ thoa đều lên da, massage từ 4-5 phút sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu.
➔Bước 3: Tắm sạch lại bằng nước ấm.
Lưu ý:
Nên sử dụng để tắm hàng ngày, rất thích hợp cho da bị cháy nắng.
Hãy dùng kết hợp với kem dưỡng trắng body Kem Dưỡng ẩm Naturie, Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi,… để tăng hiệu quả dưỡng và làm trắng da.


Sữa Tắm Coco Perfume Charming Shower Cream review
Sữa Tắm Coco Perfume Charming Shower Cream chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sử dụng. Đã có rất nhiều phản hồi tốt về sản phẩm, thậm chí các cô nàng còn có nhiều khen ngợi có cánh về khả năng làm trắng của em này.
https://www.youtube.com/watch?v=6MHc8B0nlB8


Sữa Tắm Coco giá bao nhiêu?
Sữa Tắm Coco hiện đang được bán với giá dao động từ 120.000 – 200.000 VNĐ, đây được xem là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Chị em nên mua sản phẩm với mức giá này để hạn chế việc mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.




BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá: 175.000 VNĐ
Xuất xứ: Hồng Kông
Thương hiệu: Coco Perfume
Dung tích: 800ml


No comments:

Post a Comment