Friday 25 December 2020

Dr Different Vita A Cream giá bao nhiêu



Kem dưỡng trẻ hóa da Dr Different Retinal Vita A Cream Forte là kem dưỡng da chống lão hóa chứa thành phần chính là Retinal – một hoạt chất có khả năng chống lão hóa mạnh hơn Retinol nhưng lại an toàn và ít gây kích ứng đối với da hơn Retinol. Kem Dr Different chứa Retinal và Hyaluronic Acid giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa mà da gặp phải.





Dr Different Vita A Cream có tốt không

🍁 Kem dưỡng Dr Different Vita A Cream là kem dưỡng da chống lão hóa với hoạt chất chính là VitaA kết hợp với Hyaluronic Acid nhờ công nghệ Liposome độc quyền. Dr Different ứng dụng trong sản phẩm của mình dẫn xuất Retinal, Retinal được biết là hoạt chất có hoạt tính mạnh và ít ổn định hơn Retinol nhưng với khả năng ít gây kích ứng và tổn thương da hơn nên hiệu quả chúng mang lại cho làn da nhanh chóng và an toàn hơn.
🍁 Hàm lượng Retinal có trong sản phẩm là 0,05% – đây là một hàm lượng an toàn với da, giúp da thẩm thấu và cải thiện các tế bào da nhanh chóng nhưng lại ít gây kích ứng hay bong tróc da.
🍁 Theo các chuyên gia nghiên cứu, hoạt chất Retinal có công dụng mạnh gấp 11 lần so với retinol, tốc độ cải thiện các dấu hiệu lão hóa của da cũng nhanh chóng hơn so với sử dụng retinol giúp da căng bóng, rạng rỡ.
🍁 Kem dưỡng trẻ hóa da Retinal Vita A Cream Forte được chiết xuất từ nồng độ Retinal 0,05% nên bạn sẽ không cần cho da là quen với sản phẩm trước khi sử dụng lâu dài, với nồng độ này em ý cũng không gây nên tình trạng bong tróc da hay khô da như những loại retinol thông thường. Đây được xem là một ưu điểm vượt trội mà kem dưỡng da Dr Different Vita A Cream mang lại cho làn da.

Cách sử dụng kem dưỡng da Dr Different Vita A
✽ Làm sạch da bằng sữa rửa mặt oil free acne wash, sữa rửa mặt innisfree jeju volcanic pore cleansing foam,…
✽ Sử dụng một ít kem dưỡng da Dr Different Vita A vào lòng bàn tay thoa đều lên mặt
✽ Massage da nhẹ nhàng để tinh chất dễ dàng hấp thụ, có thể thoa lên da thêm kem chống nắng la roche posay, xịt chống nắng v5,…để da được bảo vệ hoàn hảo hơn mỗi ngày.

Review kem dưỡng da Retinal Dr Different
Thiết kế:
🍂 kem dưỡng da Retinal Dr Different có thiết kế dạng tuýp nhỏ nhắn tone màu bạc khá sang trọng, với nắp vặn chắc chắn. Trên thân sản phẩm có ghi đầy đủ thông tin về thành phần, thương hiệu của sản phẩm.
🍂 Retinal Vita A Cream Forte gồm hai nồng độ retinal là 0,05% và Hyaluronic Acid nên sản phẩm ít gây kích ứng cho da hơn so với những dòng kem dưỡng vitamin A khác.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm:
✍️ Sử dụng kem dưỡng da Retinal Vita A Cream Forte chỉ sau khoảng 1 tháng là chị em đã có thể cảm nhận rõ được hiệu quả mà em ý mang lại cho làn da. Chất kem của em ý hơi đặc, có màu vàng đục, nên có vẻ như em ý thẩm thấu hơi chậm so với các dòng kem dưỡng khác trên thị trường. Tuy nhiên, sau khi thấm vào da thì em ý cũng không gây bết dính gì cả.
✍️ Tuy nói rằng hiệu quả khi sử dụng Retinal nhanh hơn retinol nhưng chị em cũng cần kiên trì mới thấy được sự thay đổi tích cực của làn da. Mình không bị châm chích da hay đỏ gì cả, có điều da khô hơn nên cần phải cấp ẩm nhiều. Chỉ sau khoảng 2 tháng sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy da được thay đổi đáng kể, da đều màu hơn, sáng hơn và cảm nhận thấy các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ cũng được cải thiện nhanh chóng.
✍️ Nhược điểm duy nhất của em này chắc nằm ở giá thành, giá thành cũng khá đắt so với những em kem dưỡng da thông thường, nhưng nếu so sánh với hiệu quả mà chúng mang lại thì cũng đáng đồng tiền, bát gạo lắm đó.

Giá bán và thông tin sản phẩm kem dưỡng Dr Different Vita A
☃ Để tìm thêm cho mình những sản phẩm chăm sóc da, đặc trị chất lượng thì địa chỉ tin tưởng nhất mà bạn có thể đặt mua chính là myphamhang.com bên cạnh một số sản phẩm khác như kem nẻ bubchen đức, aqualabel vàng,…
☃ Đơn vị luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp. Cũng như mang đến nhiều chương trình khuyến mại cho người dùng.


The Ordinary Vitamin C Suspension 23 + HA Spheres 2

Kem dưỡng da Aloins

Kem dưỡng da trị mụn Kracie



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 950.000 VND
Thương hiệu: DR.DIFFERENT
Xuất xứ: Hàn Quốc
Quy cách: 20gr


No comments:

Post a Comment