Thursday 17 December 2020

Giá viên uống Collagen DHC



Theo các chuyên gia y tế thì collagen là một trong những thành phần dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với cơ thể con người, nó chiếm tới 70% trong các tế bào hạ bì cấu tạo nên da, theo thời gian, tuổi tác càng lớn dần thì collagen cũng có sự suy giảm nhất định, do đó rất cần được bổ sung đúng lúc. Viên uống DHC Collagen là một trong những sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Nhật lớn – đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm làm đẹp, chống lão hóa cho phụ nữ tại Nhật Bản có khả năng đặc biệt trong việc tăng cường tính đàn hồi cho da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Ngoài thành phần Collagen Peptide có nguồn gốc từ cá thì Collagen DHC còn có sự kết hợp độc đáo bởi các vitamin B1, B2… Các thành phần này giúp người dùng duy trì và cải thiện làn da ngày một trẻ trung hơn, khỏe mạnh hơn, xóa tan dấu hiệu của tuổi tác.





Collagen DHC dùng có tốt không?
Trước khi cho ra mắt dòng sản phẩm Collagen DHC thì nhà sản xuất đã cho ra đời Viên uống DHC vitamin c 60 viên với những công dụng làm đẹp nhất định và đã nhận được sự đón nhận rất nhiệt tình từ người sử dụng.
Collagen DHC là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, được chiết xuất từ collagen peptide trong da cá nên vô cùng an toàn và mang lại giá trị sử dụng lớn tới người dùng với chức năng chính là bổ sung collagen, các loại vitamin B1, B2 cần thiết giúp cơ thể có thể hấp thụ tốt hơn các protein và giảm mụn, kháng viêm, chống lão hóa, nuôi dưỡng tế bào da giúp tăng độ sáng mịn và giảm nếp nhăn một cách hiệu quả nhất.
Cũng giống như viên uống cấp nước Collagen Innerb Aqua Rich CJ Cheiljedang, Collagen DHC có chứa thành phần Collagen có trong một số loại kem dưỡng như Cindel tox, Meishoku Whitening Essence Cream Placenta,…có công dụng tăng cường liên kết giữa các tế bào giúp da căng mịn đàn hồi tốt, đồng thời ngăn chặn sự lão hóa của cơ thể, giúp bạn lưu giữ tuổi thanh xuân tuyệt vời và sở hữu làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Thành phần có trong một viên DHC Collagen
Collagen peptide (nguồn gốc từ cá biển): 2.050mg
Năng lượng: 7.8kcal
Đạm: 1.88g
Chất béo: 0.02mg
Tinh bột: 0.02mg
Natri: 0.99mg
Vitamin B1: 14mg
Vitamin B2: 2mg

Công dụng tuyệt vời của DHC Collagen
Mặc dù trên thị trường hiện nay có xuất hiện rất nhiều dòng viên uống hỗ trợ chăm sóc da như viên uống trắng da Vita White Plus C.E.B2 240 hay viên uống The Collagen Shiseido Nhật 126 viên trắng da trị nám hiệu quả, nhưng công dụng của DHC Collagen cũng khiến người dùng không khỏi bất ngờ và quyết định sử dụng sản phẩm:
✿ Bổ sung collagen cho da, bổ sung nước bị thiếu hụt cho cơ thể.
✿ Chống lão hóa, duy trì sự đàn hồi của làn da, làm cho làn da sáng bóng, mềm mại hơn.
✿ Ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt.
✿ Cải thiện tình trạng làn da nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng.
✿ Hạn chế tối đa tình trạng da bị bong tróc, sần sùi, thô ráp.
✿ Có khả năng làm sáng da, da tươi tắn, tràn đầy sức sống, chống lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng collagen DHC dạng viên hiệu quả
Collagen DHC là sản phẩm có dạng viên nên người dùng có thể chia ra làm 2 – 3 lần uống/ngày với 06 viên. Có thể uống trước hoặc sau khi ăn đều được (cách 30 phút).
Lưu ý:
 Trong quá trình sử dụng collagen DHC nên uống nhiều nước để giúp cơ thể hấp thụ sản phấm tốt hơn và thải đi những chất tồn đọng trong cơ thể, tăng hiệu quả sử dụng. DHC Collagen là một dạng thực phẩm chức năng không có tác dụng chữa bệnh.
Ngoài ra, quý khách hàng có thể kết hợp sử dụng collagen DHC cùng với Bộ Dưỡng Da Huxley hay serum trắng da, trị mụn The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%…để tăng cường hiệu quả.

Review viên uống collagen DHC Nhật Bản
Collagen DHC là sản phẩm rất được ưa chuộng và bán chạy tại thị trường Nhật Bản, sản phẩm đang dần phủ sóng trên toàn thế giới và nhận được sự yêu thích từ người dùng.

Viên uống collagen DHC Nhật Bản giá bao nhiêu?
Viên uống collagen DHC có mức giá rất hợp lý được đóng gói với quy trình nghiêm ngặt. Để tránh mua phải collagen DHC hàng giả thì quý khách hàng nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín và tham khảo mức giá từ nhà sản xuất.


Nước uống Collagen InnerB

Bột uống trắng da Collagen Chiselan

Viên uống trắng da Glutathione Ever Collagen



BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá bán: 380.000 VNĐ
Xuất xứ: Nhật Bản
Đóng gói: Dạng viên

No comments:

Post a Comment