Tuesday 29 December 2020

Giảm cân Max 7 Day giá bao nhiêu



Viên Uống Giảm Cân Max Slim 7 Days được chiết xuất 100% từ thiên nhiên lành tính, sản phẩm giúp giảm cân nhanh chóng an toàn không gây tác dụng phụ, người dùng không cần áp dụng một chế độ ăn kiêng khắt khe. Hơn thế nữa, Giảm cân 7 Day còn được bổ sung Collagen, Vitamin C và Vitamin E có tác dụng chống lão hóa da, giúp hạn chế nếp nhăn, vết chân chim và ngăn ngừa tác động của tia nắng mặt trời và tình trạng giảm cân đối với làn da.





Giảm cân 7 Day Slim có tốt không
Viên uống giảm cân Max Slim 7 Days được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên như lá sen, Nấm, chè xanh,…giúp quá trình giảm cân được diễn ra nhanh chóng nhưng không gây tổn hại đến sức khỏe người dùng.

 Công dụng của các thành phần có trong sản phẩm như sau:
👉🏻 Lá sen: Lá sen có tác dụng chống béo phì, giảm cholesterol trong máu đồng thời còn có công dụng ổn định huyết áp, giảm huyết áp cho những người bị cao huyết áp, phòng ngừa tai biến mạch máu não.
👉🏻 Nấm: Nấm có công dụng giảm đi lượng cholesterol và các axit béo trong máu, giúp cơ thể được thanh lọc, cân nặng nhanh chóng được giảm xuống.
👉🏻 Chè xanh: Chè xanh đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể giúp cơ thể giảm nếp nhăn, chống lão hóa đồng thời, tăng cường hiệu quả đẩy lượng mỡ thừa cũng như độc tố ra khỏi cơ thể giúp quá trình giảm cân trở nên nhẹ nhàng hơn.
🍁 Viên Uống Giảm Cân Max Slim 7 Days giúp làm giảm lượng mỡ máu trong cơ thể, giảm cholesterol, giảm lượng chất béo, lượng calo hấp thụ vào cơ thể, giảm béo phì đồng thời làm giảm đi cảm giác thèm ăn giúp bạn kiểm soát cân nặng được hiệu quả.
🍁 Sản phẩm còn được bổ sung lượng lớn Collagen, Vitamin C và Vitamin E nên sản phẩm còn có tác dụng dưỡng da, giúp da sản sinh collagen, giúp da căng mịn, giảm sắc tố đen, nám sạm, tàn nhang.

Cách sử dụng viên uống Slim 7 Days
⁑ Cách sử dụng viên uống Slim 7 Days cũng khá giống với em viên uống giảm cân idol slim, neoca garcinin,…
⁑ Ngày uống 1 lần 3 viên với nhiều nước. Uống trước bữa ăn trong vòng 20-30p.
⁑ Uống trước bữa ăn giúp giảm sự hấp thụ chất béo.
⁑ Uống sau bữa ăn giúp ngăn ngừa sự hấp thụ và đào thải chất béo ra khỏi cơ thể.

Review viên giảm cân Slim 7 Days
Đánh giá tổng quan về sản phẩm:
🔹 Viên Uống Giảm Cân Max Slim 7 Days là một dạng thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, Max Slim 7 Days được bào chế trên công nghệ quy trình hiện đại, khép kín và đạt chuẩn của bộ y tế về an toàn thực phẩm của Thái Lan.
🔹 Em ý có công dụng đắc lực trong việc đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm lượng cholesterol trong máu giảm đi đáng kể.

Đối tượng sử dụng:
🍃 Giảm Cân Max Slim dành cho những người có mong muốn giảm cân, giảm mỡ, béo phì hay đang có nhu cầu kiểm soát chế độ ăn uống.

Bao bì, thiết kế:
🔹 Giảm Cân Max Slim được đóng gói dưới dạng hộp nhựa hình trụ chắc chắn, trên thân sản phẩm có ghi đầy đủ những thông tin về thương hiệu cũng như thành phần của sản phẩm. Mỗi hộp chứa 30 viên nang mềm giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Hành trình giảm cân với viên uống Max Slim
✍️ Tuần đầu tiên: Ở tuần đầu tiên sử dụng sản phẩm bạn sẽ không thấy cơ thể có bất cứ sự thay đổi gì đáng kể chủ yếu là bạn thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn, quá trình bài tiết và tiêu hóa cũng tốt hơn, cơ thể nhiều năng lượng hơn, vô cùng nhẹ nhõm và thoải mái.
✍️ Tuần thứ 2: Viên Uống Giảm Cân Max Slim 7 Days sử dụng sang tới tuần thứ hai bạn sẽ thấy cơ thể giảm cân từ từ không thấy cơ thể mệt mỏi hay suy nhược gì cả.
✍️ Ở những tuần tiếp theo: viên uống Max Slim giúp giảm cân nhanh chóng lại an toàn đối với cơ thể và không gây tác dụng phụ gì cả.

Giá bán Viên Uống Giảm Cân Max Slim 7 Days
✄ Hiện nay myphamhang.com cung cấp viên uống giảm cân Max Slim Thái Lan đều có tem, mác, hóa đơn, chứng từ rõ ràng từ những sản phẩm được ưa chuộng như vital beautie giảm cân, kem tan mỡ best innovation,…
✄ Trong quá trình mua hàng bạn sẽ được tư vấn miễn phí, hướng dẫn đặt hàng trong thời gian sớm nhất.


Viên giảm cân Genie

Kẹo giảm cân Chokolade Vægttab

Viên giảm mỡ bụng Onaka



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 245.000 VNĐ
Trọng lượng:
Xuất xứ: Thái Lan
Thương hiệu: Slim

No comments:

Post a Comment