Monday 28 December 2020

Lột mụn Black Head giá bao nhiêu



Mặt Nạ Lột Mụn Mistine Black-Head Carbon Peel là sản phẩm mặt nạ gel lột mụn đầu đen hàng đầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm Thái, sản phẩm giúp làm sạch cặn bã triệt để từ sâu bên trong lỗ chân lông và lột sạch mụn cám, mụn đầu đen một cách nhẹ nhàng mà không gây cảm giác đau rát. Black Head lột mụn còn chứa các thành phần dưỡng da giúp da được sạch sâu, dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả.





Lột mụn Black Head có tốt không
✨ Gel Lột Mụn Đầu Đen Mistine Blackhead Carbon Peel Off Mask là dòng sản phẩm đặc trị mụn đầu đen được ưa chuộng nhất tại Thái Lan, sản phẩm giúp làm sạch được nhân mụn mà không hề làm khô da hay kích ứng, mẩn đỏ da.
✨ Thành phần chính của Mặt Nạ Lột Mụn Mistine Black-Head Carbon Peel chính là hoạt chất than tre nguyên chất được nhập khẩu từ Nhật Bản, chính nhờ thành phần than tre này giúp hấp thu tối đa dầu thừa, bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông giúp làm sạch lỗ chân lông hiệu quả.
✨ Bên cạnh đó, sản phẩm giúp lấy đi lớp tế bào già cỗi dưới da, giúp kích thích tăng sinh trẻ hóa làn da, sử dụng em ý đều đặn để thấy làn da được sạch mụn, sáng khỏe hơn mỗi ngày.

Cách sử dụng mặt nạ mistine
❇ Sau khi rửa sạch mặt bằng các sản phẩm chuyên dụng như sữa rửa mặt g9 skin, sữa rửa mặt la roche posay,…chị em dán miếng mặt nạ khoảng 10 phút để lỗ chân lông nở ra và nhân mụn được trồi lên.
❇ Bơm một lượng mặt nạ mistine sử dụng lên vùng da cần loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám rồi thoa đều chúng.
❇ Đợi cho lớp gel khô lại, dùng tay sờ lên vùng gel đó không còn dính thì hãy thực hiện lột mụn.
Sau đó bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da như Bioderma Sebium Pore Refiner, g9 skin white in milk toner,…

Review mặt nạ lột mụn Mistine Black-Head
Thiết kế bao bì:
🌸 mặt nạ lột mụn Mistine Black-Head không được đánh giá cao về bao bì và thiết kế nhưng em ý cũng khá bắt mắt và thu hút. Với vẻ ngoài màu đen pha vàng, trên thân sản phẩm ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm giúp người dùng dễ dàng sử dụng em ý được hiệu quả.
🌸 Tuy dung tích em ý hơi khiêm tốn chỉ có 10ml nhưng mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ nên cũng dùng được một thời gian dài mới hết sản phẩm. Phần nắp bật màu đen khá chắc chắn, khi dùng chỉ cần bật nắp và bóp nhẹ vào phần thân là có thể thấy được lượng sản phẩm.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm:
✍️ Mặt Nạ Lột Mụn Mistine Black-Head Carbon Peel là dòng mặt nạ dạng lột chứ không giống như các dòng mặt nạ giấy như mặt nạ ngủ rượu vang innisfree, Mặt Nạ Mediheal,…khi sử dụng bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng là đã đủ cho toàn bộ gương mặt, đồng thời mặt nạ này cũng khô rất nhanh, tuy chúng cũng có mùi hương cũng khá nồng. Mùi hương nồng có lẽ là nhược điểm duy nhất của sản phẩm này.
✍️ Mistine Black-Head Carbon Peel có kết cấu dạng kem màu xám đục và không quá đặc nên vô cùng dễ sử dụng đặc biệt cho những vùng khó tiếp cận như vùng mũi hay quanh miệng, em ý không hề bị vón cục hay bết dính trên da. Tuy nhiên sản phẩm rất nhanh khô lại trên da, vì vậy khi thoa lên vùng mũi bạn cần nhanh tay tán đều và tránh để chờ quá lâu nha.
✍️ Sau khi sử dụng mặt nạ trên da, em ý sẽ nhanh chóng khô lại, dùng tay nhẹ nhàng lột chúng ra thì mình thấy mụn đầu đen của mình đã bị “cuốn” theo lớp mặt nạ đó khá nhiều luôn đấy. Không chỉ giúp cuốn đi mụn đầu đen, em ý còn giúp cuốn đi lớp bụi bẩn, dầu thừa dưới da khiến lỗ chân lông được thu nhỏ, dầu nhờn tiết ra ở cánh mũi cũng nhanh chóng được loại bỏ khiến mình khá là hài lòng.
✍️ Khi bôi em ý trên da không hề có cảm giác kích ứng hay khó chịu gì, kem cũng nhanh chóng khô lại giúp bạn dễ dàng lấy đi mụn đầu đen dưới da.

Ưu điểm:
✔️ Giá thành rẻ
✔️ Hiệu quả tốt
Nhược điểm:
❌ Mùi hương hơi nồng

Giá bán và thông tin sản phẩm mặt nạ lột mụn Mistine
⚣ Myphamhang cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng, khách hàng có thể yên tâm mua một loạt các sản phẩm như mặt nạ lột mụn Mistine, Mặt nạ Sake Kasu, Mặt nạ mắt JM Solution,…
⚣ Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
⚣ Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
⚣ Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.


Mặt Nạ Ngủ Innisfree

Mặt nạ 𝐃𝐞𝐫𝐦 𝐚𝐥𝐥 𝐌𝐚𝐭𝐫𝐢𝐱

Mặt nạ V Line



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 70.000 VND
Thương hiệu: Mistine
Xuất xứ: Thái Lan
Dung tích: 10ml


No comments:

Post a Comment