Wednesday 2 December 2020

Cách dùng kem tẩy lông Veet


Bạn cảm thấy tự tin mỗi khi đi ra ngoài, bạn không dám mặc quần áo ngắn hay bikini khi đi biển chỉ vì sở hữu làn da đầy lông. Đừng lo lắng Mỹ Phẩm Hãng xin giới thiệu tới bạn sản phẩm Veet tẩy lông an toàn hiệu quả đến từ Veet - thương hiệu mỹ phẩm Pháp được rất nhiều các Spa, thẩm mỹ viên sử dụng.
 




Kem Veet tốt không

Veet được đánh giá là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm tiệt lông hiệu quả an toàn. Với hơn 80 năm kinh nghiệm cùng với việc trên đà phát triển đã có tới hơn 30 triệu phụ nữ trên toàn thế giới đã sử dụng sản phẩm tẩy lông Veet. Đồng thời cũng được nhiều thẩm mỹ viện và spa trên thế giới sử dụng để triệt lông cho trị em.
Tẩy lông Veet sẽ giúp các bạn gái xoa tan nỗi lo về da nhiều lông. Giúp các bạn gái lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp rạng ngời. Sản xuất trên công nghệ hiện đại, tẩy lông Veet giúp tẩy nhanh lông ở các vùng da như tay, chân, nách…hiệu quả, không đau, không khó chịu. Là sự lựa chọn của rất nhiều các bạn gái hiện nay.
Bạn sẻ chẳng còn cảm giác khó chịu, hay mất thời gian vào sự cạo nhổ từng sợi lông, không thời đem lại tính an toàn cao hơn. Đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với các dịch vụ triệt lông tại các trung tâm spa, thẩm mỹ viện.
Với thành phần chứa đầu hoa hồng, hoa cúc giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, phân hủy chân lông, giúp tẩy lông một cách mẹ nhàng mà không hề đau đớn. Mang lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng đầy tự tin.
Veet tẩy lông giúp bạn loại bỏ tận gốc, triệt lông an toàn chỉ với 3 phút nhanh – gọn- tiện lợi. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà. Sau mỗi lần wax, số lượng lông mọc ra sẽ giảm đi, thưa và nhạt màu dần. Giúp tẩy lông sâu đến tận chân lông, làm trì hoãn thời gian lông mọc trở lại, không gây đau và rất hiệu quả cho các bạn gái.


Tẩy lông veet có 2 loại cho bạn lựa chọn:

♠ Kem tẩy lông veet màu xanh dương: dành cho da nhạy cảm
♠ Kem tẩy lông veet màu hồng: dành cho da thường


Tác dụng của kem tẩy lông veet

♦ Giúp tẩy lông nhanh chóng, an toàn, không đau không rát.
♦ Triệt sạch lông ở các vùng da cánh tay, chân, nách…
♦ Giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạn chẳng phải đi tới thẩm mỹ viện hay spa/
♦ Chứa thành phần tự nhiên an toàn và lành tính.
♦ Giúp lông lâu mọc lại hơn so với phương pháp cạo, không đau so với phương pháp wax.
♦ Công thức chứa Aloe Vera và Vitamin E giúp mịn da, làm dịu da.


Cách sử dụng kem tẩy lông veet

➤ B1: Dùng thìa gạt để lấy kem, rồi dùng phần cong của thìa để gạt đều kem phủ lên vùng da muốn tẩy lông.
➤ B2: Để khoảng 5 phút. Sau đó lấy thìa-gạt kiểm tra một khu vực nhỏ. Nếu lông đi dễ dàng, thực hiện tiếp với phần con lại của kem.
➤ B3: Rửa sạch lại bằng nước, tuyệt đối không để kem dính lại trên da.

✿✿Lưu ý: Không để kem quá lâu 10 phút trên da.
➔ KHÔNG sử dụng trên các nốt ruồi, vết sẹo, da bị hỏng, da bị kích thích hoặc cháy nắng
➔ Tránh tiếp xúc với mắt.
➔ Sau khi sử dụng, đợi 24 giờ mới dùng mỹ phẩm, kem, bơi lội hoặc tắm nắng.
➔ Sau 72 giờ mới có thể áp dụng tẩy lông lần nữa.


Kem tẩy lông Veet Review

Đây là sản phẩm kem tẩy lông được rất nhiều bạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay tất cả đều cho phản hồi cực tốt. Nhẹ nhàng tẩy lông, không cầu kỳ tốn nhiều thời gian. Chỉ trong vòng 10 phút bạn sẽ có được làn da mịn màng.


Kem tẩy lông veet giá bao nhiêu

Kem tẩy lông veet đáp ứng đủ các yếu tố chất lượng – tác dụng nhanh- an toàn – giá thành cực kì hợp lý. Phù hợp với mọi đối tượng chẳng có lý do gì mà bạn không mua ngay một em này cả.


Kem tẩy lông veet bán ở đâu

Mỹ Phẩm Hãng là địa chỉ tin cậy bán tẩy lông Veet chính hãng 100%. Mọi chi tiết đặt hàng và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số Hotline, Zalo. Mỹ Phẩm Chính Hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!


Nước Tẩy Trang La Roche Posay

Nước Tẩy Trang LOreal Paris Micellar Water

Kem Tẩy Da Chết Sur Medic



BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá: 165.000 VNĐ
Hãng sản xuất: Veet
Xuất xứ: Pháp
Dung tích: 100ml


No comments:

Post a Comment