Monday 28 December 2020

Sữa dưỡng thể REDWIN giá bao nhiêu



Sữa dưỡng thể Redwin Vitamin E Body Lotion là dòng sữa dưỡng thể bán chạy số 1 tại thị trường mỹ phẩm Úc, sản phẩm được điều chế với công thức độc quyền giúp giữ ẩm gấp 3 lần so với các dòng kem dưỡng ẩm thông thường. Đồng thời Dưỡng thể Redwin còn chứa các thành phần dưỡng trắng da giúp da trắng mịn hoàn hảo.





Vitamin E Body Lotion có tốt không
✨ Sữa dưỡng thể Redwin Vitamin E Body Lotion là dòng sản phẩm đặc biệt của Redwin, chúng được sản xuất với công thức độc quyền của hãng giúp tăng cường dưỡng chất, giúp cấp ẩm, giữ ẩm cho da với thành phần chính là chiết xuất vitamin E, dầu Jojoba,…bảo vệ, dưỡng ẩm da khô với độ ẩm kéo dài cả ngày.
✨ Sữa dưỡng thể Redwin không nhờn rít khi sử dụng trên da, em ý cũng có hương thơm sang trọng, ngọt ngào, làn da của bạn sẽ luôn mềm mịn, khỏe mạnh. dưỡng thể Redwin được điều chế dưới dạng lotion nên vô cùng mỏng, nhẹ nên khi sử dụng sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng từng tế bào da hiệu quả.

Cách sử dụng Lotion Redwin
✐ Bước 1: Để đạt hiệu quả tốt nhất, trước tiên bạn cần vệ sinh sạch sẽ toàn thân bằng sữa tắm naive hương đào, sữa tắm jps,…
✐ Bước 2: Sau đó lau khô toàn thân và dùng một lượng sữa dưỡng vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều lên những vùng da cần dưỡng trắng.
✐ Bước 3: Tiếp tục massage nhẹ nhàng, kết hợp vỗ nhẹ để tinh chất kem sữa thẩm thấu hoàn toàn vào bên trong, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm làm trắng da tối đa.

Redwin Lotion Review

Bao bì, thiết kế:
🍂 Sữa dưỡng thể Redwin Vitamin E Body Lotion được thiết kế dưới dạng hình trụ màu trắng, xanh với dạng vòi Pum giúp bạn vô cùng dễ dàng lấy sản phẩm. Trên thân sản phẩm có in đầy đủ logo cũng như thông tin sản phẩm. Chất kem Redwin Vitamin E Body Lotion rất lỏng nên dễ tràn ra ngoài và dính vào phần nắp vặn. Sản phẩm có dung tích 400ml nên có thể sử dụng trong thời gian khá lâu.

Cảm nhận về em Redwin Vitamin E Body Lotion
✍️ Kết cấu cấu của em Redwin Vitamin E Body Lotion khá lỏng nên rất dễ thẩm thấu vào da, không hề gây nên cảm giác nhờn rít hay khó chịu trên da. Đồng thời, khi sử dụng em ý trên da thì bạn sẽ có cảm giác mát lạnh trên da rất dễ chịu, thích hợp sử dụng kể cả trong thời tiết nắng nóng.
✍️ Một nhược điểm mà mình không thích ở em ý đó chính là thiết kế lỏng nên khi lấy sản phẩm rất dễ bị ra ngoài. Nhưng bù lại em ý lại có khả năng dưỡng ẩm rất cao, giúp da bạn trở nên mềm mại, mịn màng chỉ sau 1 đêm sử dụng.
✍️ Dưỡng thể Redwin Vitamin E Body Lotion tuy không có mùi thơm nước hoa như dưỡng thể Victoria’s Secret hay dưỡng thể dưỡng thể designer,…nhưng mùi thơm của em ý khá nhẹ nhàng, độ bền màu của mùi hương cũng không quá lâu nên những cô nàng dị ứng với mùi hương cũng có thể sử dụng em ý.

Ưu điểm:
✔️ Chiết xuất lành tính, kết cấu lỏng nên dễ dàng thẩm thấu vào da.
✔️ Khả năng dưỡng ẩm tốt, không gây nhờn rít
✔️ Giá thành bình dân, dung tích sản phẩm lớn
Nhược điểm:
❌ Mùi hương không lưu được lâu

Giá bán và thông tin sản phẩm sữa dưỡng Redwin
Để có thể mua được sản phẩm sữa dưỡng Redwin hay Sữa Dưỡng Thể Bath & Body, Sữa Dưỡng Thể Kose chính hãng với giá thành phù hợp thì myphamhang.com chính là một lựa chọn số 1. Khi tất cả các sản phẩm tại đây đều hướng tới phương châm
✽ Bảo vệ làn da và sức khỏe khách hàng
✽ Tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, cam kết trực tiếp từ nhà sản xuất.
✽ Hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp
✽ Hoàn trả 100% khi có bất cứ sai sót gì
✽ Phù hợp với mọi loại da


Kem dưỡng The Ordinary Natural Moisturizing Factors HA

Sữa dưỡng thể Vaseline

Kem Body 2in1



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 275.000 VND
Thương hiệu: Redwin
Dung tích: 400ml
Xuất xứ: Úc

No comments:

Post a Comment