Sunday 27 December 2020

Giá sữa tắm Bettina Barty



Sữa Tắm Hương Nước Hoa Bettina Barty Bath And Shower Gel là dòng sữa tắm dưỡng da cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm Đức. Sản phẩm được chiết xuất với công thức đặc biệt bên trong có những chất dưỡng ẩm cao cấp và nhiều Vitamin từ thiên nhiên, giúp cho làn da bạn trở nên mềm mại, đàn hồi, săn chắc.





Sữa tắm nước hoa Bettina Barty có tốt không
🍁 Sữa Tắm Hương Nước Hoa Bettina Barty Bath And Shower Gel là sữa tắm vô cùng được ưa chuộng tại Úc, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với công thức không chứa xà phòng nên khả năng tạo bọt của em ý cũng không quá nhiều, tuy nhiên khả năng làm sạch cơ thể, loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn và tế bào chết trên da thì lại vô cùng hiệu quả.
🍁 Sau khi khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy da sạch, mịn màng mà không hề có cảm giác khô da. Bettina Barty Bath And Shower Gel còn được bổ sung chất dưỡng ẩm, bổ sung các vitamin giúp da mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc, bảo vệ làn da trước những tác động xấu từ môi trường. Sữa tắm Bettina còn giúp làm trắng da tuy hiệu quả dưỡng trắng da không quá lớn.
🍁 Sản phẩm có nhiều mùi hương với nhiều thiết kế đa dạng bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình để mỗi lần tắm, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi suốt ngày dài và chìm đắm trong thế giới riêng tư tràn ngập hương hoa thơm ngát.
🍁 Sữa Tắm Hương Nước Hoa Bettina mang đến một trải nghiệm tuyệt vời, làn da mịn mượt, mềm mại và hương hoa quyến rũ, tràn ngập khắp phòng tắm giúp bạn thư giãn hoàn toàn và tươi vui rạng rỡ.

Cách sử dụng Sữa tắm Bettina Barty
☂ Làm ướt cơ thể, thoa nhẹ sữa tắm Bettina Barty Bath And Shower Gel lên toàn thân và massage, tắm lại bằng nước sạch.
☂ Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp
☂ Lau khô người và thoa thêm Sữa dưỡng Perfume hoặc sữa dưỡng thể vaseline, sữa dưỡng thể white conc,… được tối ưu hơn.

Review sữa tắm Bettina
Mùi hương:
Sữa Tắm Hương Nước Hoa Bettina Barty Bath And Shower Gel được thiết kế với nhiều màu sắc với nhiều hương thơm khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm yêu thích cho mình:
🌸 Sữa tắm Bettina Barty màu xanh dương: Sữa tắm Bettina Barty màu xanh dương có mùi nước hoa CK cổ điển đem lại cảm giác phong trần như đang ở bãi biển to lộng gió nên vô cùng thích hợp với nam giới hay những cô nàng có cá tính mạnh mẽ.
🌸 Sữa tắm Bettina Barty màu đỏ: Sữa tắm Bettina Barty màu đỏ có mùi nước hoa Bogner quyến rũ.
🌸 Sữa tắm Bettina Barty màu xanh lục: Sữa tắm Bettina Barty màu Xanh Lục có mùi nước hoa Hugo woman quá đỉnh.
🌸 Sữa tắm Bettina Barty màu vàng: Sữa tắm Bettina Barty màu vàng có mùi tropical water dịu dàng.

Thiết kế:
🍃 Sữa tắm Bettina Barty của Đức được thiết kế dưới dạng chai hình trụ tròn tròn, mập mập vô cùng dễ thương. Thiết kế của em ý vô cùng sang chảnh nhưng giá thành lại vô cùng bình dân.

Kết cấu sản phẩm:
💦 Kết cấu sản phẩm dạng gel lỏng màu trong, sản phẩm được đánh giá là khá lành tính nên khả năng tạo bọt của em ý không quá cao nhưng khả năng làm sạch thì lại vô cùng đỉnh.
💦 Với cả 5 phiên bản của sữa tắm bettina thì em ý đều mang đến mùi hương nước hoa vô cùng quyến rũ và lành tính, kiểu thơm tự nhiên chứ không có mùi hương hóa học. Nếu đánh giá về khả năng lưu hương của em ý thì cũng không hề kém cạnh bất cứ một loại nước hoa đắt tiền nào đâu nhé.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm:
✍️ Sau khi tắm xong với em nó mình cảm thấy da được sạch sâu nhưng vẫn giữ lại được độ ẩm mịn chứ không hề gây khô da như những loại sản phẩm khác trên thị trường, da có trơn mịn vừa phải nhưng không bị nhờn dính. Nhưng hiệu quả dưỡng trắng da của em ý cũng không quá rõ ràng.

Ưu điểm:
✔️ Bao bì, thiết kế vô cùng sang trọng
✔️ Giá thành bình dân
✔️ Dung tích lớn
✔️ Khả năng làm sạch lưu hương trên da tốt.
✔️ Có nhiều phiên bản mùi hương để chị em lựa chọn

Nhược điểm:
❌ Khả năng làm trắng da không cao

Giá bán và thông tin sản phẩm sữa tắm Bettina Barty của Đức
Hiện nay, sữa tắm Bettina Barty của Đức, sữa tắm cathy doll, sữa tắm hatomugi,…đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại Myphamhang.
✺ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✺ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.


Sữa tắm Kracie Naive Body Wash

Sữa tắm Shiseido Perfect Bubble

Sữa Tắm trắng da Luvstar



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 250.000 VND
Hãng sản xuất: Bettina Barty
Xuất xứ: Đức
Thể tích: 500ml

No comments:

Post a Comment