Monday 14 December 2020

Nước tẩy trang Garnier giá bảo nhiêu



Tẩy trang là bước quan trọng của các tín đồ thích trang điểm, để tẩy trang thật sạch đồng thời không gây ảnh hưởng đến da là điều mà các tín đồ trang điểm đang tìm kiếm. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm tuyệt hảo đến từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp mang tên Tẩy trang Garnier hồng dành cho da nhạy cảm. Đây là sản phẩm nước tẩy trang được đánh giá khá cao trên thế giới. Cùng tìm hiểu nhé!





Tẩy trang Garnier có tốt không

Nước tẩy trang Garnier Micellar dành cho da nhạy cảm là một sản phẩm chứa những thành phần lành tính chiết xuất chủ là nước và thảo dược tự nhiên, không cồn, không hương liệu và các chất gây hại cho da nên sản phẩm này rất an toàn, có thể dùng cho mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm.

Ưu điểm vượt trội của em ý là có thể tẩy được mọi chỗ có trang điểm, kể cả những vùng nhạy cảm như mắt hay môi hơn nữa dùng tốt cho da nhạy cảm. Sản phẩm là dạng dung dịch không mùi, không chứa nước hoa, có tác dụng tẩy trang nhẹ nhàng vùng da mặt, cổ, môi và cả mắt, làm sạch lớp trang điểm, lấy đi cặn trang điểm cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.

Các nước tẩy trang khác thường chứa cồn có thể gây kích ứng da với bạn nào da nhạy cảm nhưng với sản phẩm này bạn hoàn toàn yên tâm, hơn nữa sản phẩm dành cho da nhạy cảm còn tuyệt đối không làm khô da bạn thậm chí còn làm mềm da và duy trì độ ẩm cần thiết cho da


Review Nước tẩy trang Garnier hồng

Nước tẩy trang Garnier Micellar dành cho da nhạy cảm được thiết kế dạng chai nhựa trong suốt, nắp màu hồng dạng bật nên sử dụng dễ dàng, đơn giản. Kích cỡ nhỏ gọn, rất tiện lợi mang theo. Dung dịch không có mùi, làm sạch rất nhanh, không làm khô da hay khó chịu. Được nhiều người review khá tốt.


Cách sử dụng nước tẩy trang Garnier Pháp

Thấm một lượng dung dịch nước tẩy trang Garnier Micellar dành cho da nhạy cảm ra bông tẩy trang sau đó lau lên vùng da trang điểm, các tinh chất sẽ nhanh chóng thấm vào và lấy đi cặn trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn dưới da. Không cần rửa lại với nước, tuy nhiên để chăm sóc da tốt nhất bạn nên rửa với sữa rửa mặt phù hợp, sau đó tiếp tục các bước chăm sóc da thường ngày.


Nước tẩy trang Garnier 400ml giá bao nhiêu

myphamhang.com cung cấp sản phẩm Nước tẩy trang Garnier Micellar dành cho da nhạy cảm chính hãng với giá tốt nhất. Cửa hàng mỹ phẩm xin cam kết không bán hàng giả hàng nhái.


Nước Tẩy Trang La Roche Posay

Nước Tẩy Trang Simple Micellar Cleansing Water

Nước Tẩy Trang LOreal Paris Micellar Water



Xuất xứ: Pháp
Thương hiệu: Garnier
Dung tích: 400 ml
Giá bán: 240.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment