Friday 18 December 2020

Tẩy da chết 3W Clinic Collagen giá bao nhiêu



Tẩy tế bào chết 3W Clinic Collagen Crystal Peeling là sản phẩm chăm sóc da sử dụng celulo tự nhiên có tác dụng tẩy da chết sừng đã lão hóa, chất bã nhờn giúp cho da sáng đẹp khỏe mạnh lên từng ngày. Vì thế sản phẩm không chỉ được ưa chuộng tại sứ sở mỹ phẩm Hàn Quốc, mà ngay từ khi ra mắt Tẩy da chết Collagen đã được nhiều người tin tưởng cũng như đánh giá cao về hiệu quả tẩy tế bào chết và chăm sóc da.





Tẩy tế bào chết Collagen có tốt không?
✔ Vitamin A,E giúp tái tạo tế bào da mới, giảm các vết nhăn. Các hạt phân tử ở dạng tròn nên hoàn toàn không gây tổn thương cho da.
✔ Thành phần celulose tự nhiên loại bỏ tế bào chất sừng đã lão hóa, giúp cho da sáng đẹp.
✔ Sản phẩm chứa collagen giúp tái tạo tế bào, phục hồi tế bảo tổn thương nhanh chóng, rất tốt cho da mụn
✔ Nhờ công thức đặc biệt, gel tẩy tế bào chết Collagen Crystal Peeling Gel nhẹ nhàng tẩy sạch tận gốc các chất cặn bã, dầu thừa và các tế bào chết trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo da.
✔ Gel cũng giúp làn da khỏe mạnh, tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa và tăng sức đề kháng cho làn da một cách tốt và hiệu quả hơn.
✔ Gel tẩy tế bào chết 3W Clinic Collagen cũng nằm trong bộ sản phẩm với kem 3w clinic collagen, Collagen luxury gold và nước hoa hồng 3w clinic collagen. Vì thế bạn có thể kết hợp sử dụng để làn da ngày càng đẹp hơn.
✔ Dòng tẩy da chết mới này phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn, da nhạy cảm.

Cách sử dụng gel tẩy tế bào chết 3W Clinic Collagen
✺ Trước tiên dùng sữa rửa mặt than hoạt tính 3w clinic để làm sạch mặt
✺ Lau khô, rồi thoa gel tẩy da chết lên vùng da mặt và cổ, tránh vùng da nhạy cảm quanh mắt.
✺ Khoảng 2-3 phút, rửa sạch bằng nước ấm. Dùng 1-2 lần/tuần, tùy thuộc vào nhu cầu của da.

Review tẩy tế bào chết 3W Clinic Collagen Crystal Peeling Hàn Quốc
⚫ Sản phẩm là dạng gel, khi thoa nhanh chóng tan ra và tạo thành cục nhỏ màu trắng cuốn theo các chất bụi bẩn cũng như các tế bào già cỗi, lớp sừng trên da. Da sau khi được tẩy trở lên mịn màng, sáng đẹp hơn rất nhiều.
⚫ 3W Clinic Collagen Crystal Peeling có mùi thơm dễ chịu từ thiên nhiên, cũng như các thành phần đều đến từ thiên nhiên rất tốt và an toàn cho sự phát triển của da.
⚫ Thiết kế khá truyền thống với dạng tuýp mềm, nắp đậy. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản.
⚫ Sử dụng thường xuyên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần sẽ giúp tái tạo tế bào da mới, hạn chế thời gian xuất hiện của các tế bào mờ xỉn trên bề mặt da, giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ.
⚫ Tuýp có dung lượng khá lớn, trung bình có thể dùng từ 8 -10 tháng mà chất lượng của gel vẫn được giữ nguyên cũng như không gặp bất cứ tác động nào đến từ môi trường.
⚫ Hiện thương hiệu 3W Clinic có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc, dưỡng da chất lượng như: mặt nạ vàng collagen, mặt nạ mắt 3w clinic… Vì thế bạn có thể kết hợp sử dụng để chăm sóc hàng ngày.

Gel tẩy tế bào chết 3W Clinic Collagen Crystal Peeling mua ở đâu?
⌛ Myphamhang.com từ lâu chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc sức khỏe, cơ thể, mái tóc đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có 3W Clinic của mỹ phẩm Hàn Quốc.
⌛ Để có thể mua được gel tẩy da chết hay bất kỳ sản phẩm nào bạn có thể liên hệ tới đây để được tư vấn và đặt hàng.
⌛ Sản phẩm luôn được bày bán với giá cả ưu đãi, cùng nhiều chương trình khuyến mại tới tay khách hàng.


Tẩy da chết Missha Super Aqua Ultra Hyalron

Paula's Choice 2% BHA

Tẩy da chết ngọc trai The Face Shop



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 200000đ
Thương hiệu: 3W CLINIC
Xuất xứ:Hàn Quốc
Dung tích: 180ml


No comments:

Post a Comment