Monday 28 December 2020

Kem trị mụn Ducray giá bao nhiêu



Kem dưỡng da trị mụn Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream là kem dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp có công dụng trị mụn hiệu quả, đồng thời em ý còn có công dụng làm mờ vết thâm, điều tiết lượng dầu thừa trên da, làm giảm đi tình trạng viêm hiệu quả. Tuy là kem dưỡng trị mụn nhưng Kem trị mụn Ducray không hề gây bất cứ phản ứng khó chịu nào khi sử dụng trên da thậm chí em ý có thể sử dụng để thay thế cho kem lót trang điểm để gương mặt được tự nhiên, tươi sáng.





Ducray Keracnyl PP có tốt không

Thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm:
🍁 Vitamin PP: Vitamin PP còn được gọi axit nicotinic là một loại vitamin B3 Làm dịu kích ứng và che khuyết điểm trên da. Vitamin PP còn có công dụng chống viêm, giảm tình trạng mụn viêm dưới da hiệu quả.
🍁 Sabal Serrulata: Sabal Serrulata là một hoạt chất được chiết xuất từ cây cọ có công dụng điều tiết lượng dầu trên da, cân bằng được mức dầu, nước trên da giúp da không bị thừa dầu gây bóng nhờn. Sabal Serrulata còn có công dụng giữ ẩm, cấp nước cho da được mềm mại, giảm tình trạng mụn đặc biệt là mụn ẩn dưới da.
🍁 Chiết xuất lá cây đào kim nương (Myrtus Communis Leaf Extract): Chiết xuất lá cây đào kim nương được các nhà khoa học chứng minh là có công dụng giảm tình trạng mụn đồng thời giảm đi tình trạng tiết dầu thừa dưới da.
🍁 Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream không hề gây cảm giác châm chích hay khó chịu khi sử dụng nhờ sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên lành tính chứ không chứa các thành phần trị mụn hóa học như Bezoroxyde , Salixylic,…Em ý được các chuyên gia gia liễu khuyên dùng cả cho những người có làn da nhạy cảm nhất.
🍁 Hoạt chất được tinh chế từ lá cây đào kim nương giúp chống lại tổ chức màng sinh học vi khuẩn p. acnes đốm viêm và giảm bớt thương tổn ở da giúp tình trạng mụn sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Cách sử dụng kem trị mụn Ducray
🍃 Làm sạch mặt với sữa rửa mặt st ives, sữa rửa mặt laneige multi cleanser,…
🍃 Lấy một lượng kem vừa đủ để nặn ra đầu ngón tay rồi thoa lên chỗ bị mọc mụn.
🍃 Dùng sản phẩm mỗi ngày 2 lần vào ban ngày và ban đêm.
Để bảo vệ da, giúp da nhanh chóng hồi phục thì chị em nên sử dụng thêm kem chống nắng như kem chống nắng innisfree daily, kem chống nắng shiseido senka,…để bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Review kem trị mụn Ducray

Thành phần, bao bì thiết kế:
❄️ Kem dưỡng da trị mụn Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream được thiết kế theo phong cách tối giản với hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương. Em ý được thiết kế dưới dạng tuýp nhỏ 30ml khá giống với bao bì của em kem trị mụn centella hay tinh chất trị mụn innisfree bija trouble spot essence,…Vỏ hộp giấy ghi chi tiết về công dụng, cách thức sử dụng cũng như bảng thành phần để người dùng có thể dễ dàng tra cứu khi cần.

Cảm nhận khi sử dụng trị mụn Ducray Keracnyl PP:
✍️ trị mụn Ducray Keracnyl PP có kết cấu dạng gel màu trắng không quá đặc cũng không quá lỏng nên khi sử dụng lên da thì kem thẩm thấu nhanh mà không hề gây nhờn dính trên da. Thành phần của em ý cũng vô cùng lành tính nên bất cứ ai cũng đều có thể sử dụng sản phẩm.
✍️ Theo đánh giá của nhiều người dùng thì em ý có công dụng gom nhân mụn rất nhanh, chỉ sau 2 – 3 ngày sử dụng là đầu mụn đã khô và nhân mụn được gom lại chồi lên trên rất dễ dàng để xử lý. Nếu đánh giá về hiệu quả trị mụn thì có lẽ em này có công dụng hiệu quả nhất đối với các mụn mủ, mụn sưng viêm còn đối với mụn đầu đen hay mụn cám thì hiệu quả mà em ý mang lại không quá cao.

Ưu điểm:
✔️ Thành phần lành tính, an toàn cho da
✔️ Không gây kích ứng khi sử dụng
✔️ Khả năng trị mụn sưng, viêm tốt
✔️ Sau khi điều trị mụn xong sử dụng tiếp sản phẩm da sẽ không để lại thâm mụn.
Nhược điểm:
❌ Hiệu quả điều trị mụn đầu đen, mụn ẩn không rõ ràng.

Giá bán và thông tin sản phẩm kem trị mụn Ducray Keracnyl PP
✕ Myphamhang.com từ lâu chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc sức khỏe, cơ thể, mái tóc đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và cung cấp các sản phẩm trị mụn như viên uống trị mụn pair, neutrogena rapid clear,…
✕ Để có thể mua được kem trị mụn Ducray Keracnyl PP hay bất kỳ sản phẩm nào bạn có thể liên hệ tới đây để được tư vấn và đặt hàng.
✕ Sản phẩm luôn được bày bán với giá cả ưu đãi, cùng nhiều chương trình khuyến mại tới tay khách hàng.




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 385.000 VND
Dung tích: 30ml
Thương hiệu: DUCRAY
Xuất xứ: Pháp

No comments:

Post a Comment