Tuesday 29 December 2020

Phấn nước Pink Aura Cushion giá bao nhiêu


Phấn Nước DPC Pink Aura Cushion có kết cấu các hạt phấn nước siêu nhỏ với độ bám dính cao, giúp che phủ mọi khuyến điểm, các vấn đề như lỗ chân lông to, mụn, thâm, nám, tàn nhang… DPC Pink Aura Cushion lại còn giữ được tông màu cực lâu trong nhiều giờ đồng hồ liền, không bị xỉn màu, cho bạn thỏa sức tung tăng cả ngày dài. Bông phấn được thiết kế vô cùng mềm mịn, cho bạn lớp nền mỏng mịn, không tì vết.





Pink Aura Cushion có tốt không?
➢ Em ấy bổ sung thành phần dưỡng ẩm cho làn da bạn luôn mềm mại và mịn màng, không bị khô mốc da hoặc cakey khi đánh phấn. Lớp nền mỏng nhẹ mà vẫn tạo độ che phủ tốt, không cần dùng che khuyết điểm. Chỉ một lớp dặm nhẹ, mọi khuyết điểm trên khuôn mặt sẽ biến mất ngay lập tức. Sản phẩm tích hợp tất cả các chức năng trong một sản phẩm duy nhất: làm trắng, chống nắng, dưỡng ẩm.

DPC Pink Aura Cushion hiện nay có 2 màu:
#21 Light Beige: Dành cho da sáng, da trắng hồng tự nhiên
#23 Natural Beige: Cho những bạn có màu da tự nhiên hoặc da ngăm
➢ DPC Pink Aura Cushion được thiết kế với vỏ hồng be 1 một màu siêu xinh xắn. Chất kem đủ che mọi khuyết điểm trên da và tạo độ bóng cho da siêu mướt. Khả năng kiềm dầu của em ấy cũng cực kì ổn đó nàng ạ. Cô nàng da dầu thì tậu ngay e này đi nhé. Dù trời có đổ nắng thì cũng chẳng sợ trôi lớp nền xịn sò đâu nha.
➢ Ưu điểm nổi bật của em ấy khiến giới làm đẹp ưa chuộng đó là tạo một lớp nền căng bóng hiệu ứng “Glow” cho da có sắc hồng tự nhiên. Ngoài ra với chỉ số chống nắng giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời

Cách sử dụng DPC Pink Aura Cushion
✕ Cũng giống như một số dòng phấn nước có mặt trên thị trường như Phấn nước ohui, phấn sum, Phấn Nước the face shop.
✕ Dùng bông phấn có sẵn trong DPC Pink Aura Cushion để lấy phấn, sau đó thoa nhẹ nhàng lên khắp bề mặt da và lan dần xuống phía dưới cổ.
✕ Với những vùng da nhiều khuyết điểm có thể dặm thêm một chút phấn để độ che phủ tốt hơn.

Review DPC Pink Aura Cushion
Ưu điểm:
✔ Em ấy được bổ sung thành phần dưỡng da, giúp che các khuyết điểm không mong muốn như quầng thâm mắt hay thâm mụn đáng ghét.
✔ Bên cạnh đó, phấn nước có khả năng dưỡng ẩm cao, giữ lớp nền lâu trôi và bền màu suốt cả ngày dài, hạn chế tắc lỗ chân lông so với phấn bột hay phấn nén.
✔ Đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa trên bề mặt da, ngăn ngừa mụn hình thành, giảm kích ứng, chống viêm và kháng khuẩn giúp da bị tổn thương nhanh phục hồi.
✔ Ngoài ra, phấn chống thấm nước tuyệt đối, không lo trôi hay bị lem khi ra mồ hôi. Chỉ số chống SPF không quá cao nhưng cũng giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV và các yếu tố thời tiết hay ô nhiễm môi trường.
✔ Khả năng giữ ẩm lên đến 24h của em ấy da nàng như được lọc qua một lớp Glow Effect căng bóng như dùng B612. Những nếp nhăn bị mờ đi và không xuất hiện trở lại trên da do cushion này không bị khô suốt thời gian sử dụng đâu nha

Giá bán DPC Pink Aura Cushion
❧ Hiện nay, Phấn nước DPC Pink Aura Cushion hay Phấn Nước IOPE, phấn nước laneige được rất nhiều chị em ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại myphamhang.com.
✔ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✔ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.


Phấn phủ Catrice

Phấn phủ Ecole Cover Powder Pact

Phấn Phủ Maybelline



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 245.000 ₫
Trọng lượng: 15g
Thương hiệu: DPC
Sản xuất: Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment