Friday 18 December 2020

Kẻ mắt Kiss Me Heroine giá bao nhiêu



Kẻ mắt nước Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner được tín đồ làm đẹp mê mẩn ngay từ khi sản phẩm ra mắt, Kẻ mắt Heroine đến từ thương hiệu mỹ phẩm KissMe nổi tiếng của mỹ phẩm Nhật. Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner là loại kẻ mắt cực lâu trôi, chống nước, không lem, không dính, không vón cục sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt hút hồn, hàng mi cong vút và quyến rũ.





Kẻ mắt Kiss Me có tốt không
✐ Kẻ Mắt Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner luôn nằm trong những sản phẩm kẻ mắt được yêu thích nhất tại quốc gia này, bộ đôi kẻ mắt và chuốt mi Mascara Kiss me Heroine luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ các cô gái Nhật Bản. Với đặc điểm đầu kẻ mắt mảnh chỉ 0,1mm, giúp bạn dễ dàng phù phép cho đôi mắt được long lanh, gợi cảm hơn.
✐ Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner được chiết xuất từ thành phần hoa cúc lành tính, nên vô cùng dịu nhẹ cho làn da, không hề gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm như vùng da mắt. Với đầu chì thanh mảnh, mềm mượt không hề gây tổn thương đau rát khi kẻ, phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng kẻ mắt.
✐ Em ý có thể phù hợp với mọi cô nàng từ những cô nàng yêu thích kiểu makeup đơn giản chỉ thích kẻ đường Eyeliner thanh mảnh cho tới những cô nàng yêu kiểu makeup chuyên nghiệp với đường kẻ mắt đậm. Kiss Me Heroine Eyeliner vừa có thể mang tới đường kẻ mắt thanh mảnh cũng vừa có thể mang tới đường kẻ mắt đậm đầy thu hút.
✐ Kiss Me Heroine Eyeliner có hai màu nâu và đen cho bạn lựa chọn tùy theo phong cách của mình. Không những thế em ý còn có khả năng chống nước tốt nhưng cũng rất dễ dàng bị rửa trôi bởi các em tẩy trang như nước tẩy trang simple, nước tẩy trang loreal,...

Cách sử dụng kẻ mắt kiss me heroine
⚠ Sau khi thoa kem mắt ahc, kem mắt Sana,… chị em có thể tiến hành kẻ mắt với kẻ mắt kiss me heroine.
⚠ Có thể dùng thêm chuốt mi Karadium On The để đôi mắt được to tròn và tạo chiều sâu.

Review kẻ mắt Heroine
Đánh giá về bao bì và chất lượng sản phẩm
✍️ kẻ mắt Heroine được thiết kế chỉ bé như một cây bút thôi nhưng cầm rất chắc tay, có nắp chắc chắn, em ý cũng không bị khô mực nhanh như những sản phẩm kẻ mắt nước khác trên thị trường nên bạn có thể sử dụng chúng trong một thời gian dài.
✍️ Về chất lượng của em kẻ mắt kiss me heroine make smooth liquid eyeliner thì đầu bút mảnh nhẹ, nét nhỏ dễ kẻ, mực không lem, bền màu cả ngày không trôi mà tẩy trang thì lại dễ. Chính những ưu điểm này mà giá thành của em ý có cao hơn thị trường một chút thì cũng rất đáng đầu tư nha các cô gái.
Ưu điểm:
✔️ chì kẻ mắt kiss me có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo trong túi xách, nhanh chóng giúp bạn hô biến đôi mắt trở nên quyến rũ, cá tính.
✔️ Khả năng chống nước tốt, lại vô cùng bền màu và lâu trôi giúp bạn có thể thoải mái biến hóa theo bất cứ một phong cách nào mà mình mong muốn.
✔️ Chất của em ý thì mỏng, nhẹ, không bị vón cục giúp bạn dễ dàng kẻ mắt thật đẹp, không bị khó chịu.
✔️ Đầu chì mềm, kết cấu mượt mà, dễ kẻ lên mắt mà không gây bất cứ tổn thương nào cho mắt.

Giá bán bút kẻ mắt kiss me
➷ Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua Bút kẻ mắt Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner hay các sản phẩm kẻ mắt karadium, kẻ mắt tonymoly,… thì Myphamhang chính là một nơi đáng tin cậy.
➷ Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và cam kết cũng như hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp hoặc gặp những sai sót.


Mascara Maybelline hồng

Chuốt mi Innisfree

Heroine Mascara Kiss Me



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 230.000₫
Quy cách: Bút 0.4ml
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng SX: Isehan

No comments:

Post a Comment