Saturday 19 December 2020

Kem 9Wishes Vanishing Balm giá bao nhiêu



Nhằm mang đến một sản phẩm dưỡng da đa công dụng, mới đây mỹ phẩm 9Wishes thuộc thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã trình làng chị em một sản phẩm mới với tên gọi Kem dưỡng 9wishes. Kem có tác dụng chính trong việc làm trắng da, dưỡng ẩm và bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời nhờ chỉ số chống nắng SPF 21++. Vì thế sử dụng kem dưỡng 9Wishes chính là bí quyết để bạn có được làn da không tuổi, không lão hóa, không đen và không vấn đề.





Vanishing Balm có tốt không?
☘ Kem gồm thành phần tự nhiên vitamin B3, B5, C và E tốt cho sự phát triển của làn da. Đặc biệt những làn da đang bị thâm sạm, nám, tàn nhan…
☘ Sản phẩm cũng chứa Niacinamide, Arbutin và Galactomyces Ferment Filtrate, hiệu quả cải thiện tông màu da.
☘ Công thức giàu chất chống oxy hoá và cung cấp hydrat hóa đặc biệt dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, để lại làn da mịn màng và khỏe mạnh. Cung cấp làn da sáng rực rỡ suốt cả ngày với độ che phủ tự nhiên, rõ ràng như màu da sáng khỏe tự nhiên.
☘ 9Wishes VB Premium cũng có tác dụng lớn trong việc giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và lỗ chân lông trên da, mang lại làn da săn chắc, đàn hồi và se khít lỗ chân lông.
☘ Kem phù hợp với những người có làn da bị đen sạm, xỉn màu, thiếu sức sống, khô ráp và dễ bị lão hóa.

Cách sử dụng kem dưỡng da 9Wishes VB Premium
⚒ Sau khi làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt Cetaphil.
⚒ Lấy một lượng kem thoa đều lên mặt và cổ.
⚒ Có thể dùng thêm những sản phẩm dưỡng da khác để được chăm sóc da toàn diện.

Review kem dưỡng trắng da chống nắng cao cấp 9Wishes
☀ Cũng có thiết kế truyền thống như những dòng kem dưỡng khác của 9Wishes, VB Premium được đựng trong tuýp nhựa và dạng đầu bấm. Điều này giúp bạn điều chỉnh được lượng kem khi sử dụng.
☀ Chất kem màu trắng, khi thoa dễ tan trên da và nhanh chóng thấm sâu vào từng lỗ chân lông. Da không bị nhờn rít, bí bạch và được nâng tone rõ rệt. Kem cũng được dùng để thay thế lớp kem lót khi trang điểm.
☀ Với chỉ số chống nắng SPF 21++, kem giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh. Vì thế khi đã sử dụng kem dưỡng trắng chống nắng bạn có thể bỏ qua bước chống nắng với những sản phẩm như: Kem Chống Nắng Anessa Gel, kem chống nắng skin aqua…
☀ 9Wishes VB Premium dùng được cho cả mặt và body. Vì thế phù hợp để sử dụng hàng ngày. Việc thoa kem thường xuyên sẽ giúp màu da được cải thiện rõ rệt, da trở lên trắng mịn, hạn chế sự hình thành của các sắc tố da và trắng sáng hơn rất nhiều.

Mua kem dưỡng trắng da chống nắng cao cấp 9Wishes tại myphamhang.com
☎ Myphamhang.com luôn được biết đến là đơn vị cung cấp hàng uy tín, chất lượng, ưu đãi cùng giá cả cạnh tranh. Vì thể để có thể mua được kem dưỡng da chống nắng 9Wishes bạn chỉ cần liên hệ để và đặt hàng ngay từ hôm nay.
☎ Tại đây còn mang đến nhiều mặt hàng có chức năng dưỡng trắng, chống nắng phù hợp với mọi đối tượng như: kem beicos, 82x sakura collagen…


Eveline Extra Soft Whitening

Kem nẻ ông già tuyết

Kem Dưỡng Ẩm Klairs



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 525.000đ
Dung tích: 50ml
Thương hiệu: 9Wishes
Sản xuất: Hàn


No comments:

Post a Comment