Sunday 27 December 2020

Phấn nước Cushion L’Love giá bao nhiêu


Phấn nước Cushion L’Love Ocean Wave Luminous Pact là dòng phấn phủ đến từ thương hiệu L’Love nổi tiếng của mỹ phẩm Hàn Quốc, em ý chính là sự lựa chọn thông minh của phụ nữ bận rộn giúp bạn rút gọn các bước trang điểm xuống tối đa. Sử dụng một lớp mỏng Cushion L’Love là bạn có thể thay thế cho kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ, giúp lớp nền mỏng mịn vô cùng tự nhiên cho làn da luôn mịn màng và tươi sáng.




Phấn L’Love có tốt không
🔹 Phấn nước Cushion L’Love Ocean Wave Luminous Pact giúp bạn có được gương mặt hoàn hảo mà chỉ mất chưa tới 1 phút, hiệu quả của em ý được gói gọn trong 5 từ đó là “Mềm – Mịn – Mỏng – Mướt – Mát”.
🔹 L’Love Ocean Wave Luminous Pact tích hợp 5 bước trang điểm trong cùng 1 sản phẩm như: Dưỡng da, chống nắng, kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ giúp chị em nhanh chóng có được làn da mềm mại, đẹp không tỳ vết. Hơn thế nữa, em ý có khả năng kiềm dầu cực đỉnh và chỉ số chống nắng cao lên tới SPF 50+ / PA +++ giúp vừa bảo vệ da vừa tạo được lớp nền hoàn hảo.
🔹 L’Love Cushion phù hợp với nhiều loại da, trong đó có cả da dầu giúp ngăn mồ hôi, duy trì lớp phấn mềm mịn cho làn da của bạn. L’Love Cushion được thiết kế từ công nghệ đệm nước có tác dụng duy trì độ ẩm giúp da bạn luôn luôn mịn màng, sáng bóng.
🔹 L’Love Cushion mang tới một lớp nền mỏng, nhẹ căng mướt, sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng vô cùng thích hợp với những cô nàng có cá tính năng động.

Cách sử dụng phấn nước L’Love
❖ Dùng bông phấn có sẵn trong Cushion L’Love Ocean Wave Luminous Pact để lấy phấn, sau đó thoa nhẹ nhàng lên khắp bề mặt da và lan dần xuống phía dưới cổ.
❖ Với những vùng da nhiều khuyết điểm có thể dặm thêm một chút phấn để độ che phủ tốt hơn hoặc sử dụng thêm che khuyết điểm wet n wild, clio kill cover liquid concealer,… để che đi những khuyết điểm trên gương mặt mình.

Review phấn nước L’Love
Thiết kế bao bì:
🍃 phấn nước L’Love có bao bì rất sang trọng và mình bị ấn tượng khi cầm em này trên tay đấy nhé. Sản phẩm có thiết kế vỏ nhựa cầm chắc tay với màu vàng đồng vô cùng sang trọng không hề kém cạnh bất cứ một sản phẩm đắt tiền nào. Vỏ hộp được thiết kế tinh xảo, ánh nắng chiếu vào sẽ càng trở nên cuốn hút hơn.
🍃 Phía trên sản phẩm không có in quá nhiều họa tiết trang trí mà chỉ có logo của thương hiệu mà thôi, sản phẩm có dung tích lớn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ để mua Cushion đấy nhé.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm
✍️ Phấn nước Cushion L’Love Ocean Wave Luminous Pact luôn mang tới sự hài lòng cho người dùng ngay từ những lần táp phấn đầu tiên, đúng như những gì mà hãng công bố thì em này có tác dụng giữ ẩm, tạo được lớp nền căng bóng, mịn màng cho làn da. Đồng thời, độ che phủ của em ý cũng vô cùng xịn xò, những khuyết điểm trên da có thể được em ý che phủ hết khoảng 80%.
✍️ Nếu đánh giá về khả năng kiềm dầu thì em cushion này cũng kiềm dầu vô cùng ổn, sẽ giúp bạn có lớp make up lâu trôi, bền màu và không bị đổ dầu quá nhiều đấy nhé. Em ý có khả năng dưỡng ẩm tốt nên khi dùng mình thấy da căng mịn khỏe khoắn, đồng thời cũng không thấy bí da vào những hôm thời tiết nóng bức.
✍️ Cushion L’Love Ocean Wave Luminous Pact có trọng lượng lớn nên ngay cả những cô nàng thường xuyên make up cũng có thể dùng được lâu đấy nhé vô cùng tiết kiệm phải không nào?

Ưu điểm:
✔️ Bao bì sang trọng, đẹp mắt.
✔️ Lớp nền mỏng mịn và tự nhiên.
✔️ Da được cấp ẩm khá đầy đủ.
✔️ Độ kiềm dầu trên da khá cao.
✔️ Chỉ số chống nắng cao
✔️ Khả năng che phủ khuyết điểm tốt

Nhược điểm
❌ Sản phẩm không thể che phủ hết được những khuyết điểm lớn trên gương mặt, vẫn cần dặm lại Cushion nếu thời tiết quá nóng hoặc bạn ra quá nhiều mồ hôi.

Giá bán và thông tin sản phẩm phấn nước L’Love
✻ Những lý do bạn nên mua phấn nước L’Love hay các sản phẩm khác như phấn nước laneige, phấn nước april skin …tại Mỹ phẩm hãng:
✔ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✔ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✔ Hỗ trợ tư vấn 24/24


Phấn nước Ohui Ultimate Brightening Cushion Special Set

Phấn nước Incellderm Cushion

Phấn nước Clio Daily Defence Cushion



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 285.000 VND
Thương hiệu: L’Love
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 23g

No comments:

Post a Comment