Saturday 12 December 2020

Kem chống nắng Innisfree Non Nano giá bao nhiêu



Kem Chống Nắng Innisfree Truecare Non-nano Sunscreen là kem chống nắng mới nhất đến từ thương hiệu Innisfree - thương hiệu my pham Han Quoc đình đám, Innisfree Truecare Non Nano Sunscreen chứa các thành phần chống nắng vô cơ và là kem chống nắng kiêm chức năng dưỡng ẩm ưu việt cho da. Em ý không chỉ giúp bảo vệ da bằng cách gây tán xạ tia cực tím, ngăn ánh sáng hấp thụ vào da và làm tác hại chúng bị vô hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, nâng tone da tự nhiên ngay tức thì sau mỗi lần sử dụng.





Kem chống nắng Innisfree Truecare có tốt không

 Innisfree Truecare Non-nano Sunscreen là dòng kem chống nắng kèm chức năng dưỡng ẩm đến từ thương hiệu Innisfree, sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Innisfree Truecare Line – dòng sản phẩm chuyên dùng để chăm sóc và điều trị các vấn đề về da với bảng thành phần lành tính, ngắn gọn, chỉ chứa những thành phần tập trung giải quyết các vấn đề về da.
 Đúng với tiêu chí này, em Kem Chống Nắng Innisfree Truecare Non-nano Sunscreen SPF48 PA+++ chứa bảng thành phần khá ngắn gọn, tập trung nhiều vào việc chống nắng và dưỡng ẩm cho da. Hiện kem chống nắng Non-Nano Suncreen đang được ra mắt với 3 dung tích, gồm: 25ml, 50ml và 80ml nhưng phiên bản 25ml hiện đang được ưa chuộng và bán nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.
 Innisfree Truecare Non-nano Sunscreen mang đến hiệu quả chống nắng tốt, lành tính và đạt được nhiều giải quán quân ở các giải thưởng như Self Beauty Lab, Powder Room và Glow Pick 2020,…
 Nếu phân tích sâu hơn về cơ chế hoạt động của em ý thì em kem chống nắng này hoạt động theo công nghệ “NON-NANO” chứa bộ lọc khoáng vô cơ kết hợp cùng những hoạt chất chống nắng có kích thước phân tử cỡ lớn khó thâm nhập vào các tầng biểu bì nên không hề gây bít tắc lỗ chân lông hay gây mụn.
 Theo những thông tin mà Viện Nghiên cứu Da liễu Hàn Quốc công bố thì em Non-nano Sunscreen có thể chặn được tia cực tím (UVA/UVB) từ ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị điện tử, màn hình TV hoặc đèn LEB, huỳnh quang,…giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.


Cách sử dụng kem chống nắng Non-nano Sunscreen Innisfree

✃ Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt hada labo, sữa rửa mặt g9 skin,…
✃ Lấy một lượng vừa đủ kem chống nắng Non-nano Sunscreen Innisfree chấm đều vùng trán, má, cằm, mũi sau đó dùng bông mút tán đều khắp toàn mặt.
✃ Chị em nên sử dụng một số dòng tẩy trang như nước tẩy trang evoluderm, nước tẩy trang chou chou,…để làm sạch lớp kem chống nắng sau khi sử dụng.


Review Non-nano Sunscreen Innisfree

Đánh giá về bao bì, thiết kế:
 Em kem chống nắng này có dạng tuýp nhựa màu trắng sáng trông khá bắt mắt, thiết kế này là một trong những thiết kế khá truyền thống của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree khá giống với em sữa rửa mặt innisfree trà xanh, kem chống nắng innisfree aqua water drop,…Thiết kế này khá tiện dụng, giúp bạn dễ dàng lây được sản phẩm mà lại vô cùng vệ sinh.

Kết cấu của sản phẩm:
 Non-nano Sunscreen Innisfree là kem chống nắng có thiết kế dạng kem nước, chất kem mềm mại phù hợp với mọi loại da kể cả những người có làn da dầu nhờn. Em ý dễ dàng thấm nhanh vào da không hề gây bết dính, sản phẩm còn tạo hiệu ứng nâng tone nhiên và rất lâu xuống tông, rất thích hợp cho những cô nàng thích màu da tự nhiên, tươi sáng hồng hào. Hiệu quả dưỡng ẩm của em ý không hề thua kém bất cứ một em kem dưỡng da nào, em ý có thể dưỡng ẩm da, làm dịu da cải thiện tình trạng khô da hay bỏng rát da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
 Độ bám da của em ý khá tốt, thành phần còn chứa các chiết xuất như chiết xuất rau má, chiết xuất rau diếp cá,…rất an toàn cho những người có làn da mụn.


Đánh giá về sản phẩm
Ưu điểm
 Innisfree Truecare Non-nano Sunscreen là sản phẩm chống nắng hoàn hảo vừa có công dụng chống tia UVAm UVB nhưng không hề gây khô da, cũng không gây bí da như những dòng kem chống nắng khác mình đã từng sử dụng. Tuy da mình là da hỗn hợp nhưng lớp kem chống nắng này giúp mình kiềm dầu tốt, da cũng được nâng tone nhẹ khá xinh.
 Kem Chống Nắng Innisfree Truecare Non-nano Sunscreen SPF48 PA+++ mang tới rất nhẹ và thoải mái, không gây cảm giác bí dù có thoa lại nhiều lớp khi hoạt động ngoài trời.
Nhược điểm
 Sản phẩm dùng khá hao chắc do em ý là dạng sữa nên mình cảm thấy vậy.


Giá bán và thông tin sản phẩm Innisfree Truecare Non-nano Sunscreen

Nếu muốn mua bất cứ các sản phẩm làm đẹp như: kem chống nắng Innisfree Truecare Non-nano Sunscreen, kem chống nắng kpem, kem chống nắng nature sun,… bạn đều có thể liên hệ tới myphamhang.com. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được cam kết chính hãng từ nhà sản xuất với giá thành cực kỳ ưu đãi.

Myphamhang.com luôn cam kết và đảm bảo:
➢ 100% hàng chính hãng từ chính nhà sản xuất có tem mác, đầy đủ.
➢ Hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc tư vấn đặt hàng.
➢ Cam kết đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 200,000₫
Thương hiệu: Innisfree
Dung tích: 25mL
Xuất xứ: Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment