Friday 18 December 2020

Giá son dưỡng DHC chính hãng bao nhiêu



Son dưỡng DHC Color Lip Cream sau khi ra mắt đã trở thành cơn sốt khắp thị trường mỹ phẩm Nhật Bản và làm “rụng rời” trái tim của các tín đồ làm đẹp, không chỉ gây ấn tượng bằng chất lượng vượt trội, độ lên màu tự nhiên, bền màu tối ưu, dưỡng sâu hiệu quả mà Son dưỡng DHC có màu còn có khả năng thay thế các loại son dưỡng hiện đại. DHC Color Lip Cream được chiết xuất từ dầu olive nguyên chất, dầu castor, nhau thai cừu và squalene giúp tăng cường gấp nhiều lần độ ẩm cho đôi môi luôn căng mọng, mềm mại và đặc biệt là hạn chế được tình trạng môi khô nứt nẻ, nhất là trong điều kiện thời tiết hanh khô.





Đánh giá Son dưỡng DHC
Nếu bạn là một cô nàng mê sưu tập các dòng son dưỡng nổi tiếng tại Nhật Bản thì chắc chắn đã sở hữu cho mình một thỏi son dưỡng có màu DHC Color Lip Cream được đánh giá là thời thượng và dễ sử dụng nhất hiện nay.
DHC Color Lip Cream với chất lượng cực tốt (không hề thua kém son dưỡng môi The Face Shop hay son dưỡng môi Bioderma) và giá thành phù hợp đã chiếm trọn tình cảm của chị em phụ nữ.
Về chất lượng thì DHC Color Lip Cream sở hữu lớp son mềm mịn, dễ tán và thấm cực nhanh, khi apply lên môi không khiến môi bị bột, bợt hay vón cục mà ngược lại, che phủ vân môi cực tốt, dưỡng cực sâu. Lên màu đều, tránh hiện tượng loang lổ môi cùng ấn tượng vượt trội về độ lên màu chỉ cần quẹt 1 lần son đã lên màu tự nhiên rồi.
DHC Color Lip Cream có độ bám dính cực tốt, giúp bạn tự tin hoạt động suốt cả ngày, nếu có nhu cầu thì bạn cũng có thể sử dụng son dưỡng có màu DHC Color Lip Cream nhiều lần mà không sợ ảnh hưởng hay tổn thương môi đâu nhé. DHC Color Lip Cream có chiết xuất từ dầu olive nguyên chất, dầu castor, nhau thai cừu và squalene giúp tăng cường gấp nhiều lần độ ẩm cho đôi môi luôn căng mọng, mềm mại và đặc biệt là hạn chế được tình trạng môi khô nứt nẻ, nhất là trong điều kiện thời thiết hanh khô.
Color lip cream DHC – một trong những loại son dưỡng bán chạy nhất của Nhật. Sự kết hợp hoàn hảo của vitamin E và tinh chất dầu Olive chính là bí quyết giúp môi trong nháy mắt trở nên mềm mại trông thấy. Môi mềm như chưa từng khô nứt chỉ sau 1 lần dùng đầu tiên.
So với dòng son dưỡng có màu Secret Key của Hàn Quốc thì Color lip cream DHC còn giúp môi căng mọng trông thấy, bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một son màu nào khác khi make up mà môi vẫn trở nên mọng, dày, căng hơn và vô cùng quyến rũ.

Công dụng son dưỡng môi DHC có màu
❣ Dưỡng môi luôn căng mọng, mềm mại, trị dứt điểm tình trạng môi khô, nứt nẻ, sạm màu lại, đặc biệt hiệu quả trong điều kiện thời tiết hanh khô hoặc sinh hoạt trong môi trường điều hoà nhiều.
❣ Chống lão hoá cho môi, giảm rõ rệt tình trạng môi khô nhăn, giảm các nếp nhăn môi.
❣ Giúp môi căng mọng trông thấy và vô cùng quyến rũ
❣ Lên màu tự nhiên, mịn đẹp.
❣ Có thể thoải mái sử dụng suốt cả ngày hoặc dùng dặm màu nhiều lần mà không sợ hư hại da môi.
❣ Làm mềm và tăng cường độ ẩm cho môi.
❣ Sản phẩm phù hợp với cho cả nam giới, nữ giới và cả trẻ nhỏ, giúp đôi môi trở nên hồng hào và tràn trề sức sống.

Cách dùng các loại son dưỡng DHC có màu của Nhật
Son dưỡng có màu Color lip cream DHC sử dụng rất đơn giản. Sau khi làm sạch môi với tẩy tế bào chết môi ETUDE HOUSE thì chị em hãy tiếp tục thoa một lượng son dưỡng Color lip cream DHC đủ lên môi rồi mím nhẹ để dưỡng chất thấm sâu vào da.
Sau thời gian làm đẹp suốt cả ngày thì các nàng cũng đừng quên chăm sóc môi mỗi tối bằng mặt nạ ngủ môi Laneige nhé.

Son dưỡng DHC có màu review
Đã có khá nhiều các bạn trẻ review về son dưỡng có màu DHC Color Lip Cream bạn có thể tìm kiếm dễ dàng trên các trang web cá nhân hay diễn đàn.

Son DHC chính hãng giá bao nhiêu
Son DHC Color Lip Cream đã nhận được khá nhiều đánh giá và phản hồi tốt từ các tín đồ làm đẹp không những tại Hàn mà tại cả Việt Nam. Hiện tại DHC Color Lip Cream có mức giá giao động từ 180.000 – 240.000 VNĐ.


Son dưỡng Astrid

Son Dưỡng Môi YNM Rainbow Honey

Son dưỡng Vichy Ideal Soleil



BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá bán: 195.000 VNĐ
Quy cách: Thỏi 1,5g
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng SX: DHC

No comments:

Post a Comment