Tuesday 15 December 2020

Phấn phủ Cellio giá bao nhiêu



Phấn phủ là một trong những món đồ trang điểm không thể thiếu với các cô nàng hay trang điểm. Bởi không những giúp tăng khả năng che phủ tối đa cho lớp nền mà còn giúp giữ cho lớp nền được mịn màng, che khuyết điểm tốt nhất. Đồng thời còn giữ cho lớp nền bền màu rạng rỡ suốt cả ngày dài. Những loại phấn phủ bạn có thể chọn mua như Phấn phủ ChouChou có khả năng che phủ tuyệt vời, Phấn phủ dạng nén Geo thiết kế cực sang chảnh từ vẻ bề ngoài đến chất phấn bên trong, Phấn phủ L.A Girl Pro Powder kiềm dầu rất tốt. Một loại phấn phủ cũng được đánh giá cao như Phấn Cellio EX Collagen Twoway Cake vừa kiềm dầu tốt, có khả năng che phủ tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu ngay dòng phấn phủ này nhé.





Phấn Cellio có tốt không
Cellio là một hãng mỹ phẩm thuộc công ty You & Me Cosmetics cũng khá nổi tiếng tại Hàn không thua kém gì mỹ phẩm The Face Shop. Các sản phẩm của hãng được đánh giá khác cao về chất lượng và được các cô nàng. Trong đó có Kem nền Cellio bổ sung collagen ngăn ngừa lão hóa da, Sữa dưỡng da CELLIO đang rất được ưa chuông hay kem chống nắng Cellio tất cả đều là sản phẩm rất nổi tiếng của hãng.

Phấn phủ Cellio có chứa những hạt collagen có tác dụng tạo nên cấu trúc bền vững cho da, giúp cho sự phát triển tái tạo da, chống lại hiện tượng lão hóa dó đó chất collagen trong sản phẩm prestige moisture soft pact có chức năng tổng hợp từ những hạt rỗng mịn tăng khả năng đàn hồi và độ láng mượt của làn da, giúp bạn luôn giữ mãi làn da mềm mại mịn màng tràn đầy sức sống.
Chất phấn mềm, mỏng nhẹ khi dặm lên da tệp ngay với màu da, đồng thời bám lâu hơn, giữ cho lớp nên luôn bền màu. Cùng khả năng kiềm dầu tốt, không bị vón cục khi dùng.
Sản phẩm có kết hợp với chất SPF30, PA++ có khả năng chống nắng (SPF 30, PA++), giúp da chống lại các tác động từ bên ngoài. Bảo vệ làn da bạn một cách tối ưu nhất. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, không gây kích ứng da.

Phấn phủ Cellio có 2 tone màu cho bạn lựa chọn:
✿ #13: Màu trắng sáng cho những bạn có làn da trắng
✿ #21: Màu trắng tự nhiên cho những bạn có làn da thường, da tối màu.


Tác dụng của phấn phủ Cellio Ex Collagen Twoway Cake SPF30
♦ Là dòng phấn phủ siêu mềm mịn giúp cho bạn có lớp nền trang điểm trông thật nổi bật và rạng rỡ hơn bao giờ hết.
♦ Giúp che phủ khuyết điểm trên da như những vùng da thâm mụn, da nhăn nheo cho lớp nền tự nhiên hơn.
♦ Bổ sung Collagen giúp da luôn được căng bóng mịn màng nhất, thành phần Vitamin E giúp da đàn hồi hơn khỏe mạnh hơn.
♦ Chống nắng SPF 30 giúp tạo lớp máng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV hiệu quả.
♦ Có khả năng kiềm dầu tốt giữ cho lớp nền lâu trôi hơn, bền màu suốt cả ngày dài.


Cách dùng phấn phủ Cellio collagen
– Sau khi đánh nền xong dùng bông phấn lấy phấn phủ. Sau đó dặm nhẹ nhàng trên toàn khuôn mặt trước rồi thoa vào vùng chữ T, tránh miết bông phấn để tạo độ mịn và bám phấn hơn.


Review phấn phủ Cellio Ex Collagen
Đã có rất nhiều phản hồi tốt về phấn phủ Cellio Ex Collagen đa phần đều đánh giá cho lớp nền mỏng mịn, đẹp tự nhiên khả năng bám màu tốt và giữ nền lâu trôi hơn. Với những tác dụng vượt trội này chắc chắn đây sẽ là một em phấn phủ cực kỳ yêu thích trong bộ sản phẩm trang điểm cả bạn.


Phấn phủ Cellio giá bao nhiêu
Phấn phủ Cellio Ex Collagen đáp ứng đủ các yếu tố chất lượng – giá thành cực kì hợp lý. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không đầu tư ngay cho công cuộc làm đẹp của mình.

>>> Mọi chi tiết đặt hàng và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo số Hotline, Zalo. Mỹ Phẩm Chính Hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!


Phấn phủ Ecole Cover Powder Pact

Phấn Phủ Maybelline

Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact



BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá: 235.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Cellio
Trọng lượng: 30gr

No comments:

Post a Comment