Sunday 27 December 2020

Nước tẩy trang Caryophy giá bao nhiêu



Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water là sản phẩm nước tẩy trang 5in1 đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với thành phần 100% từ thiên nhiên lành tính phù hợp với mọi loại da. Caryophy Smart Cleansing Water giúp làm sạch da, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn thâm, kháng khuẩn, kháng viêm, tẩy da chết, cấp ẩm và cân bằng độ pH cho da mang tới làn da sạch sâu, hạn chế tình trạng mụn ẩn.





Nước tẩy trang Caryophy có tốt không
❄️ tẩy trang Caryophy có thành phần chính là chiết xuất ra má và chiết xuất rau sam không chỉ giúp làm sạch da mà còn làm dịu, dưỡng ẩm cho da. Với thiết kế không chứa cồn cũng như không chứa các chất độc hại nên sản phẩm không gây bào mòn da, không làm khô da hay gây kích ứng da như những sản phẩm tẩy trang trên thị trường.
❄️ Caryophy Smart Cleansing Water có nhiều chất dưỡng ẩm nên không hề làm khô da. Thành phần rau má và chiết xuất rau sam có công dụng kháng viêm, ngừa mụn hữu hiệu đồng thời làm dịu da nhạy cảm. Nước tẩy trang Caryophy còn chứa Citric Acid thuộc dòng họ AHA nên có khả năng làm bong tróc lớp da chết, giúp loại bỏ bã nhờn dưới da, làm thông thoáng lỗ chân lông đồng thời làm mềm mịn da tức thì.
❄️ tẩy trang Caryophy với các thành phần lành tính 100% từ thiên nhiên nên an toàn, lành tính với mọi loại da từ những người có làn da dầu mụn tới những người có làn da khô hay hỗn hợp thiên khô.

Cách sử dụng tẩy trang Caryophy
Bước 1: Đổ một lượng tẩy trang Caryophy vừa đủ thích hợp cho ra bông tẩy trang miniso 1000 miếng.
Bước 2: Nhẹ nhàng làm sạch các vùng da nên chú ý các vùng như cánh mũi và dưới môi.
Bước 3: Rửa sạch lại với sữa rửa mặt innisfree bija trouble facial foam, sữa rửa mặt avene,… và sử dụng thêm các sản phẩm kem dưỡng da để chăm sóc da được hoàn hảo hơn.

Review tẩy trang Caryophy
Đánh giá về thương hiệu:
🔹 Nếu bạn đã từng sử dụng sữa rửa mặt Caryophy hay serum trị mụn Caryophy thì bạn sẽ thấy đây là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, lành tính với thành phần chính là chiết xuất rau má và tinh chất rau sam. Nước tẩy trang Caryophy cũng được hãng thiết kế theo tiêu chí này, hơn thế nữa đây còn là “nước tẩy trang thông minh” với nhiều ưu điểm so với các dòng tẩy trang thông thường.

Đánh giá về bao bì sản phẩm:
💦 tẩy trang Caryophy có bao bì thiết kế hình trụ khá giống với em nước tẩy trang nyx hay nước tẩy trang muji,…Thiết kế chai nhựa trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy kết cấu cũng như lượng dung dịch bên trong sản phẩm. Trên thân chai chỉ tên và công dụng sản phẩm, phía sau có ghi thành phần bằng tiếng Hàn vì sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn luôn. Chai có 2 size 300ml và 500ml, đối với những bạn muốn dùng thử em ý thì có thể lựa chọn chai 300ml với mức giá chưa tới 300.000 VND.

Đánh giá về hiệu quả khi sử dụng sản phẩm:
✍️ Da mình là hỗn hợp thiên dầu có mụn ẩn và mụn viêm, tuy không nhiều nhưng da cũng trở nên khá nhạy cảm, hàng ngày sau khi sử dụng kem chống nắng và kem dưỡng da thì mình sử dụng Caryophy Cleansing Water để làm sạch da. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm mình thấy em ý có thể làm sạch tốt cặn kem chống nắng, lớp makeup và dầu thừa dưới da giúp da không bị bí tắc lỗ chân lông, sau khi sử dụng xong da mình cũng không bị nhờn hay dính gì cả.
✍️ Caryophy Cleansing Water được đánh giá là có khả năng làm sạch cỡ 90% nhưng không hề làm da bị khô căng, ngược lại còn khá mềm, ẩm ẩm đây là ưu điểm khá nổi bật của em ý.

Ưu điểm:
✔️ Caryophy Cleansing Water có thể sử dụng cho mọi loại da.
✔️ Thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính không gây kích ứng cho da.
✔️ Khả năng làm sạch sâu, em ý còn có khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng cho da.
✔️ Da vẫn giữ được độ ẩm sau khi tẩy trang.
✔️ Có 2 size 300ml và 500ml khá tiết kiệm.

Nhược điểm
❌ Vì là dạng nước nên sử dụng em ý với bông tẩy trang thì khá hao.

Giá bán và thông tin sản phẩm tẩy trang Caryophy Cleansing Water
❁ Là địa chỉ phân phối hàng chính hãng uy tín lâu năm nên myphamhang.com luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có cam kết đến với khách hàng.
❁ Nếu quý khách hàng muốn sở hữu tẩy trang Caryophy Cleansing Water chính hãng và nước tẩy trang chou chou, dầu tẩy trang senka all clear oil…thì có thể liên hệ tới myphamhang.com để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.


Nước tẩy trang Sum Skin Saver

Nước Tẩy Trang La Roche Posay

Nước Tẩy Trang LOreal Paris Micellar Water



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 380,000₫
Xuất xứ: Hàn Quốc.
Dung tích: 500ml.
Thương hiệu: Caryophy.


No comments:

Post a Comment