Thursday 17 December 2020

Dầu gội Aging Care giá bao nhiêu


Được biết đến là một dòng dầu gội xả kỳ diệu khi có thể giúp mái tóc trở lên chắc khỏe, hạn chế sự gãy rụng, phục hồi trẻ ngọn, khô xơ… hiện bộ Dầu gội Mise En Scene tím đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang là sự lựa chọn của nhiều người. Đặc biệt nhờ thành phần chính tinh dầu và thân cây nhung tuyết mà bộ dầu gội xả Mise En tím có hiệu quả tốt gấp nhiều lần so với các dòng dầu gội thông thường.





Dầu gội Aging Care có tốt không
Thành phần có trong bộ dầu gội xả chống lão hóa Mise En Scene Aging Care bao gồm: Vitamin E, Polyphenol bảo vệ tóc khỏi quá trình Oxy hoá và cân bằng độ ẩm.Làm sạch tóc dầu, bụi bẩn và kết dính của sản phẩm tạo kiểu tóc, vẫn giữ nguyên màu sắc của tóc nhuộm.
✜ Sau 05 lần trải nghiệm với dầu gội Mise En Anti-Aging kết hợp với xả, mái tóc sẽ trở lại suôn mềm và khỏe,giảm 79% tóc gãy rụng và chẻ ngọn.Đem lại sức sống mới cho những sợi tóc hư tổn.
✜ Bộ gội Miseen Aging Care (Màu tím) 680ml: được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên tạo nên một công thức mới cho mái tóc bạn luôn mượt mà, bóng khỏe ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho tóc. Sản phẩm có tác dụng chống lão hóa toàn diện, phục hồi tóc hư tổn,chẻ ngọn, và gãy rụng nhiều.
✜ Bộ gội xả Miseen Aging Care (Màu tím) với các tinh chất được chiết xuất từ thảo dược, thân cây nhung tuyết, Pathenol, các vitamin có tác dụng nuôi dưỡng, phục hồi mái tóc bị hư tổn từ gốc đến ngọn làm khỏe lại mái tóc xám, sấy, uốn mà vẫn giữ nguyên màu của tóc nhuộm

Cách sử dụng bộ gội xả Miseen tím
☝ Làm ướt tóc
☝ Cho một lượng dầu gội vừa đủ ra lòng bàn tay, tạo bọt rồi thoa đều lên tóc và da đầu. Dùng đầu ngón tay massage da đầu và tóc 2-3 phút, sau đó xả sạch với nước.
☝ Thoa dầu xả lên tóc, massage 2-3 phút, sau đó xả sạch với nước.
☝ Dùng cách ngày 2 ngày gội một lần hoặc 3 lần/ tuần

Review Bộ gội xả Miseen tím
Đặc điểm:
✺ Với các tinh chất được chiết xuất từ thảo dược, thân cây nhung tuyết, Pathenol, các vitamin. Có tác dụng nuôi dưỡng, phục hồi mái tóc bị hư tổn từ gốc đến ngọn. Làm khỏe lại mái tóc xám, sấy, uốn mà vẫn giữ nguyên màu của tóc nhuộm.
✺ Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Tạo nên một công thức mới cho mái tóc bạn luôn mượt mà, bóng khỏe ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho tóc.
✺ Để đạt được kết quả tốt nhất hãy dùng kết hợp cả DẦU GỘI – DẦU XẢ MISE EN SCENE ANTI-AGING MÀU TÍM
✺ Bổ sung thành phần hợp chất Protein giúp phục hồi mái tóc hư tổn do tiếp xúc tia tử ngoại dưới điều kiện trời nắng gắt,và tác nhân như khói bụi, máy sấy và hoá chất…
✺ Sau 05 lần trải nghiệm với dầu gội Miseen Anti-Aging kết hợp với xả,mái tóc sẽ trở lại suôn mềm và khỏe, giảm 79% tóc gãy rụng và chẻ ngọn. Đem lại sức sống mới cho những sợi tóc hư tổn.

Giá bán bộ dầu gội xả Miseeen tím chính hãng
✖ Được bày bán cùng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng như bộ dầu gội xả chống lão hóa Mise En Scene Aging Care, ủ tóc collagen, dầu gội HairBurst, Dưỡng Tóc Mise En… tại myphamhang.com, vì thế bạn có thể liên hệ tới đây để được tư vấn cũng như đặt hàng trong thời gian sớm nhất.
✖ Myphamhang luôn mang đến những dòng dưỡng da, trị mụn, tẩy trang, dầu gội, tinh dầu chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng giá thành siêu ưu đãi cho khách hàng.


Dầu Gội Ryo Hàn Quốc

Gội Xả Bưởi Selena Organic Grapefruit Collagen và Keratin

Dầu Gội Biotin Collagen



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 385.000₫
Xuất xứ: Hàn Quốc
Bộ sản phẩm gồm:
+ 1 chai dầu gội Mise En Scene 680ml
+ 1 chai xả Mise En Scene 680ml
Thương hiệu: Mise en Scène

No comments:

Post a Comment