Saturday 19 December 2020

Xịt Khoáng Christian Lenart giá bao nhiêu



Christian Lenart một thương hiệu mỹ phẩm Pháp nổi tiếng. Nhắc tới thương hiệu này người ta sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm thiên nhiên mang đặc trưng truyền thống. Tất cả đều được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ hiện đại của nhà sản xuất Kidsby. Những sản phẩm được đánh giá cao của hãng như tinh dầu khô Christian Lenart với thành phần 98% là thiên nhiên, sữa tẩy trang Christian Lenart vừa giúp tẩy trang lại còn có thể dùng làm sữa rửa mặt hàng ngày hay sữa dưỡng thể Christian Lenart. Một sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu thêm đó là xịt khoáng Christian Lenart Brume với khả năng cấp ẩm kịp thời mang lại cảm giác dịu mát cho làn da ngay tức thì.





Xịt Khoáng Christian Lenart có tốt không
Trong những ngày nóng bức oi ả thì một chai xịt khoáng bỏ túi là điều mà các cô nàng nên làm. Xịt khoáng có vô vàn tác dụng tốt cho da, cấp nước kịp thời cho da hiệu quả. Những loại xịt khoáng trên thị trường hiện nay được các cô nàng ưa chuộng như xịt khoáng Perlyne của Pháp đáp ứng đủ tiêu chí bổ, rẻ. Còn nếu bạn da nhạy cảm có thể dùng nước xịt khoáng Evoluderm này nhé hay xịt khoáng trà xanh innisfree. Khác hẳn với các loại xịt khoáng thông thường thì xịt khoáng dưỡng ẩm Christian Lenart sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hoàn toàn bất ngờ.
Xịt khoáng dưỡng ẩm Christian Lenart với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Không chỉ là dòng xịt khoáng thông thường giúp cấp ẩm tức thời cho da, chống mất nước, thông thoáng lỗ chân lông và ổn định làn da dầu, mang lại cảm giác sản khoái. Mà còn giúp dưỡng ẩm tuyệt đối bổ sung nhiều chất dưỡng da tự nhiên cho da luôn tươi trẻ, căng mịn. Bạn có thể dùng xịt khoáng mọi lúc mọi nơi, môi trường văn phòng, hoạt động ngoài trời, chơi thể thao, buổi sáng, buổi tối hay bất kỳ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi.
Xịt dưỡng ẩm Christian Lenart được chiết xuất từ 98% thiên nhiên như quả chanh tây, hoa cam, hoa hồng, quả mâm xôi nên an toàn và lành tính. Không chứa khí gas. Vòi xịt tạo lớp phun sương mang tới cảm giác mát lạnh tự nhiên.

Các loại xịt khoáng Christian Lenart cho bạn lựa chọn:
☑ Xịt Khoáng Christian Lenart Brume Apaisante: Thành phần chiết xuất từ cánh hoa cam, có tác dụng khắc phục làn da khô, xin màu.
☑ Xịt Khoáng Christian Lenart Brume Tonifiante: Thành phần chiết xuất từ cánh hoa hồng Damask có mùi hương thơm, dưỡng ẩm cho da, giúp da săn chắc, mịn màng và tươi mát.
☑ Xịt Khoáng Christian Lenart Brume Energisante: thành phần chiết xuất từ quả mâm xôi. Có tác dụng chính là cấp ẩm và làm đều màu da, đồng thời giàu vitamin C, pectin, flavonoid chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da.
☑ Xịt Khoáng Christian Lenart Brume Purifiante: thành phần chiết xuất từ chanh Tây và cam. Tác dụng cấp ẩm, làm dịu mát da, chống viêm da. Thích hợp với da mụn, da nhờn.

Tác dụng của xịt dưỡng ẩm Christian Lenart
☘ Làm dịu mát da, cấp nước kịp thời cho những làm da khô, da cháy nắng, ngồi nhiều giờ trong phòng điều hòa.
☘ Bổ sung các dưỡng chất giúp dưỡng da mịn màng và tươi trẻ tự nhiên.
☘ Công thức hơn 98% thành phần từ thiên nhiên
☘ Hương hoa trái cây dịu nhẹ giúp bạn thư giãn, dễ chịu.
☘ Thích hợp cho những người hoạt động nhiều ngoài trời, da cháy nắng, ngồi phòng điều hòa, da khô.

Cách dùng xịt khoáng Christian Lenart
➊: Để cách mặt 20 cm, xịt đều và nhẹ nhàng lên mặt hay các vùng cơ thể
➋: Để mặt khô tự nhiên hoặc vỗ nhẹ cho khô nhanh. Không cần rửa sạch bằng nước.

Review xịt khoáng dưỡng ẩm Christian Lenart Pháp
Không chỉ là một dòng xịt khoáng thông thường. Christian Lenart sẽ giúp bạn có những trải nghiệm khá khác biệt. Đây cũng là dòng sản phẩm được các cô nàng chọn mua và cho phản hồi cực tốt.

Mua xịt dưỡng ẩm Christian Lenart ở đâu
Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng, quý khách hàng nên chọn những địa chỉ uy tín. Mỹ Phẩm Hãng là địa chỉ phân phối sỉ – lẻ xịt khoáng Christian Lenart chính hãng 100% giá bán hợp lý nhất
Những lý do bạn nên mua xịt khoáng Christian Lenart ở Mỹ Phẩm Hãng:
✔ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✔ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✔ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✔ Hỗ trợ tư vấn 24/24


Xịt khoáng INNISFREE trà xanh

Xịt chống nắng Jmsolution hoa hồng

Xịt khoáng La Roche Posay 150ml



BÁO GIÁ SẢN PHẨM
Giá: 225.000 VNĐ
Thương hiệu: CHRISTIAN LÉNART
Sản xuất tại: Pháp
Dung tích: 150ml


No comments:

Post a Comment